Ngưu Binh DTCL 13.8 được làm lại như thế nào?

Phiên bản Đấu Trường Chân Lý 8.5 này đã có một số thay đổi nhất định với các hệ tộc và tướng, cùng với một số thay đổi trong vòng chọn chung. Ngưu Binh đã nhận được nhiều thay đổi và được sử dụng khá nhiều từ phiên bản DTCL 13.6.

Ngưu Binh được tăng tốc đánh khá nhiều trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8. Càng mất nhiều máu thì Ngưu Binh đánh càng hăng, sau cùng khi sắp chết thì các Ngưu Binh được ban cho 1 giây bất tử để tung ra đòn cuối cùng sau đó mới chết.

Trong mùa 8.5 này, Ngưu Binh đã được làm lại một chút cho phù hợp với những tướng bị xóa bỏ và mới đến với bản cập nhật. Thay vì tăng tốc độ đánh, các tướng Ngưu Binh thay vào đó sẽ được cung cấp thêm giáp và tăng khả năng kháng phép, hướng đến việc sử dụng Ngưu Binh nhiều hơn cho hàng tank của nhiều đội hình DTCL mùa này.

Ngưu Binh thay đổi ra sao trong phiên bản TFT 13.8

ngưu binh dtcl 13.8

Một lần nữa, Ngưu Binh DTCL 13.8 sẽ phải làm lại vì khả năng miễn nhiễm toàn bộ sát thương trong 1 giây khiến các tướng Ngưu Binh được sử dụng nhiều cho hàng tank và chúng trở nên cực kỳ mạnh mẽ để bảo kê cho các tướng chủ lực chính như Twisted Fate hay Miss Fortune.

Tuy nhiên Riot Mort Dog đã chính thức cho biết rằng đội ngũ phát triển sẽ làm lại Ngưu Binh trong phiên bản DTCL 13.8. Anh nói trên trang Twitter của mình rằng bản cập nhật TFT 13.8 sẽ là bản cập nhật lớn nhất của nửa mùa còn lại cho đến khi họ tiến đến giải vô địch. Trong đó có việc làm lại Ngưu Binh, theo đó "Trẻ Trâu" sẽ bị loại bỏ hoàn toàn khả năng bất tử. Thay vào đó, các tướng Ngưu Binh sẽ chỉ được cấp một lá chắn 50% máu của mình trong vòng 1-2 giây.

Thay đổi này xoay quanh việc làm cho các đơn vị Lực lượng Ox trở nên tank hơn và dựa vào việc bạn trang bị cho chúng các vật phẩm hồi máu để lá chắn máu đạt được giá trị tối đa.

nguu binh tft 13.8

Ngưu Binh cũ

Các tướng Ngưu Binh được tăng khả năng phòng thủ bằng giáp và kháng phép. Một lần trong mỗi trận chiến, khi chúng giảm xuống dưới một máu, chúng sẽ không chết và thay vào đó, chúng sẽ chuyển sang một máu và miễn nhiễm với mọi nguồn sát thương trong 1 giây .

  • (2) 10 Giáp và Kháng Phép
  • (4) 40 Giáp và Kháng phép
  • (6) 90 Giáp và Kháng Phép

Các đơn vị Lực lượng Ox được tăng khả năng phòng thủ. Một lần trong mỗi trận chiến, khi máu của chúng giảm xuống dưới một máu, chúng sẽ không chết và thay vào đó, chúng tự che chắn bằng 50% lượng máu tối đa của mình trong 1,50 giây.

  • (2) 5 Giáp và Kháng phép
  • (4) 35 Giáp và Kháng phép
  • (6) 75 Giáp và Kháng phép

Ngoài Ngưu Binh, một số hệ tộc được sử dụng nhiều như Tin Tặc, Ma Pháp Sư cũng sẽ được làm lại trong phiên bản DTCL 13.8 này.

Thứ Tư, 12/04/2023 13:45
51 👨 2.278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL