Cách tăng độ nhạy cảm ứng trên điện thoại Xiaomi

Với các game thủ khi chơi game trên điện thoại thì độ nhạy màn hình cần được đảm bảo và phải có độ phù hợp nhất định. Trên điện thoại Xiaomi bạn có thể điều chỉnh độ nhạy cảm ứng màn hình bởi tính năng sẵn có trong phần Game Turbo. Khi đó người dùng hoàn toàn có thể tăng hoặc giảm độ nhạy cảm ứng màn hình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tăng độ nhạy cảm ứng dụng điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn tăng độ nhạy cảm ứng trên Xiaomi

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào ứng dụng Bảo mật. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Game Turbo. Khi đó sẽ hiển thị giao diện để bạn thêm ứng dụng hay trò chơi muốn cải thiện độ nhạy, nhấn dấu cộng để thêm.

Nếu đã có trò chơi, ứng dụng đó rồi thì nhấn luôn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng màn hình.

Game Turbo trên Xiaomi

Bước 2:

Tiếp tục chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho Game Turbo, bạn kéo xuống bên dưới và nhấn vào tùy chọn Cài đặt bổ sung. Lúc này hiển thị các trò chơi đã thêm vào Game Turbo, nhấn vào game mà bạn muốn điều chỉnh độ nhạy cảm ứng khi chơi.

Cài đặt Game Turbo trên Xiaomi

Bước 3:

Tại giao diện điều chỉnh cho game, chúng ta sẽ nhìn thấy có một vài thanh điều chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh tại 2 thanh Phản hồi cảm ứng và thanh Độ nhạy.

Chúng ta chạm liên tục lên cao để có thể có độ nhạy cảm ứng cao hơn.

Tiếp đến ở trong giao diện này ở phía dưới còn có mục Khu vực không tiếp xúc, chúng ta có thể kéo nhỏ nó lại để tránh chạm nhầm khi chơi game. Bạn sẽ nhìn thấy màn hình mô phỏng những khu vực giả độ nhạy để tránh chạm nhầm khi sử dụng.

Chỉnh độ nhạy màn hình trên Xiaomi

Như vậy sau khi kích hoạt tính năng này thì độ nhạy màn hình sẽ thay đổi đáng kể, khi chúng ta chơi game trên điên thoại Xiaomi.

Thứ Ba, 07/06/2022 21:03
51 👨 1.294
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản