Đội hình Quân Cảnh Laser DTCL mùa 8

Top đội hình DTCL mùa 8 này không thể không nhắc đến Quân Cảnh Laser với những chủ lực uy tín trong game như Zed, Mordekaiser hay thậm chí là cả Ashe và Senna. Đây là những con bài dù không có trong team Quân Cảnh Laser thì vẫn là những chủ lực tin cậy của các đội hình Song Đấu, Chủ Lực, Tin Tặc...

Nhưng số lượng Drone gây sát thương bên cạnh các tướng Quân Cảnh Laser vẫn là một nguồn sức mạnh đáng kể. Và nếu trong thời gian sắp tới các Quân Cảnh Laser được tăng sức mạnh theo mốc buff thì một đội hình Quân Cảnh Laser có thể giúp bạn leo rank dễ dàng. Để chuẩn bị cho một đội hình Quân Cảnh Laser bạn hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Các tướng Quân Cảnh Laser mùa 8 DTCL

quan doan laser dtcl

Ashe (Quân Đoàn Laser + Đặc Nhiệm)

  • Kỹ năng: Ashe tăng cường độ tập trung trong 4 giây tiếp theo, nhận thêm 40/44/50% sát thương vật lí.

Renekton (Quân Đoàn Laser + Đấu Sĩ)

  • Kỹ năng: Renekton cường hóa bản thân trong 8 giây, nhận được 240/320/400 lượng máu tối đa và khiến các đòn tấn công của hắn gây thêm 5% max máu thành sát thương phép.

Yasuo (Quân Đoàn Laser + Song Đấu)

  • Kỹ năng: Yasuo lướt đến vị trí nhiều kẻ địch nhất và "Hasagi" một cơn lốc vào mục tiêu gây 210/315/500 sát thương phép và hất tung các đơn vị trúng phải, gây choáng trong 1.2/1.5/1.8 giây.

Senna (Quân Đoàn Laser + Tay Súng)

  • Kỹ năng: Senna bắn một tia laze về phía kẻ thù ở gần, gây 150/160/179% sức mạnh công kích cho tất cả kẻ địch trên một đường thẳng.

Sejuani (Quân Đoàn Laser + Đấu Sĩ)

  • Kỹ năng: Sejuani ném một quả lựu đạn lạnh vào kẻ địch gần nhất, quả lựu đạn này sẽ phát nổ sau 2 giây trì hoãn. Kẻ địch trong 3 ô bị gây sát thương phép và bị choáng.

Zed (Quân Đoàn Laser + Song Đấu + Tin Tặc)

  • Kỹ năng: Zed dịch chuyển ra phía sau mục tiêu và tiêu diệt chúng, xé 20/30/60 giáp trong 6 giây. Sau đó, hắn kích hoạt kỹ năng của mình trong 6/6/15 giây. Khi kích hoạt, các đòn tấn công của Zed gây thêm sát thương vật lý và mỗi đòn đánh thứ ba gây thêm 125% sát thương vật lý cho tất cả kẻ địch xung quanh.

Mordekaiser (Quân Đoàn Laser + Chủ Lực)

  • Kỹ năng: Mordekaiser biến bàn cờ thành lãnh thổ của hắn, xé nhỏ 50/50/69% Kháng Phép của tất cả kẻ địch trước khi triệu hồi một quả chùy khủng bố phía sau hắn và đập nó lên bàn cờ, gây 400/600/3000 sát thương phép lên tất cả kẻ địch trúng phải.

Dù tướng của Quân Cảnh Laser công nhiều hơn thủ nhưng Yasuo và Mordekaiser vẫn có thể là carry lai tank và đặt lên hàng đầu. Hiện đang có khá nhiều đội hình không dùng hết 6 Quân Cảnh Laser mà chỉ sử dụng đến Zed, Ashe, Yasuo, Mordekaiser làm chủ lực cùng với các tướng khác để kết hợp thành một đội hình gồm nhiều hệ tộc.

quan canh laser

Nên nếu bạn không tập trung toàn bộ tiền bạc để kiếm cho đủ mốc 6 hoặc cao hơn thì là 9 Quân Cảnh Laser thì bạn vẫn có thể build một team mình muốn, miễn sao đủ tiền cho đến khi bạn kiếm được chủ lực Quân Cảnh Laser và có đồ cho carry này.

Đồ chuẩn cho các tướng Quân Cảnh Laser, build đồ Quân Cảnh Laser

Chỉ có Cá Sấu và Sejuani là đeo đồ thủ, đồ phép thì sẽ cho Mordekaiser và Yasuo cầm. Mordekaiser có thể cần thêm các món đồ như Nỏ Sét hoặc Giáp Lửa hay thậm chỉ 1-2 món đồ thủ để sống lâu hơn và gây bất lợi cho tank của địch.

quan canh laser build do

Còn đồ STVl thì sẽ đồn cho Ashe, Zed và Senna, và các món đồ hỗ trợ như Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Đại Bác Liên Thanh, Bàn Tay Công Lý, Huyết Kiếm, Kiếm Súng Hextech đều có thể trang bị cho các tướng gây sát thương.

Build đội hình Quân Cảnh Laser, đội hình Quân Cảnh Laser

Đầu game

Bắt đầu đơn giản với 3 Quân Cảnh Laser cùng với một tướng chống chịu hoặc gây sát thương khác tùy thuộc vào việc bạn cần gì. Có thể lên cấp 4 từ sớm (vòng 2-1) và lắp các đồ có sẵn lúc này cho tank hoặc Ashe, Yasuo của bạn.

quan doan laser dtcl mua 8

Giữa game

Lúc này nếu may mắn thì bạn thấy cả Zed lẫn Sejuani và có ngay 6 Quân Cảnh Laser. Còn nếu không có thì hãy thêm vào các tướng khác, miễn là kích hoạt được hệ tộc và bù đắp chống chịu hoặc sát thương tùy thuộc vào việc bạn thiếu những gì.

quan doan laser dtcl mua 8

Nếu quyết định slowroll cho các tướng Quân Cảnh Laser giá thấp như Ashe, Yasuo và Cá Sấu thì hãy dừng lại lâu hơn ở cấp 6 hoặc 5 để dồn tiền roll cho các tướng giá thấp. Nếu chọn team này thì bạn có thể góp 3 Siêu Nhân vào và roll cho ít nhất 3 tướng lên 3 sao rồi mới lên tiếp cấp 7.

quan doan laser dtcl mua 8

Cuối game

Cơ bản thì là 6 Quân Cảnh Laser và các tướng khác, Hackarim sẽ ném Zed ra hàng sau của team địch. Các tướng khác hoạt động bình thường trong team với Renekton, Sejuani, Mordekaiser và Yasuo đứng ở hàng đầu làm nhiệm vụ tank.

Ở dưới Soraka, Ashe và Leblanc sẽ đứng gây sát thương, bạn có thể ném đồ phép cho Mordekaiser, Soraka và Leblanc. Còn Ashe nếu không lên 3 thì có thể giữ đồ cho Zed.

quan doan laser dtcl mua 8

Mốc 9 Quân Cảnh Laser không phải là không thể làm được, tuy nhiên sẽ khá khó và yêu cầu người chơi phải kích được buff từ nâng cấp công nghệ và có Ấn Quân Cảnh Laser. Lên được mốc này thì dàn Drone sẽ hùng mạnh nhất đủ để chôn vùi toàn bộ tướng địch.

quan doan laser dtcl mua 8

Quân Cảnh Laser có nhiều tướng được yêu thích nên dù không build được lên mốc 9 Quân Cảnh Laser thì Zed, Yasuo, Mordekaiser, Ashe vẫn được sử dụng nhiều khi có kỹ năng gây sát thương tốt.

Thứ Năm, 08/12/2022 16:24
2,25 👨 69.086
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chelsea
    Chelsea

    hay :D

    Thích Phản hồi 08/12/22
    • Vincent
      Vincent

      lên mốc 9 này phải có 2 ấn hoặc kích buff từ lõi công nghệ, khó đấy

      Thích Phản hồi 08/12/22
      ❖ ĐTCL