Build Siêu Thú DTCL mùa 8, đội hình Siêu Thú mùa 8 DTCL

Siêu Thú, giống như những hệ tộc khác của DTCL trước đây là cung cấp cho các tướng Siêu Thú STVL và SMPT dựa trên các hệ tộc mà bạn đã kích hoạt.

Chúng ta đã từng thấy Veigar của DTCL mùa 4 có chỉ số cộng dồn SMPT vĩnh viễn trong một trận đấu. Siêu Thú cũng vậy mặc dù các tướng Siêu Thú chỉ được cộng dồn máu vĩnh viễn khi hạ gục một tướng địch.

Các tướng Siêu Thú lại có đầy đủ lực lượng chống chịu và gây sát thương, nên mặc dù chỉ tập hợp đầy đủ các tướng Siêu Thú thì team vẫn có đủ tank và chủ lực gây sát thương. Dưới đây là cách build Siêu Thú DTCL mùa 8.

Tướng Siêu Thú DTCL mùa 8

sieu thu dtcl mua 8

Khi một nhà tướng Siêu Thú hạ gục một tướng khác, họ sẽ dừng lại để ăn mừng và tăng điểm danh vọng. Các tướng Siêu Thú nhận được STVL và SMPT, +4 Máu tối đa bổ sung theo danh tiếng chung của họ.

  • 3 Siêu Thú: 20% sát thương vật lý và 20 sức mạnh phép thuật
  • 5 Siêu Thú: 40% sát thương vật lý và 40 sức mạnh phép thuật
  • 7 Siêu Thú: 99% sát thương vật lý và 99 sức mạnh phép thuật

Nasus (Siêu Thú + Linh Vật)

  • Kỹ năng: Nasus bổ cây trượng của mình vào mục tiêu, gây 200% sát thương vật lý và làm chậm 40% Tốc Đánh của chúng trong 3 giây.

Sylas (Siêu Thú + Ngoại Đạo)

  • Kỹ năng: Sylas xoay những sợi xích xung quanh mình, hồi máu cho bản thân và gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh.

Jinx (Siêu Lừa + Siêu Thú)

  • Kỹ năng: Jinx bắn một quả tên lửa vào mục tiêu của mình, quả tên lửa này sẽ phát nổ khi va chạm, gây sát thương phép cho tất cả kẻ địch xung quanh và làm choáng chúng trong 1/1.2/1.5 giây.

Riven (Siêu Thú + Vệ Quân + Đấu Sĩ)

  • Kỹ năng: Riven nhận được lá chắn máu trong 4 giây và cường hóa 3 đòn đánh cơ bản tiếp theo của cô với sát thương phép cộng thêm. Nếu mục tiêu tấn công của Riven hiện có ít máu hơn cô ấy, sát thương phép cộng thêm của cô ấy sẽ tăng thêm 100%.

Vayne (Siêu Thú + Đặc Nhiệm + Song Đấu)

  • Kỹ năng: Vayne bắn một tia sét vào mục tiêu, gây 110/110/129% sát thương chuẩn.

Miss Fortune (Siêu Thú + Chủ Lực)

  • Kỹ năng: Miss Fortune vận chuyển trong 2 giây, bắn 8 đợt đạn theo hình nón về phía mục tiêu, với mỗi đợt gây sát thương phép lên mục tiêu đầu tiên trúng phải. Kẻ địch trúng đạn liên tiếp trong thời gian ngắn sẽ nhận sát thương phép tương ứng với mỗi viên đạn.

Giả sử như bạn chỉ có các tướng Siêu Thú trên sàn, nếu bạn thắng mọi hiệp đấu và hạ gục được nhiều tướng. Đến giai đoạn 6 bạn sẽ có 400 máu cho mỗi tướng, với một team gồm có 7 tướng Siêu Thú thì tính ra có đến 2800 máu được thêm vào team, bằng 3 Giáp Máu rồi.

Nghe thì hấp dẫn nhưng đó là phép tính khi bạn hoàn toàn thắng và không thua bất kỳ vòng đấu nào, mà điều này thì khá khó để xảy ra. Dù vậy thì cộng thêm máu vĩnh viễn là một phần thưởng mà ít hệ tộc DTCL từng có.

Trang bị cho các tướng Siêu Thú mùa 8

Duy nhất chỉ có Riven là cần đồ thủ, và một vài trang bị gây bất lợi như Nỏ Sét, Giáp Lửa và Quyền Năng Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý giúp tăng sát thương cho kỹ năng của Riven nhưng nếu bạn chỉ chơi Siêu Thú thì chỉ nên ném đồ tank cho Riven. Còn đâu đồ của Miss Fortune và Sylas có thể giống nhau nên bạn có thể nhờ Sylas cầm hộ đồ cho MF.

Đồ của Jinx là đồ phép nên có thể lấy đồ tương tự MF, còn Vayne gây sát thương chuẩn nên có thể sử dụng các món đồ hỗ trợ như Cuồng Đao, Cuồng Cung, Diệt Khổng Lồ và có thể nhờ Nasus cầm hộ.

Xem thêm:

ghep do sieu thu dtcl mua 8

Build Siêu Thú DTCL mùa 8, cách chơi đôi hình Siêu Thú DTCL mùa 8

Đầu game

Giữ lấy 3 Siêu Thú trong đầu game và thêm vào một tướng khác bất kỳ, có thể là chống chịu, gây sát thương hoặc hỗ trợ hồi phục, khống chế... Tùy vào việc lúc đó bạn cần có gì. Lên cấp 5 sớm và tiếp tục thêm vào các tướng khác.

sieu thu dtcl

Giữa game

Mốc 5 Siêu Thú là mốc mà bạn cần có trong giai đoạn giữa game, lúc này bạn sẽ tìm được Vayne và bắt đầu ghép đồ cho cô nàng để cô trở thành carry chính. Thêm vào một tướng Song Đấu để tăng thêm tốc đánh cho cô.

sieu thu dtcl

Tàn Cuộc

Đến cuối game, bạn có thể lên 7 Siêu Thú nếu có kích từ Nâng cấp công nghệ hoặc có Ấn Siêu Thú. Ấn Siêu Thú có thể build từ Xẻng Vàng + Gậy Quá Khổ nên bạn hoàn toàn có thể kích được lên mốc này nếu có trong tay một chiếc xẻng vàng.

Còn nếu không có được một chiếc Ấn Siêu Thú nào, bạn có thể sử dụng 5 Siêu Thú và thêm vào các tướng khác để góp thêm hệ tộc. Team này chủ lực sẽ thuộc về Vayne hoặc Miss Fortune cùng với Zed làm kép phụ ở trên.

sieu thu dtcl

Còn nếu như bạn không tìm thấy MF thì có thể sử dụng Vayne và Jinx làm cặp đôi chủ lực. Tuy nhiên bạn cần phải lên 3 sao cho 1 trong hai tướng. Được cái hàng tank của team này khá dày nên bạn không phải lo về chống chịu.

sieu thu dtcl

Nếu chỉ giữ 3 hoặc 5 Siêu Thú thì bạn có thể kết hợp khá nhiều hệ tộc khác với các tướng Siêu Thú. Có thể sử dụng Miss Fortune và Vayne làm tướng gây sát thương chính, Riven làm tank kẹp thêm các tướng khác chỉ để lấy hệ tộc.

Thứ Ba, 06/12/2022 15:53
4,45 👨 57.012
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL