Malzahar DTCL: Lên đồ chuẩn, đội hình Malzahar mùa 6

Malzahar có vẻ như là một tướng chỉ kích hệ Pháp Sư DTCL hoặc Đột Biến bên cạnh các chủ lực như Lux DTCL hoặc Kai'Sa DTCL mùa 6 này.

Nhưng khi các nhân vật chính chưa xuất hiện thì Malzahar vẫn là một lựa chọn đáng tin cậy dành cho các game thủ. Kỹ năng của hắn trong số các Pháp Sư vẫn khá mạnh, và nếu có đồ cùng với kích đủ buff thì hắn vẫn là Pháp Sư uy tín nhất. Chưa kể hắn có thể mang lại

Vậy Malzahar cần gì và hắn nên làm gì mới có thể hỗ trợ tốt nhất trong team. Bạn có thể tham khảo một số nội dung ở dưới đây.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc Malzahar mùa 6 DTCL

Hệ tộc

malzahar dtcl mùa 6

malzahar dtcl mùa 6

Malzahar được tăng SMPT nên hắn sẽ tăng sát thương khi có đủ Pháp Sư. Còn Đột Biến thường có các chỉ số khác nhau nhưng thường mốc 5 Đột Biến sẽ cho sát thương hơn là hồi phục và phòng thủ.

Ở team Đột Biến thì sẽ nhiều tướng phòng thủ hơn nên Malzahar sẽ làm nhiệm vụ carry chính bên cạnh Kog'Maw vì chờ Kai'Sa thì hơi lâu. Dù theo đội nào thì Malzahar cũng nên để dành đồ cho hắn và cố roll cho Malzahar lên 3 sao thì càng mạnh.

Kỹ năng của Malzahar

malzahar dtcl mùa 6

  • Giá: 3 vàng
  • Máu: 650/1170/2106
  • Mana: 60
  • Mana ban đầu: 30
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • DPS: 26 / 47 / 84
  • Sát thương: 40 / 72 / 130
  • Tốc đánh: 0,65
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Phạm vi: 4

Kỹ năng: Malzahar thư ếm lên mục tiêu gần nhất, gây 800/1100/1500 sát thương phép trong 8 giây và thêm 40% xuyên phép. Nếu mục tiêu chết, thư ếm sẽ lây nhiễm cho 1/1/2 mục tiêu không bị thư ếm gần nhất.

Lên đồ Malzahar mùa 6 DTCL, đồ chuẩn Malzahar DTCL mùa 6

Malzahar cần nhất là Gậy Quá Khổ > Nước Mắt > Kiếm BF > Găng Đấu Tập. Đồ Malzahar có thể chuyển cho Lux hoặc Viktor nếu bạn thấy việc roll cho Malzahar không thành và thấy nhiều một trong hai tướng trên.

malzahar dtcl mùa 6

Đội hình Malzahar mùa 6 DTCL

6 Pháp Sư

malzahar mùa 6 dtcl

Lux và Malzahar sẽ là nguồn sát thương chính, team hơi thiếu tank nên đồ tank bạn dồn hết cho Vex để cô làm nhiệm vụ chống chịu. Ưu tiên roll chậm ở cấp 7 lên 3 sao cho Malzahar, còn với Lux thì vị trí của cô trong team này chỉ là carry phụ.

Vì thiếu tanker nên Janna sẽ làm nhiệm vụ hồi máu cho team, đồng thời có cô và Heimerdinger cũng giúp team hồi mana nhanh hơn chút.

5 Đột Biến

malzahar mùa 6 dtcl

Kai'Sa, Viktor cùng Malzahar sẽ là những gương mặt gây sát thương chính trong team. Trước khi ba tên kia xuất hiện thì Kog'Maw sẽ là tướng gây sát thương từ đầu đến giữa game.

Tanker sẽ bao gồm Mundo, Cho'Gath và Warwick, bạn cũng có thể thay Zac vào vị trí của Warwick nếu thấy hắn xuất hiện nhiều lần.

Nói chung Malzahar là một lựa chọn linh hoạt cho cả hai team Đột Biến và Pháp Sư. Hắn có thể đeo và giữ đồ để gây sát thương ngay từ lúc bắt đầu giữa game, đồng thời roll sao lên dễ hơn Lux, Kai'Sa và Viktor nên Malzahar dù chỉ có giá 3 vàng vẫn là một lựa chọn đáng kể trong team Đột Biến và Pháp Sư.

Chủ Nhật, 24/10/2021 21:39
4,45 👨 14.786
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL