Cách sửa lỗi bị dừng ở màn hình đăng nhập DTCL Mobile

Phiên bản Đấu Trường Chân Lý Mobile thử nghiệm đã được tung ra. Rất nhiều game thủ đã thực hiện tải về bản thử nghiệm này để trải nghiệm xem cảm giác xếp cờ trên mobile có khác gì so với phiên bản DTCL PC hay không.

Không có nhiều sự khác biệt, thậm chí phiên bản DTCL Mobile này còn đơn giản hơn khi nhà phát hành game đã thực hiện đơn giản hóa DTCL Mobile và rút gọn đi nhiều tính năng. Chẳng hạn như tùy chỉnh cấu hình và tùy chỉnh game.

Trong khoảng thời gian trải nghiệm game, có khá nhiều game thủ gặp phải lỗi bị dừng ở màn hình đăng nhập và không thể tiến hành đăng nhập tài khoản DTCL Mobile vào game. Ngoài ra còn lỗi hiển thị "A service error has occured. Unable to complete action". Dưới đây là cách fix lỗi đăng nhập DTCL Mobile.

Cách sửa lỗi dừng ở màn hình Login DTCL Mobile

Có khá nhiều game thủ đã bị dừng lại ở màn hình đăng nhập như ở dưới hình như thế này khá lâu. Dĩ nhiên là mới vào game thì họ sẽ phải chờ một lúc cho đến khi nào hiện ra nút Riot Account ở phía dưới, nhưng nếu phải chờ quá lâu đến mức bất thường thì rõ ràng đây là lỗi rồi.

sua loi dtcl mobile

Thứ hai đó là hiển thị thống báo lỗi "A services error has occured. Unable to complete action." Đây là lỗi dịch vụ khiến bạn không thể đăng nhập vào game.

lỗi dtcl mobile

Để sửa hai lỗi này, bạn hãy tiến hành xóa bộ nhớ đệm ứng dụng TFT Mobile bằng cách vào ứng dụng Cài Đặt > Ứng dụng > chọn ứng dụng TFT > Bộ Nhớ, sau đó bấm Xóa Bộ Nhớ Đệm. Sau đó vào lại game, nếu không được nữa hãy vào lại menu Bộ nhớ và bấm tiếp Xóa Dữ Liệu.

Bằng cách này, bạn đã fix được lỗi bị dừng ở màn hình đăng nhập Đấu Trường Chân Lý Mobile. Nếu đã thử hai cách trên mà vẫn không được, bạn hãy cài lại DTCL Mobile trên điện thoại của mình.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 09/02/2020 12:03
48 👨 64.338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL