Bilgewater DTCL: Đội hình, lên đồ

TFT mùa 9.5 sẽ mang lại một số hệ tộc DTCL mới, trong đó Bilgewater có lẽ là một trong các hệ tộc chính sắp được ra mắt. Vùng đất Bilgewater sẽ đem đến cho người chơi 7 tướng TFT mới, cho nên bạn sẽ có rất nhiều việc để làm nếu quyết định theo Bilgewater.

Bilgewater hoạt động ra sao

Nếu xét ở mọi khía cạnh, Bilgewater là một hệ tộc khá đơn giản. Hệ tộc này sẽ gây sát thương lên kẻ địch bằng loạt đại bác dựa theo mức độ sát thương mà tướng Bilgewater của bạn gây ra.

Điều này sẽ khuyến khích bạn tập trung build team nhiều hơn. Càng nhiều Bilgewater gây sát thương thì hệ tộc sẽ gây sát thương nhiều hơn.

bilgewater tft set 9.5

Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy những đội hình vẫn chỉ xuất hiện ở Bilgewater như một cách để tăng được lượng sát thương cho chủ lực của team. Bạn sẽ mất thời gian để quyết định ai sẽ là chủ lực trong team.

Cuối cùng, nếu kích lên được 9 Bilgewater, những viên đạn đại bác sẽ gây sát thương lan. Điều này sẽ gây thêm nhiều sát thương cho team địch. Mốc 9 Bilgewater sẽ yêu cầu bạn phải kích được ít nhất 1 Bilgewater trên Nâng cấp công nghệ hoặc lên cấp 9 với 2 Ấn Bilgewater.

Đội hình Bilgewater DTCL mùa 9.5

7 Bilgewater

Đầu game, hãy bắt đầu đơn giản với các tùy chọn như Illaoi, Graves, Twisted Fate và Gangplank. Kẹp thêm Jinx để tăng sát thương cho hàng dưới hoặc bạn có thể thêm vào bất kỳ tướng tank hoặc gây sát thương khác, tùy thuộc vào việc bạn cần gì. Lên cấp 4 ở vòng 2-1.

choi bilgewater tft

Giữa game, kích hoạt lên 5 Bilgewater bằng cách cho Nautilus và Miss Fortune vào team. Lúc này bạn hãy lắp đồ phép cho Miss Fortune và đồ tank cho Nautilus. Miss Fortune có thể cầm đồ cho Gangplank, lên cấp 6 trong vòng 3-2.

bilgewater tft

Cuối cùng là mốc 7 Bilgewater để tăng sát thương cho những loạt đại bác, tìm bằng được Gangplank và cho vào team nếu bạn đã thấy hắn. Ngoài ra, bạn có thể tìm đồ STVL cho Nilah để cô nàng làm chủ lực phụ hoặc thay thế bằng Darius và để hắn làm máy chém phụ. Darius khá phù hợp ở team này vì hắn có 3 hệ tộc.

bilgewater dtcl

Bên cạnh việc sử dụng 7 Bilgewater, bạn có thể quay sang sử dụng đội hình 4 Chinh Phạt ở dưới đây. Sát thương sẽ khá đa dạng khi Gangplank gây sát thương phép và Xayah sử dụng STVL.

Ở trên hàng tank bạn cũng sẽ có các tướng tank hỗ trợ sát thương thêm như Sion, Nilah, Darius. Sejuani và Ashe hỗ trợ khống chế, Sejuani là một tướng vừa hỗ trợ sát thương, gây khống chế và chống chịu tốt.

bilgewater tft

5 Bilgewater

Cũng bắt đầu như đội hình 7 Bilgewater, tập hợp 3 Bilgewater từ đầu game và bạn có thể thay thế Jinx bằng Taliyah để tăng thêm sát thương ở hàng dưới. Lên cấp 4 ở vòng 2-1.

build bilgewater tft

Giữa game, thêm vào 5 Bilgewater và nếu muốn bạn có thể lắp đồ cho Miss Fortune.

doi hinh bilgewater

Đến cuối game, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn nếu chỉ kích hoạt 5 Bilgewater, quyết định đưa những tướng nào vào đội hình của bạn cũng sẽ phụ thuộc vào việc bạn đang có những đồ gì trong tay.

bilgewater moi nhat

Lên đồ cho các tướng Bilgewater DTCL mùa 9

Đồ tank dành cho Illaoi và Nautilus, Graves có thể cầm giúp đồ hỗ trợ STVL cho Nilah và toàn bộ đồ phép dành cho Twitsted Fate và Gangplank, Miss Fortune.

  • Đồ tank: Thú tượng thạch giáp, Giáp Máu, Giáp Gai, Dây Chuyền Chuộc Tội, Lời Thề Hộ Vệ,  Vuốt Rồng, Giáp Vai Nguyệt Thần.
  • Đồ sát thương vật lý: Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Kiếm Tử Thần, Cuồng Cung
  • Đồ hỗ trợ sát thương chung: Diệt Khổng Lồ, Cuồng Đao, Bàn Tay Công Lý, Huyết Kiếm, Kiếm Súng Hextech.
  • Đồ Phép: Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy, Thương Shojin, Bùa Xanh.

bilgewater tft

Bilgewater rõ ràng đang bổ sung thêm nhiều tướng thú vị vào Đấu Trường Chân Lý mùa 9.5. Mặc dù kích hoạt hệ tộc của họ khá đơn giản, tuy nhiên bạn có thể kết hợp Bilgewater với nhiều hệ tộc khác và cho ra những đội hình thú vị trong DTCL mùa 9.5 này.

Thứ Năm, 07/09/2023 17:29
3,86 👨 13.330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL