Những mẹo nhỏ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Những tính năng quen thuộc của Đấu Trường Chân Lý mùa 2 vẫn sẽ được đưa lên DTCL mùa 3 này, nhưng sẽ có chút thay đổi. Thêm vào đó là những điều mới lạ trong gameplay sẽ được đưa vào cho game thủ trải nghiệm.

Vậy, những thay đổi này là gì, cách lên đồ DTCL và những tính năng về gameplay được thêm mới vào DTCL mùa 3 sẽ như thế nào và game thủ phải chú ý những gì khi tham gia Đấu Trường Chân Lý mùa 3 sắp tới. Hãy xem qua danh sách gameplay ở dưới đây để biết cần phải lưu ý những gì trong mùa 3 này nhé.

Những chú ý người chơi cần biết trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Giới hạn trang bị trong kho trang bị

Khác với DTCL mùa 2, mùa 3 có thể cho bạn số lượng trang bị nhiều hơn. Và điều này khiến bạn phải ghép đồ nhiều hơn. Số lượng slot trang bị vẫn là 10 mà trang bị nhận được nhiều hơn mùa 2.

mẹo dtcl mùa 3

Nếu trong vòng chọn chung, bạn pick tướng và bán tướng đó đi để lấy trang bị mà lúc đó trong kho đã đầy thì vị tướng có trang bị bán đi đó sẽ tự động biến mất dù ghép rồi hay chưa. Đây là một điều hết sức cần lưu ý nếu bạn không muốn mất oan trang bị, đặc biệt ở những vòng quái có rơi Sự trợ giúp của Neeko hoặc Xẻng Vàng. Tóm lại, nếu slot trang bị đã full thì bạn hãy phối đồ DTCL cho tướng rồi hãy bán tướng có trang bị vừa lấy được trong vòng đi chợ đi.

Đặt Thresh ở đâu trên sàn đấu?

mẹo nhỏ dtcl mùa 3

Thresh là một tướng có cách hoạt động khá mới lạ trên sàn đấu DTCL mùa 3: Kéo một tướng random bất kỳ ở hàng dự bị vào sân và có thể chiến ngay lập tức. Tuy nhiên tướng được kéo vào sẽ không cộng thêm Hệ Tộc của tướng đó vào team của bạn.

Vị trí mà tướng được kéo có thể sẽ ở vị trí lồng đèn mà Thresh ném ở trên sàn đấu. Hoặc sẽ kéo về đứng bên cạnh Thresh.

Hiệu ứng của Thánh Nữ (Valkyrie) và sát thương chí mạng

meo choi dtcl mua 3

Buff hiệp lực của Thánh Nữ chính là gây sát thương chí mạng cho đòn đánh thường và cả kỹ năng với mục tiêu dưới 50% máu. Như vậy là bạn sẽ tiết kiệm được trang bị có khả năng chí mạng cho cả 3 tướng Thánh Nữ đó là Kai'Sa, Kayle, Miss Fortune.

Tất cả những gì cần làm chỉ là tăng thêm sát thương phép từ Mũ Phù Thủy. Hoặc tăng sát thương chí mạng bằng Vô Cực Kiếm là ổn nên vẫn có thể lên.

Thông đạo ZZ'rot

trang bị dtcl mùa 3

Dù chưa chính thức ghi nhận nhưng những con bọ Hư Không được sinh ra từ trang bị này sẽ được kèm theo hiệu ứng buff hiệp lực Nổi Loạn. Tức là chúng cũng sẽ được cộng thêm khiên máu và sát thương như các tướng Nổi Loạn. Chưa rõ đây có phải là lỗi game hay là tính năng của trang bị sẽ được chỉnh sửa về sau.

Super Mech cụ thể được tạo ra như thế nào?

hướng dẫn dtcl mùa 3

Như bạn đã biết, 3 tướng Phi Công (Annie, Rumble, Fizz) có thể ráp lại thành một Super Mech. Đây chính là hình dạng của Garen trong bộ Skin Mecha Kingdom. Tuy nhiên nếu bạn có nhiều hơn 3 tướng này thì sẽ thế nào.

Đầu tiên bạn phải biết thứ tự để ghép thành Super Mech thực tế sẽ là: Annie > Rumble > Fizz.

3 Phi Công có thể ráp lại thành siêu robot Garen khổng lồ nếu bạn có đủ cả 3 tướng Annie, Rumble và Fizz. Tuy nhiên, cách lắp ráp Super Mech sẽ có thể khác nếu bạn có nhiều hơn 3 tướng này.

hướng dẫn đấu trường chân lý mùa 3

Ví dụ như bạn có 1 Annie, 2 Rumble, 1 Fizz thì Super Mech có thể hình thành từ 1 Annie và 2 Rumble và dư 1 Fizz ra. Tuy nhiên nếu bạn chỉ có 1 Annie và 2 Rumble thì không hợp được thành Super Mech đâu nhé.

Hoặc khi bạn có 2 Annie, 2 Rumble, 1 Fizz thì Super Mech có thể kết hợp được từ 2 Annie và 1 Rumble, dư 1 Rumble và 1 Fizz. Và lưu ý là Super Mech sẽ không tăng cấp sao ngay cả khi các tướng Phi Công lên 2 hoặc 3 sao đâu nhé.

Với cách ráp Super Mech này, bạn có thể lấy những tướng dư ra để ghép vào đội hình của mình. Ví dụ như Fizz cho team Mật Thám và Annie cho team Pháp Sư, Rumble thì ghép vào team Bộc Phá.

Số lượng tướng có thể sở hữu từ Sự trợ giúp của Neeko

mẹo chơi đấu trường chân lý mùa 3

Có thể bạn đã biết là Sự trợ giúp của Neeko sẽ kéo một tướng trong tổng số tướng có trong trận đấu ra cho bạn. Tuy nhiên, nếu tướng đó đã được những game thủ khác mua hết thì trang bị này sẽ không còn tác dụng nữa.

Ví dụ trong 1 trận chỉ có 13 tướng Kayle mà kẻ địch của bạn đã mua hết thì lúc đó đập Neeko vào Kayle sẽ không có thêm Kayle thứ 2.

Kết Luận

Đó là những điều mà bạn cần phải chú ý nếu không muốn bị mất trang bị hoặc phí tướng khi ghép đội hình. Yên tâm là những điều này không phi logic như đáp án Brain Out hoặc đáp án Brain Test đâu.

Xem thêm:

Thứ Hai, 16/03/2020 17:15
3,52 👨 15.817
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL