Cách build Thần Giáp DTCL mùa 8, đội hình Thần Giáp mùa 8 DTCL

Thần Giáp DTCL mùa 8 có đặc điểm gần giống với Phi Công của DTCL mùa 3 nhưng có nhiều tướng hơn và các tướng Thần Giáp sẽ không tách ra khi Thủ Lĩnh Thần Giáp bị tiêu diệt như các Phi Công mùa 3.

Nhưng lượng máu, lượng sát thương của 3 Thần Giáp tụ lại làm 1 sẽ khá lớn, chỉ cần tập trung 3 Thần Giáp ở giai đoạn đầu là bạn đã có thể có chuỗi thắng được rồi. Rồi có trụ được đến cuối game với đầy đủ 5 Thần Giáp hay không thì bạn có thể tham khảo cách build đội hình Thần Giáp ở dưới đây nhé.

Các tướng Thần Giáp DTCL mùa 8

than giap dtcl

Wukong (Thần Giáp + Vệ Quân)

  • Kỹ năng: Ngộ Không xoay quyền trượng xung quanh mình, gây 140/210/315 sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh, đồng thời nhận thêm 50/75/100 Giáp và Kháng phép với mỗi kẻ địch trúng chiêu trong 3 giây.

Draven (Thần Giáp + Chủ Lực)

  • Kỹ năng: Draven ném hai chiếc rìu của mình về phía mục tiêu, gây 100% STVL cho tất cả kẻ địch trên đường đi của nó, giảm 25% cho mỗi kẻ địch rìu đi qua. Rìu sẽ đảo ngược hướng ở cuối đường đi của chúng, gây 65/100/175 sát thương cho kẻ địch trúng chiêu trên đường quay lại.

Jax (Thần Giáp + Đấu Sĩ)

  • Nội tại: Cứ mỗi đòn đánh thứ ba, Jax lao tới mục tiêu và gây thêm 100/150/270 sát thương phép. Sát thương cộng thêm tăng lên sau mỗi đòn đánh thứ 3 lên đến 10 lần.

Sett (Thần Giáp + Vệ Quân)

  • Kỹ năng: Sett bắt đầu tích năng lượng, không bị khống chế và nhận 325/425/1500 lá chắn máu trong 2,5 giây. Sau khi khiên máu vỡ hoặc khi hết thời hạn tích năng lượng, hắn đấm một phát theo hình nón theo phạm vi trước mặt, gây 140/150/300% - 240/250/400% sát thương vật lý cho tất cả kẻ thù bên trong. Sát thương sẽ tăng lên tùy thuộc vào thời gian hắn tích lực được bao lâu.

Leona (Thần Giáp + Ngoại Đạo + Hộ Công)

  • Leona giương kiếm lên trời khóa mục tiêu và gọi một tia laze tấn công vào mục tiêu của cô ấy. Sau một khoảng thời gian ngắn, một tia laze bắn vào mục tiêu bị khóa, gây 80/120/2000 sát thương chuẩn mỗi giây cho mục tiêu và gây 450/650/5000 sát thương phép cho kẻ địch ở gần.

Có thể nói trong các đội hình DTCL thì công thủ của các Thần Giáp là thượng thừa, nhưng số lượng tướng hơi ít và chắc chắn là còn "ngót" đi bớt 2 tướng Thần Giáp vì phải kết hợp với 1 Thần Giáp khác. Mặc dù vậy Thần Giáp có thể kết hợp thêm với nhiều hệ tộc khác để hoàn thiện đội hình.

Sự kết hợp cơ bản nhất đó là Chủ Lực hoặc Đấu Sĩ, nếu với Đấu Sĩ thì máu sẽ tăng khá nhiều và chắc chắc là chỉ chọn Đấu Sĩ kết hợp với Thần Giáp khi bạn vớ được Nâng cấp cho Jax.

Với Chủ Lực, bạn bắt buộc phải tập hợp đủ 4 Chủ Lực nếu muốn sát thương kết liễu máu ở mức cao. Mà các tướng Chủ Lực thường phải xuất hiện ở cuối game, nên việc tập hợp một team manh để lên được 8 nhanh và gặp các Chủ Lực là điều cần thiết.

than giap dtcl mua 8

Trang bị cho các tướng Thần Giáp DTCL mùa 8

Nếu nói về lượng máu cho Thủ Lĩnh Thần Giáp thì chắc chắn là đủ để thu hút và cầm chân hàng tank của địch. Nên các trang bị cho Thủ Lĩnh Thần Giáp có thể là những trang bị hỗ trợ tấn công như Cuồng Đao, Quyền Năng Khổng Lồ, Diệt Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch, Bàn Tay Công Lý. Sett và Draven sẽ sở hữu các món đồ hỗ trợ STVL như Cung Xanh, Cuồng Cung, Kiếm Tử Thần còn Wukong, Leona, và Jax sẽ sử dụng các món đồ phép.

than giap dtcl mua 8

Xem thêm:

Jax DTCL mùa 8: Lên đồ, đội hình Jax Đấu Sĩ

Build Thần Giáp DTCL mùa 8, đội hình Thần Giáp DTCL mùa 8

Đầu game

Không gì bằng việc tìm được một Jax ngay từ đầu, tập hợp ngay 3 Thần Giáp và có được ngay Thủ Lĩnh Thần Giáp. Tướng còn lại có thể là một Đấu Sĩ để tăng thêm máu cho Jax hoặc một tướng sát thương tùy thuộc vào bạn cần gì.

than giap dtcl mua 8

Giữa game

Đấu Sĩ là các tướng tăng máu và làm tank, cho nên bạn sẽ không cần phải lo về chống chịu của team nếu giữa game góp được 4 Đấu Sĩ. Nên ưu tiên các món đồ hỗ trợ gây sát thương như Cuồng Đao, Bàn Tay Công Lý, Quyền Năng Khổng Lồ cho Thủ Lĩnh Thần Giáp.

than giap dtcl mua 8

Hoặc bạn có thể tập hợp các tướng này ở giữa game, dù không đủ Đấu Sĩ nhưng Camille sẽ hỗ trợ thêm sát thương bên cạnh Jax.

than giap dtcl mua 8

Cuối game

Mốc cuối cùng mặc định là 5 Thần Giáp, ở mốc này thì không chỉ Thủ Lĩnh Thần Giáp nhận thêm STVL và SMPT mà tất cả các Thần Giáp đều được tăng STVL và SMPT. Nên hãy để cho Leona và Sett riêng sang hai bên để hỗ trợ thêm sát thương. Bên cạnh Jax sẽ là Sejuani, Blitzcrank, Vi để hút sát thương.

than giap dtcl mua 8

Bạn có thể cho bất kỳ Thần Giáp nào lên làm Thủ Lĩnh, không nhất thiết phải bắt buộc là Jax. Nhưng Jax có thể gây sát thương tốt ngay từ đầu game nếu bạn tìm được đủ 3 Thần Giáp. Cả Leona và Sett đều có kỹ năng gây sát thương diện rộng nên nếu bạn thấy ai xuất hiện nhiều thì có thể thay thế cho Jax. Điều này cũng giúp bạn linh hoạt hơn trong việc trang bị cho Thủ Lĩnh Thần Giáp và các tướng.

Thứ Sáu, 09/12/2022 10:33
2,54 👨 19.679
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Anh Quan
    Nguyen Anh Quan

    thề con jax lên 3 lỗi vch

    Thích Phản hồi 09/12/22
    • Nguyen Ngoc Quan
      Nguyen Ngoc Quan

      jax rác vch

      Thích Phản hồi 09/12/22
      • Dark Sea
        Dark Sea

        hay :D

        Thích Phản hồi 09/12/22
        ❖ ĐTCL