Mẹo tăng độ nhạy cảm ứng màn hình trên Galaxy S9

Nếu dùng miến dán màn hình

Với bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus việc dùng thêm miếng dán màn hình là không cần thiết vì sử dụng kính cường lực Gorilla Glass. Tuy nhiên, nhiều người vẫn muốn tăng thêm sự bảo vệ cho màn hình mà có thể sử dụng thêm miếng dán. Nhưng việc sử dụng thêm miếng dán màn hình thường sẽ làm giảm đi độ nhạy trên màn hình cảm ứng, không chỉ với Galaxy S9 mà hầu hết ở các thiết bị smartphone. Nếu cảm thấy màn hình điện thoại có giảm đi độ nhạy khi dán miếng bảo vệ, thì bạn có thể áp dụng thủ thuật dưới đây.

Hướng dẫn tăng độ nhạy cảm trên màn hình Galaxy S9

Hãng sản xuất Samsung đã cung cấp tùy chọn Glove Mode tăng độ nhảy cảm trên màn hình cảm ứng, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi dùng găng tay. Chỉ cần bật tính năng này trên Galaxy 9 thì việc sử dụng cảm ứng sẽ dễ dàng hơn, cho dù thiết kế đường cong đi chăng nữa.

Bước 1:

Trước hết nhấn chọn vào ứng dụng Cài đặt trên thiết bị, hoặc nhấn vào biểu tượng cài đặt trong thanh thông báo vuốt từ trên màn hình xuống. Trong giao diện Cài đặt tìm tới Tính năng nâng cao (Advanced features).

Cài đặt trên Galaxy S9

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới tìm ở cuối danh sách tùy chọn Độ nhạy cảm ứng (Touch sensitivity) rồi kích hoạt chế độ này lên.

Tăng độ nhạy cảm ứng S9

Chế độ này sẽ tăng độ nhạy trên màn hình cảm ứng khi người dùng sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình. Như vậy, chỉ với điều chỉnh nhỏ có sẵn trên hệ thống Galaxy S9 mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay cả với miếng dán màn hình.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Sáu, 30/03/2018 21:07
31 👨 2.677
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản