Đấu Trường Chân Lý Mobile (TFT Mobile)

Đấu Trường Chân Lý Mobile (TFT Mobile)

Riot Games
Miễn phí 22/04/2021 5.000+

Đấu Trường Chân Lý Mobile là game gì

Là game mà có lẽ những ai quen thuộc với thể loại Autobattle không còn xa lạ gì. Ra mắt từ năm 2019 và là một chế độ chơi của Liên Minh Huyền Thoại. Đấu Trường Chân Lý đã ngay lập tức trở thành một trong những tựa game hot nhất vào thời điểm đó.

Trải qua 8 mùa chơi với các hệ tộc, tướng được làm mới và thay đổi liên tục. Cùng với những cải tiến về chế độ chơi, tính năng, các tiện ích... để tạo nên những đội hình DTCL hot nhất meta. Đấu Trường Chân Lý hiện tại vẫn là một trong những tựa game hot nhất cả trên PC lẫn mobile.

DTCL Mobile 2*256703

Vì chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam, cho nên bạn vẫn cần phải đổi khu vực tài khoản App Store sang khu vực Mỹ hoặc Úc mới có thể tải về DTCL Mobile. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây trước khi chọn link tải về TFT Mobile trên điện thoại của mình.

Cách tải DTCL Mobile iOS, DTCL Mobile iPhone, thiết lập DTCL Mobile ban đầu

Lưu ý: Nếu gặp lỗi bị diss thì bạn phải để nguyên App Store tại quốc gia vừa đổi là Úc hoặc Mỹ thì mới có thể vào được game nhé. Còn nếu đổi về Việt Nam sẽ không vào được game nữa.

Bước 1: Bước đầu bạn phải thực hiện đổi quốc gia App Store. Vào Cài Đặt > chọn tài khoản iTunes của bạn ngay đầu danh sách Cài Đặt > Phương tiện & Mục mua > Xem Tài Khoản.

Kế đến bạn hãy chọn Quốc Gia/ Vùng.

Tiếp theo chọn quốc gia Úc > tiếp theo chọn None trong thông tin thanh toán và ghi như ở dưới hình. Ở phần State, bạn hãy chọn New South Wales và bấm vào phần Điện thoại.

Bước 2: Sau đó ghi đầu số là 02 và số điện thoại như thế nào tùy bạn. Xong bấm Tiếp Theo, ra ngoài nếu thấy ngôn ngữ App Store vẫn là tiếng Việt bạn hãy tắt hoàn toàn đi rồi mở lại.

Bước 3: Nếu thấy App Store chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh như ở dưới hình là bạn đã thành công rồi. Tìm TFT hoặc Teamfight Tactics như ở dưới hình và bấm Get. Đợi một lúc để ĐTCL Mobile iOS tải về nhé.

Nếu chuyển quốc gia App Store sang Úc mà bạn chưa tải được TFT Mobile bạn hãy chuyển sang Mỹ - United States và ghi thông tin như ở dưới hình để chuyển sang App Store Mỹ. Nhớ đổi số điện thoại khác với hình dưới nhé.

Sau đó thoát ra vào lại App Store và tìm từ khóa TFT và tải về DTCL Mobile như ở dưới hình.

Xong bạn bấm vào biểu tượng game để chạy DTCL Mobile.

tai dtcl mobile ios

Bước 4: Sử dụng tài khoản Riot Games để đăng nhập vào DTCL Mobile bằng cách bấm vào biểu tượng Riot Account. Nếu chưa có tài khoản thì bạn hãy tạo tài khoản DTCL Mobile.

đấu trường chân lý iphone

Tiếp theo bấm vào dấu X.

đấu trường chân lý ios

Tiếp theo điền thông tin tài khoản vào và bấm biểu tượng mũi tên ở góc dưới bên phải.

hướng dẫn tải đấu trường chân lý mobile

Đặt tên cho nhân vật của bạn và tiếp theo bấm vào dấu tích để cập nhật game. Đây sẽ là dung lượng chính của game.

thời gian ra đấu trường chân lý mobile

Và sau đó bạn sẽ tiến vào giao diện chính của game. Ở giao diện chính bạn hãy chọn nút Turtorial.

tải đấu trường chân lý mobile apk

Có tất cả 4 chế độ chơi đó là Normal (Đấu Thường), Ranked (Đấu Hạng), Hyper Roll (Xúc Xắc Điên Cuồng) và Tutorial (Huấn Luyện).

Những ai muốn một trận đấu có nhịp độ nhanh thì có thể chọn Hyper Roll, bạn sẽ kết thúc trận đấu trong vòng 10-20 phút. Nhanh hơn từ 5-10 phút so với chế độ Normal.

tải đấu trường chân lý mobile ios

Ngoài ra, bạn có thể tạo kế hoạch build team của mình bằng tính năng Team Planner.

dtcl mobile ios

Các thao tác của DTCL Mobile mùa 5 này không thay đổi gì so với những mùa trước. Từ mua kinh nhiệm, bán tướng, roll tướng, xem các chỉ số, ghép đồ cho tướng.

thông tin đấu trường chân lý mobile iphone

DTCL mùa 5 này cũng đem đến cho các game thủ các Linh Thú, Sàn Đấu, Chưởng Lực trong Vé Phán Quyết. Hoặc các game thủ có thể mua ở ngoài bằng cách chọn Store.

dtcl mobile iphone

Nếu bạn chăm chỉ chơi cờ thì có thể mua Vé Phán Quyết ở ngoài giao diện chính. Ở đó sẽ có các phần thưởng mà bạn sẽ nhận được dựa vào việc lên cấp cho nhân vật của mình trong mùa đó.

Tướng DTCL Mobile

Các tướng sẽ sở hữu những kỹ năng khác nhau, các chỉ số kỹ năng sẽ thay đổi theo mức giá. Đồng thời giá tướng càng cao thì càng có nhiều hiệu ứng trong kỹ năng của tướng đó.

Mỗi tướng sẽ có tối đa mức nâng cấp là 3 sao, cứ 3 tướng 1 sao thì thành 1 tướng 2 sao và 3 tướng 2 sao thì thành 1 tướng 3 sao. Có tất cả 5 mức giá cho các tướng từ 1 đến 5 vàng.

DTCL Mobile 7*256706

Ở một số mùa như mùa 4 thì cơ chế Tinh Anh tăng giá tướng lên gấp 3, đồng thời tướng Tinh Anh đó cũng kích thêm một mốc buff của hệ tộc mà tướng đó có. Ví dụ như Garen Chiến Tướng Tinh Anh sẽ chỉ kích lên 2 Chiến Tướng, có nghĩa là coi như bạn đang có 2 Chiến Tướng trong team mặc dù chỉ có một mình Garen trên sàn đấu.

Mùa 5 cũng có tướng giá đặc biệt khi Teemo không dùng tiền để mua mà sẽ sử dụng máu để mua. Mỗi một Teemo sẽ tốn 6 máu của bạn, 2 sao là 18 máu và một Teemo 3 sao sẽ tốn 54 máu của game thủ.

Mùa 7 là mùa đặc biệt nhất của giá các tướng khi chúng ta có đầy đủ các mức giá từ 1 đến 10. Không có tướng nào giá 9 vàng, sở dĩ có nhiều mức giá như vậy là vì các Rồng Thần đều có các kỹ năng đa dạng. Đến mùa 8 này thì

Hệ tộc Đấu Trường Chân Lý Mobile

Hệ tộc trong Đấu Trường Chân Lý sẽ bao gồm một "nhúm" tướng mà khi đặt các tướng cùng hệ tộc lên bàn cờ sẽ kích hoạt các hiệu ứng đặc biệt. Các hiệu ứng này có thể là hỗ trợ thêm sát thương vật lý, sức mạnh phép thuật, tốc độ tấn công, hồi máu, thêm máu, thêm khiên, mana...

Có hệ tộc chỉ tăng các chỉ số đó cho tướng của hệ tộc đó, còn có hệ tộc thì sẽ buff hiệu ứng cho cả team. Dựa vào những tính chất này, bạn có thể sử dụng chúng để tập hợp các tướng lại với nhau và tăng sức mạnh cho toàn bộ tướng trong đội hình của bạn.

DTCL Mobile 8*256708

Có rất nhiều hệ tộc đặc biệt, ví dụ như hệ tộc chỉ dành riêng cho một tướng hoặc hệ tộc chỉ có cái tên và không có bất kỳ hiệu ứng nào như Hiểm Họa của DTCL mùa 8 hiện tại.

Linh Thú, trứng, sàn đấu và những thứ liên quan

Mỗi một mùa mới, sẽ có những linh thú, sàn đấu và chưởng lực mới. Kèm theo đó không thể thiếu là các biểu cảm phù hợp với chủ đề của mùa đó.

DTCL Mobile 3*256711

Linh thú trước kia chỉ có những nhân vật riêng do Riot thiết kế dành riêng cho DTCL. Đến mùa 6, nhà phát triển cũng đã thêm vào những linh thú chibi, đó chính là tướng trong LMHT trong phiên bản chibi, giúp Linh thú của mùa 6 đa dạng và đặc biệt hơn.

Ngoài ra, linh thú chibi cũng có thêm những phiên bản skin tướng LMHT, ví dụ như Yasuo Huyễn Long Kiếm. Đây cũng là linh thú chibi đầu tiên mà người chơi sẽ có hiệu ứng kết liễu khi bạn loại bỏ trực tiếp một người chơi.

Sàn đấu cũng vậy, ban đầu, các sàn đấu chỉ là những nơi được thay đổi ngoại cảnh cho phù hợp với chủ đề của mùa đó. Sau này sẽ có sàn đấu mà người chơi có thể tương tác với những vật thể đứng trên sàn.

DTCL Mobile 4*256705

Nâng cấp công nghệ, lõi công nghệ

Đây được coi là một sự hỗ trợ đột phá cho đội hình của bạn. Nâng cấp công nghệ bắt đầu có từ mùa 6 và đây là một trong những tính năng ảnh hưởng nhiều đến đội hình của bạn hoặc ít nhất là một tướng nào đó.

Trải qua mùa 7 và cho đến mùa 8, lõi công nghệ lại tiếp tục được cải tiến khi xuất hiện nâng cấp anh hùng. Nâng cấp này chỉ ảnh hưởng đến 1 tướng trong đội hình hoặc nhờ tướng đó buff hiệu ứng cho cả team. Hiệu ứng đó có thể là buff tốc đánh, sát thương, hồi máu, khiên...

tft mobile

Nâng cấp công nghệ ngoài ảnh hưởng tướng và hệ tộc ra thì còn giúp người chơi về tiền bạc, trang bị và hỗ trợ roll tướng. Đây là sự hỗ trợ đa dạng và ảnh hưởng nhiều đến chiến thuật build team của người chơi nên chắc chắn nó sẽ còn tồn tại vào những mùa sau.

DTCL Mobile 5*256704

Vòng chọn chung

Mỗi người chơi sẽ có thể lựa chọn một món đồ ở vòng chọn chung, trong mỗi giai đoạn trận đấu bạn đều có thể nhận được một món đồ. Nhưng việc chọn được đồ ngon hay không sẽ phụ thuộc vào lượng máu của bạn.

Nếu bạn đang có lượng máu thấp thì bạn sẽ được ưu tiên chọn đầu tiên. Nhưng nếu có lượng máu cao và đang ăn chuỗi thắng thì bạn sẽ phải chờ mọi người chọn hết rồi mới đến lượt mình.

DTCL Mobile 6*256709

Về những vòng chọn chung giai đoạn 4 hoặc 5 trở lên sẽ có cả những trang bị hoàn chỉnh. Thậm chí còn có cả ấn hệ tộc, và nếu có ấn hệ tộc giúp người chơi kích được buff đang còn thiếu thì thật là tuyệt vời.

Vòng quái PVE

Vòng quái PVE là nơi để bạn có cơ hội kiếm tiền, tướng và vật phẩm. Càng về sau thì quái sẽ càng mạnh và vật phẩm cũng sẽ có giá trị hơn. Thường chúng sẽ rơi ra các ngọc loot để người chơi nhặt và ở đó sẽ có ngẫu nhiên các vật phẩm cùng với tiền hay tướng.

DTCL Mobile 9*256710

Những vòng quái sau sẽ có cả trang bị hoàn chỉnh, giống như vòng đi chợ vậy. Người chơi có thể nhận được trang bị hoàn chỉnh nếu như quái bạn đối đầu cũng có trang bị hoàn chỉnh trên người của chúng, thậm chí sẽ có quái có đến 3 trang bị.

DTCL Mobile 10*256712

Vậy là giờ bạn không chỉ được "xếp cờ" trên DTCL PC mà còn cả trên điện thoại với hướng dẫn tải DTCL Mobile trên đây giống như Auto Chess MobileCờ Liên Quân.

4136 👨 1.133.025

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

TFT Taptap
Tải về 900 MB
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game