Hướng dẫn đội hình Xạ Thủ DTCL mùa 2

Xạ Thủ là một trong những hệ tộc được nhiều game thủ tin tưởng ngay từ mùa 1 của DTCL. Sang đến mùa 2 này, các Xạ Thủ lại tiếp tục vai trò của mình trên sàn đấu khi lần lượt xuất hiện trong những vòng đấu của DTCL mùa 2 này.

Không biết DTCL mùa 3 sắp tới còn có các Xạ Thủ không. Nhưng ở mùa 1 các Xạ Thủ thường đi chung với các tướng Băng Quốc nhưng ở mùa 2 này không được như vậy. Vậy Xạ Thủ đang kết hợp với những Hệ Tộc nào để có hiệu quả trong mùa 2 này.

Một trong những Hệ Tộc có thể đi cùng với Xạ Thủ đó là Độc trong mùa 2 này. Sự gắn kết giữa hai Hệ Tộc này đó là Twitch, vị tướng này đã được buff trong phiên bản 10.1 nên chắc chắn sẽ là một tướng không thể thiếu nếu bạn xác định bốc các Xạ Thủ. Dưới đây là hướng dẫn đội hình Xạ Thủ DTCL mùa 2 với các khoảng thời gian trong game và cách ghép đồ dtcl cho đội hình này.

Cách build đội hình Xạ Thủ Độc DTCL mùa 2

Tướng Xạ Thủ

đội hình xạ thủ dtcl 10.3

Dĩ nhiên, Xạ Thủ sẽ là tướng chính trong đội hình với 2 tướng chính là Ashe nguyên tố Ngọc với khả năng giới hạn sát thương phải nhận cực kỳ bá đạo. Thứ hai chính là Twitch trong vai trò carry chính sẽ là tướng thêm nguyên tố Độc vào đội hình và khiến team địch tốn nhiều mana hơn.

Với kỹ năng Nhắm mắt bắn bừa của Twitch sẽ phá tan nát đội hình địch khi được kích hoạt. Và kỹ năng này còn mạnh hơn khi Twitch vừa được buff, sức mạnh của các Xạ Thủ phụ thuộc vào buff hiệp lực tăng tốc độ đánh.

Mỗi 3 giây, Xạ Thủ có tỉ lệ nhân đôi tốc độ đánh trong vòng 3 giây.

  • 2 Xạ Thủ: 35% tăng gấp đôi tốc độ đánh.
  • 4 Xạ Thủ: 80% tăng gấp đôi tốc độ đánh.
  • 6 Xạ Thủ: 100% tăng gấp 2.5 lần tốc đánh.

Tướng Hộ Vệ

team xạ thủ dtcl 10.3

Tướng Hộ Vệ không chỉ cần thiết để bảo vệ cho các Xạ Thủ trong đội hình này mà còn ở nhiều đội hình khác. Chắc chắn đội hình của bạn sẽ không thể đứng vững nếu thiếu đi các Hộ Vệ, trừ khi đội hình đó có khả năng tiêu diệt team địch trong nháy mắt.

Bạn có thể kết hợp buff hiệp lực với Taric - Ashe để hạn chế sát thương nhận vào. Ngoài ra Amumu kỹ năng gây choáng và nếu kết hợp được với Varus và Kindred thì sẽ có buff Lửa.

  • 2 Hộ Vệ: Tăng 150% giáp
  • 4 Hộ Vệ: Tăng 300% giáp
  • 6 Hộ Vệ: Tăng 999% giáp

Tướng Nguyệt Tộc

tướng nguyệt tộc dtcl mùa 2

Chỉ cần có 2 tướng Nguyệt Tộc giống tướng Linh Hồn để có buff hiệp lực. Chỉ khác nhau là Linh Hồn thì thiên về tấn công và Nguyệt Tộc thì thiên về support cho team. Cho cả 2 vào trong đội hình này thì Leona sẽ là một Hộ Vệ chống chịu còn Karma là tướng buff khiến các Xạ Thủ mạnh lên rất nhiều.

2 Nguyệt Tộc: Mỗi 7 giây, đồng minh sẽ được tăng 15% tỉ lệ chí mạng, 15% sát thương chí mạng và 15% sát thương kỹ năng năng và cộng dồn đến 4 lần.

Có đến 4 lần cộng dồn, tổng cộng bạn sẽ có 60% tỉ lệ chí mạng, sát thương chí mạng và cũng có thêm 60% sát thương kỹ năng. Ngoài ra, việc buff sức mạnh và tốc đánh có thể giúp các Xạ Thủ trong team tăng được 100% Chí Mạng.

Ưu điểm của Xạ Thủ Twitch

doi hinh xa thu dtcl mua 2

  • Sát thương đầu ra sẽ rất lớn
  • Mạnh ngay khi vào đầu trận
  • Dễ chuyển tiếp sang đội hình khác nếu không tìm được những tướng chính

Nhược điểm Xạ Thủ Twitch

xạ thủ twitch dtcl

  • Rủi ro khá cao vì phải dựa nhiều vào trang bị
  • Dễ bị khắc chế vì thiếu khống chế
  • Dựa nhiều vào nhân phẩm vì muốn hoàn thiện đội hình phải có 3 tướng 5 vàng.

Cách build Xạ Thủ DTCL 10.3

Đầu trận

build xạ thủ dtcl mùa 2

Đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất ở đầu game vì bạn sẽ có:

  • 2 Xạ Thủ: Vayne, Varus
  • 2 Nước: Thresh, Nautilus
  • 2 Hộ Vệ: Thresh, Nautilus

Lượng mana được cộng thêm từ buff hiệp lực của Nước sẽ giúp team sử dụng chiêu thường xuyên hơn nếu bạn may mắn tìm được Nautilus ở level 4. Nhất là kỹ năng của Varus, nó sẽ rất cần thiết cho khoảng thời gian đầu game này, nếu bạn lên được 2 sao cho anh ta thì sẽ càng tốt.

Bên cạnh đó thì bạn không cần phải vung nhiều tiền để roll và lên sao. Hãy tiết kiệm cho các tướng sau này vì đội hình này sẽ sử dụng các tướng chính từ 3 - 5 vàng và bạn cần phải up cấp sớm để có thể thấy được lớp tướng này từ sớm.

Giữa game

build đội hình cung thủ dtcl 10.3

Với đội hình này bạn sẽ có các buff hiệp lực đó là:

  • 2 Nguyệt Tộc: Leona, Karma
  • 2 Xạ Thủ: Vayne, Varus
  • 2 Nước: Thresh, Nautilus
  • 2 Hộ Vệ: Thresh, Nautilus

Do đội hình này rất cần những tướng 3 đến 5 vàng về sau. Cho nên không cần phải vùng tiền để up sao cho những tướng 2, 3 tiền quá nhiều, nhưng Leona và Karma là ngoại lệ. Hai tướng này giá không cao mà có thể giúp đội hình của bạn tăng thêm cả sức mạnh và chống chịu.

xạ thủ twitch dtcl 10.3

Cùng lúc này, bạn hãy cố kiếm Găng Đấu Tập và Kiếm B.F để có Vô Cực Kiếm cho Twitch sau này, cả Cung Gỗ để ghép thành Cung Xanh nữa. Và nếu có thấy Ashe hoặc Twitch khi đang roll thì bốc ngay và thay thế cho Vayne cùng Varus. Đồng thời bốc thêm Dr Mundo và để ở hàng dự bị, chờ khi nào tìm được Singed thì cùng cho lên sàn để lấy buff Độc.

Tàn cuộc

đội hình twitch dtcl mùa 3

Nếu đã lên được cấp 8 thì bạn hãy bốc các tướng như ở trên hình và bạn sẽ có các buff như:

  • 4 Hộ Vệ: Amumu, Leona, Karma, Taric
  • 3 Độc: Singed, Twitch, Mundo
  • 2 Xạ Thủ: Twitch, Ashe
  • 2 Nguyệt Tộc: Leona, Karma
  • 2 Ngọc: Taric, Ashe

Nếu lên được cấp 8 thì hãy pick cho đủ các tướng ở trên để hoàn thiện đội hình của mình. 4 Hộ Vệ ở hàng đầu sẽ giúp cho 2 Xạ Thủ ở hàng dưới thỏa sức tấn công team địch. Twitch nếu có đủ đồ sẽ là một mối đe dọa thực sự cho team địch lúc này.

cung thủ dtcl 10.3

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đặt Karma vào đúng vị trí để cô nàng có thể buff cho Twitch. Taric và Amumu cũng vậy, cả hai cần phải đứng đúng chỗ để làm sao có thể sử dụng kỹ năng trước khi chết.

Các Xạ Thủ trong DTCL mùa 3 này không phải chỉ có một hướng build ở trên đây. Có rất nhiều kiểu kết hợp mà bạn có thể thử. Với lại, không phải lúc nào bạn cũng có thể nhận được những tướng trong đội hình mà bạn đã tưởng tượng ngay khi vào trận. Nên hãy build đội hình một cách linh hoạt với những gì mà mình nhận được.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/02/2020 16:44
51 👨 4.342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL