Build Thách Đấu DTCL, đội hình Thách Đấu mùa 9

Thách Đấu từng xuất hiện trong mùa 6 Đấu Trường Chân Lý, và đã quay trở lại trong DTCL mùa 9 này. Cũng giống như đội hình Pháp Sư DTCL mùa 9, Thách Đấu đa số đều là tướng gây sát thương và chỉ có số ít làm nhiệm vụ chống chịu.

Và vì vậy, người chơi cần kết hợp với một số tướng DTCL mùa 9 khác mới có được một team Thách Đấu ít nhất là đứng TOP 4. Có thể một số gợi ý dưới đây sẽ giúp được bạn nếu bạn chọn Thách Đấu trong game.

Các tướng Thách Đấu mùa 9

Thách Đấu nhận thêm tốc đánh, khi mục tiêu của Thách Đấu chết, tướng Thách Đấu lao đến mục tiêu mới và tăng thêm 50% tốc đánh cộng thêm trong 2,5 giây.

  • 2 Thách Đấu: Cộng thêm 30% tốc đánh
  • 4Thách Đấu: Cộng thêm 55% tốc đánh
  • 6 Thách Đấu: Cộng thêm 80% tốc đánh
  • 8 Thách Đấu: Cộng thêm 120% tốc đánh

thách đấu dtcl

Irelia – Ionia, Thách Đấu

  • Kỹ năng: Vào tư thế phòng thủ và nhận được khiên nhanh chóng trong 3 giây. Khi khiên vỡ, gây sát thương phép +30% sát thương hấp thụ cho kẻ địch xung quanh và phía trước Irelia. Buff Ionia: +25 Giáp và Kháng Phép.

Samira – Noxus, Thách Đấu

  • Kỹ năng: Bắn vào mục tiêu hiện tại và gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Đồng thời Giảm Giáp của chúng.

Warwick – Zaun, Thách Đấu, Hủy Diệt

Kỹ năng:

  • Nội tại: Đòn tấn công của Warwick hồi lại Máu.
  • Kích hoạt: Trong 2,5 giây tiếp theo, hồi máu ở nội tại tăng thêm 50%. Sau đó, hắn làm choáng kẻ địch xung quanh trong 1,2/1,5/2 giây.

Kalista – Quần Đảo Bóng Đêm, Thách Đấu

Kỹ năng:

  • Nội tại: Các đòn tấn công đâm một ngọn giáo vào mục tiêu, gây sát thương chuẩn. Kalista xé toạc ngọn giáo nếu nó giết được mục tiêu.
  • Kích hoạt: Phi 5 mũi giáo vào mục tiêu hiện tại.

Kai'Sa – Hư không, Thách Đấu

  • Kỹ năng: Lướt đi khỏi tất cả kẻ thù, sau đó bắn 15/15/25 loạt đạn xuyên qua 4 kẻ thù gần nhất. Mỗi đạn gây sát thương phép thuật.

Kai'Sa – Hư không, Thách Đấu

  • Kỹ năng: Lướt đi khỏi tất cả kẻ thù, sau đó bắn 15/15/25 loạt đạn xuyên qua 4 kẻ thù gần nhất. Mỗi đạn gây sát thương phép thuật.

Yasuo – Ionia, Thách Đấu

  • Kỹ năng: Chém một cơn lốc vào kẻ thù ở xa nhất trong 3 ô, làm choáng tất cả kẻ thù trúng phải. Sau đó lao tới và chém mục tiêu ban đầu, gây sát thương vật lý cho chúng. Đập chúng xuống đất và gây sát thương vật lý cho kẻ thù trong vòng 1 ô. Buff Ionia: +15% hút máu toàn phần.

thách đấu dtcl

Chỉ có Warwick và Irelia là hai tank chống đỡ ở hàng trên cho Thách Đấu, mà hai tướng này cũng không hẳn là tank gốc. Warwick có kỹ năng hồi máu và Irelia thì tạo được khiên nên cả hai thích hợp hơn những tướng khác để làm tank ở hàng đầu.

Dù vậy, Yasuo cũng là một tướng đứng ở hàng đầu khi phạm vi tấn công của Đấng là cận chiến. Cùng với Kalista, Kai'Sa thì đây là 3 tướng gây sát thương tốt nhất trong team Thách Đấu. Mức độ hoàn thiện của team Thách Đấu dễ vì đây là hệ tộc DTCL mùa 9 không có tướng nào 5 vàng.

Đồ cho Thách Đấu mùa 9 TFT

Cách ghép đồ DTCL cho các tướng Thách Đấu khá dễ vì các trang bị không thay đổi nhiều giữa mùa 8 và mùa 9, ngoài chiếc Xẻng Vàng thì người chơi sẽ nhận được một số trang bị của Ornn ở nâng cấp công nghệ.

Nên ai đã từng build đồ Thách Đấu của mùa 6 phần nào sẽ quen thuộc. Kalista, Samira, Yasuo sẽ cần một số trang bị như Cung Gỗ, Găng Đấu Tập, Kiếm BF, Gậy Quá Khổ, Giáp Lưới để ghép thành những món đồ như Kiếm Tử Thần, Cung Xanh, Diệt Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao, Cuồng Cung, Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý.

Kai'Sa vì tạo ra sát thương phép nên cô sẽ cần Gậy Quá Khổ, Nước Mắt, Kiếm BF, Cung Gỗ, Đai Khổng Lồ. để ghép thành những món trang bị phép như Quyền Trượng Thiên Thần, Dao Điện, Thương Shojin, Kiếm Súng Hextech, ngoài ra cô cũng có thể sử dụng các món đồ hỗ trợ như Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ. Còn đồ Tank thì hãy dồn cả cho Warwick và Irelia.

doi hinh thach dau dtcl mua 9

Build Thách Đấu mùa 9 DTCL, Thách Đấu TFT mùa 9

Đầu game

Bắt đầu với Thách Đấu và bất kỳ tướng nào mà bạn có thể kích thêm buff trong giai đoạn này. Bạn có thể thay đổi Samira bằng Jhin để lấy Ionia. Lên cấp 4 trong vòng 2-1, nếu mạnh thì bạn lên cấp sớm và ăn chuỗi thắng, còn yếu quá thì ăn chuỗi thua cũng được.

đội hình thách đấu dtcl mùa 9

Giữa game

Lên cấp 6 ở vòng 3-2 , tăng lên 4 Thách Đấu và thêm Kalista vào game, nếu có ý định roll cho Kalista thì hãy tích tiền từ bây giờ. Sau khi lên cấp 7 ở vòng 4-1, bạn hãy roll cho Kalista hoặc thêm Kai'Sa hoặc Yasuo vào để tăng thêm sát thương, đồng thời lúc này hãy thêm trang bị tank cho Warwick để hắn hút sát thương lâu hơn.

thách đấu dtcl mùa 9

Cuối game

Bạn không cần phải sử dụng các tướng 5 vàng để hoàn thiện đội hình này, cho nên chỉ cần chăm chút tốt cho các tướng 3-4 vàng đã xuất hiện trong team mà thôi.

thach dau tft mua 9

Nếu là Kalista, bạn hãy roll cho cô ta lên 7 rồi hãy lên cấp 8, nếu là Kai'Sa hoặc Yasuo thì bạn hãy nhanh lên 8 để hoàn thiện nốt các vị trí còn trống. Không lo team thừa trang bị vì Kai'Sa có thể cầm được đồ phép và Kalista cùng với Yasuo thì cầm được đồ STVL.

build thách đấu tft mùa 9

Bạn có thể cho Aatrox DTCL vào team hoặc Sion vào team, hai tên này có thể đứng ở team nào cũng được nhưng slot của cả hai sẽ thiếu đi buff hệ tộc kích thêm cho team. Dù vậy thì cả hai vẫn được ưu ái ở khoảng thời gian cuối nếu bạn nhìn thấy chúng xuất hiện nhiều.

build thach dau tft mua 9

Dù Thách Đấu là một team dễ hoàn thiện, nhưng có thể sau này meta game thay đổi thì họ phải kết hợp với những tướng khác để tạo ra những đội hình DTCL mạnh nhất mùa 9. Quantrimang sẽ cập nhật thêm những đội hình Thách Đấu hot meta nhất để người chơi tham khảo, bạn hãy lưu lại trang web này để kiểm tra hàng ngày nếu bạn thường xuyên chơi Thách Đấu nhé.

Thứ Sáu, 09/06/2023 17:20
4,713 👨 102.106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL