Build Ngưu Binh DTCL, đội hình Ngưu Binh mùa 8 DTCL

Ngưu Binh là lực lượng có thể kết hợp với nhiều tướng hoặc hệ tộc khác trong mùa 8 này. Nhất là Aphelios DTCL mùa 8 với kỹ năng linh hoạt của mình có thể xuất hiện trong nhiều đội hình mạnh DTCL mùa 8 này và không nhất thiết phải liên kết với nhiều hệ tộc khác.

Các tướng Ngưu Binh khi tụ tập lại với nhau sẽ tăng thêm phần trăm tốc đánh tương ứng với lượng máu đã mất. Tức là càng bị đánh thì lại càng hăng lên, việc này có thể khiến cho các tướng đứng ở hàng tank cast chiêu nhanh hơn.

Mà hầu như toàn bộ tướng Ngưu Binh đều đứng trên hàng tank, nên khi bị rút máu nhiều thì họ lại càng đánh nhanh hơn. Chỉ có Aphelios đứng ở dưới để gây sát thương nên toàn nhờ cậy vào hàng đầu là nhiều.

Các tướng Ngưu Binh và hướng dẫn sử dụng

nguu binh dtcl

Talon (Ngưu Binh + Ngoại Đạo)

  • Kỹ năng: Talon nhảy tới quân xa nhất tính từ tâm bàn cờ và đâm chúng gây 160/240/360 sát thương. Nếu điều này kết liễu kẻ địch, Talon sẽ tự hồi lại 150/200/250 máu.

Annie (Ngưu Binh + Thần Đồng + Ma Pháp Sư)

  • Kỹ năng: Annie bắn ra một ngọn lửa hình nón, gây 300/400/700 sát thương phép lên kẻ địch trước mặt, sau đó tạo một lá chắn 400/600/800 máu cho bản thân trong 4 giây.

Fiora (Ngưu Binh + Song Đấu)

  • Kỹ năng: Fiora lao vào kẻ địch, gây 225/225/250% sát thương lên toàn bộ kẻ địch trúng phải và kích hoạt Linh Hồn Song Đấu của cô trong 8 giây. Trong khi Linh Hồn Song Đấu của cô đang hoạt động, Fiora nhận ít hơn 20% sát thương và các đòn tấn công của cô sẽ hồi lại Máu.

Alistar (Ngưu Binh + Linh Vật + Hộ Công)

  • Kỹ năng: Alistar nện xuống mặt đất bên dưới chân mục tiêu, gây 140/210/375 sát thương phép và hất tung chúng trong 1,5 giây. Sau đó, hắn rú lên, hồi máu cho bản thân và tướng đồng minh có lượng máu thấp nhất bằng 15% max máu của hắn.

Viego (Ngưu Binh + Ngoại Đạo)

  • Kỹ năng: Viego trở nên không thể ngăn cản, lao đến cụm kẻ thù lớn nhất gần đó và vung kiếm xuống kẻ địch máu thấp nhất, gây sát thương phép lên mục tiêu chính và thêm sát thương phép lên kẻ địch ở gần. Nếu Viego kết liễu kẻ địch, "nhà vua" sẽ tung lại chiêu với 25/20/0% sát thương giảm.

Aphelios (Ngưu Binh + Thiện Xạ + Tay Súng)

Đặt Aphelios lên bảng để chọn kỹ năng của hắn.

  • Nhật Thực Trói Buộc: Aphelios phóng ra một vệt sáng hình mặt trăng về đông tướng địch nhất, gây sát thương và làm choáng tất cả kẻ địch trúng phải.
  • Sóng Lửa Hỏa Ngục: Aphelios giải phóng một làn sóng năng lượng theo hình nón về phía mục tiêu, khóa chặt và gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng phải.
  • Xung Kích Thăng hoa: Aphelios xông vào tấn công dữ dội, ném Thăng Hoa Luân và gây sát thương lớn lên kẻ địch xung quanh.

Trừ Aphelios và Viego ra thì hầu như các tướng còn lại đều có khả năng tạo khiên máu hoặc hồi lại máu hay giảm sát thương nhận vào. Nên có thể sử dụng Fiora, Annie, Alistar và Talon để làm hàng tank.

Điều này không chỉ giúp bạn có được chống chịu mà không cần đến sự kết hợp của các hệ tộc khác mà còn giúp tiết kiệm các vật phẩm hồi máu như Kiếm Súng hoặc Huyết Kiếm để chuyển sang các món đồ khác.

nguu binh dtcl

Lên đồ cho các tướng Ngưu Binh Đấu Trường Chân Lý mùa 8

Chỉ có Annie và Alistar là sử dụng đồ tank và các tướng còn lại sẽ sử dụng đồ công. Bạn có thể chỉ cần dồn đồ tank cho 1 tướng nếu như tướng đó lên sao tốt. Talon và Fiora có thể cầm hộ đồ cho Aphelios và Viego.

nguu binh dtcl

Aphelios vốn có thể gây được cả STVL lẫn sát thương phép nên đây là một tướng rất linh hoạt. Nhưng vẫn còn tùy thuộc vào team của bạn thiếu những gì, có một kỹ năng mà Aphelios có thể gây sát thương kèm theo choáng, một kỹ năng khác thì lại khóa chặt đối thủ. Dù sao thì hắn vẫn có thể đeo được mọi đồ trừ đồ tank.

Build Ngưu Binh DTCL mùa 8, đội hình Ngưu Binh mùa 8

Đầu game

Tập hợp 3 Ngưu Binh và 2 Song Đấu nếu bạn đã có đủ 3 Ngưu Binh giá rẻ ở đầu game. Ngoài ra bạn có thể sử dụng 2 Ngưu Binh và kẹp thêm các tướng khác tùy vào lúc đó bạn đang thiếu chống chịu hay sát thương. Lên cấp 4 ở vòng 2-1 và có thể lên luôn cấp 5 nếu bạn đang trên đà chiến thắng.

nguu binh dtcl

Giữa game

4 Ngưu Binh là mốc mà bạn cần có ở giai đoạn này, nếu việc kiếm Alistar khó thì bạn có thể bù đắp vào các tướng tank cùng loại. Hoặc nếu Annie cứng rồi thì thêm vào các tướng Xạ Kích, có thể là Senna hoặc Sivir để có thêm sát thương ở hàng sau, đồng thời giữ đồ cho Aphelios.

nguu binh dtcl

Cuối game

Đây là lúc mà bạn có thể chọn lên 6 Ngưu Binh hoặc để 4 Ngưu Binh và kết hợp các tướng khác vào team của mình. Một trong những đội hình Ngưu Binh đang phổ biến đó là Ngưu Binh Hộ Công ở dưới đây.

nguu binh dtcl

Nếu tập hợp đủ 6 Ngưu Binh thì bạn có thể chọn đội hình như ở dưới. Aphelios vẫn là chủ lực chính, bên cạnh đó thì bạn có thể sử dụng Viego và Leona hỗ trợ sát thương ở hàng trên. Alistar vẫn là tank chính bên cạnh Annie, Ekko cũng là một tank uy tín về cuối game.

nguu binh dtcl

Dù vốn không cần kết hợp với những hệ tộc khác mà vẫn có thể "tự cung, tự cấp" được khi các Ngưu Binh đã đầy đủ tank và chủ lực chính. Nhưng nếu không thuận lợi với các tướng Ngưu Binh thì bạn nên tìm đến một vài sự kết hợp khác, nên các Ngưu Binh sẽ là lực lượng tin cậy và dễ chơi trong mùa 8 này.

Thứ Ba, 13/12/2022 14:45
4,33 👨 27.400
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chelsea
    Chelsea

    sửu nhi :D

    Thích Phản hồi 13/12/22
    ❖ ĐTCL