Mẹo giúp bạn "hack" thêm vàng DTCL

Tiền trong Đấu Trường Chân Lý là một thứ cực kỳ quan trọng, mặc dù ở đây bạn không sờ được vào tiền của DTCL nhưng bạn có thể dùng nó đè bẹp những game thủ khác. Bên cạnh việc dùng tiền để build đội hình mạnh trong Đấu Trường Chân Lýbuild đồ dtcl ra sao thì cách bạn kiếm tiền cũng rất quan trọng.

Và dù chỉ là 1 vàng nhưng cũng có thể biến số vàng tiết kiệm của bạn thành cả một gia tài và bạn có thể lấy lượng tiền đó roll ra các tướng 3 sao và đè bẹp đối thủ của mình.

Thế nhưng việc vừa phải giữ cho thanh máu của bạn còn đầy mà tiền cũng đầy túi thì không phải game thủ nào cũng làm được. Tuy nhiên bạn có thể làm việc này ở ngay những round đầu tiên bởi một mẹo đơn giản có thể giúp bạn "hack" thêm một lượng tiền kha khá giúp bạn có lợi về sau.

hack vang dtcl

Mới đây, có một game thủ kỳ cựu đạt top thách đấu Đấu Trường Chân Lý Bắc Mỹ đã chia sẻ mẹo giúp bạn có thể kiếm thêm vàng một cách dễ dàng.

Cụ thể, anh chàng chỉ sử dụng một tướng 2 vàng từ vòng chọn chung đầu tiên (round 1-1) sau đó ở round 1-2 và 1-3. Anh bán nó đi và mua 1 tướng 1 vàng duy nhất để đánh 2 vòng quái này.

Mặc dù vàng rơi ra ở những vòng đầu này không nhiều, thế nhưng nó lại giúp bạn đạt mốc 20-30 vàng nhanh hơn những đối thủ khác và có thể chạm mốc 50 vàng khá nhanh.

hack vàng đấu trường chân lý

Điều này khá mạo hiểm nếu thực hiện ở round 1-2 và 1-3 vì những con quái ở các round này tuy nhỏ và không mạnh nhưng nếu bạn đối đầu với số lượng đông mà chỉ dùng có 1 tướng thì khả năng là bạn sẽ không nhận được đồng nào mà còn mất luôn cả những trang bị rơi ra từ lũ quái này.

Bù lại, nếu thành công thì bạn sẽ kiếm được tổng lượng vàng cao hơn cách thông thường 20%. Theo đó, những vị tướng phù hợp nhất cho lối chơi này sẽ là những cái tên như, Nasus, Cá Sấu, Diana. Riêng với Diana bạn hãy để cô nàng ở góc vì cô sẽ bay vào quái ở góc xa nhất.

hack vàng dtcl

Ngoài ra, những vị tướng như Vladimir hoặc Warwick cũng sẽ khá thích hợp nếu sử dụng mẹo này vì cả hai đều có kỹ năng hồi máu. Nhưng nếu muốn chắc ăn bạn nên cho cả hai một cái Đai Khổng Lồ.

mẹo tăng vàng dtcl

Cứ như vậy, sau 3 round đầu đánh với quái, bạn sẽ đến vòng đầu tiên đánh với người chơi xung quanh. Lúc này vẫn chưa cần lên cấp vội, có thể mua thêm 2 tướng 1 vàng nữa, tuy có thể mất máu lúc đầu nhưng không đáng kể và nếu như những con quái có rơi ra box vàng thì bạn sẽ càng có thêm lợi tức ở những round sau này.

Đó, chỉ với một mẹo nhỏ như thế này thôi cũng có thể giúp bạn tăng vàng trong Đấu Trường Chân Lý rồi. Tuy nhiên nếu có ý định roll ngay từ đầu với một đội hình có mức độ cạnh tranh cao thì hãy cân nhắc việc sử dụng tiền để mua tướng sớm.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 15/02/2020 10:29
51 👨 12.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL