Naafiri DTCL mùa 9.5: Lên đồ chuẩn, cách build

Naafiri DTCL mùa 9.5 là một tướng mới, mới cả trong LMHT và cả DTCL. Tuy chỉ là một tướng 2 vàng nhưng đây là một tướng thường được nhiều game thủ lựa chọn cho những đội hình DTCL mùa 9.5 ở giai đoạn đầu game, hoặc bạn có thể sử dụng Naafiri cho đến cuối game. Nếu bạn sử dụng Naafiri, bạn hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Lên đồ Naafiri DTCL mùa 9.5

Vì là tướng sử dụng STVL nên Naafiri sẽ sử dụng các món đồ như Kiếm BF, Cung Gỗ, Găng Đấu Tập, Gậy Quá Khổ, Áo Choàng Bạc, Giáp Lưới để góp thành những món hàng như Kiếm Tử Thần, Quyền Năng Khổng Lồ, Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Lưỡi Hái Bóng Đêm, Bàn Tay Công Lý, Đại Bác Liên Thanh, Móng Vuốt Sterak, Huyết Kiếm.

naafiri tft 9.5

Build đội hình Naafiri TFT mùa 9.5

6 Shurima

Cầm 6 Shurima trên bàn cờ thì không chỉ Naafari mà Azir cũng sẽ là tướng gây sát thương về cuối game vì đây là chủ lực của team Shurima, bạn có thể không cần đến K'Sante mà hãy cho Aatrox vào team để lấy thêm Darkin cho cả Naafari và cả Aatrox.

Naafiri DTCL mua 9 5 3*296966

Thách Đấu

Nếu chọn Thách Đấu, team có thể không cần phải kích lên mốc cao nhất và nếu bạn không cần đến tướng 5 vàng nào thì hãy dừng lại ở các tướng 4 vàng. Bao gồm Shen và Mordekaiser DTCL mùa 9.5 này.

Ở team này thì bạn cần phải lên cho Naafiri 3 sao và ít nhất phải có 1 tướng giá thấp khác lên 3 sao nữa. Có thế là Warwick hoặc Sett, để rồi khi đến cuối game, bạn hãy thêm vào Mordekaiser và Shen để tăng tank cho team. Hoặc bạn có thể bỏ Mordekaiser để thêm Aatrox vào.

Naafiri DTCL mua 9 5 4*296970

Lên 6 Thách Đấu, Naafiri khó có thể cạnh tranh được với Fiora DTCLKaisa DTCL. Dù cả hai tướng này đều chưa lên được 3 sao thì cả hai đều gây sát thương tốt về cuối game. Nên Naafiri lúc này sẽ là một tướng gây sát thương phụ bên cạnh cả hai về cuối.

Naafiri DTCL mua 9 5 5*296969

Naafari DTCL sẽ tốt ở khoảng thời gian từ đầu đến giữa game, đến cuối game, Naafari sẽ phải cạnh tranh với các tướng như Azir, Kai'Sa và Fiora. Dù bạn có ý định build cho các tướng 4 vàng hay không, thì nếu có cơ hội chăm chút cho Naafari thì đừng bỏ qua vì với con bài này bạn có thể sẽ ăn chuỗi thắng ngay ở đầu game và tích tiền cho mục đích ở cuối game.

Thứ Ba, 12/09/2023 17:34
51 👨 9.430
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL