Lên đồ Gwen DTCL 5.5, đội hình Gwen mạnh nhất DTCL

Búp bê ước nguyên Gwen đã xuất hiện trong DTCL 5.5 này cùng với Akshan DTCL. Cả hai đều là những gương mặt mới xuất hiện trong LMHT.

Gwen với kỹ năng của mình sẽ là một carry late game mạnh mẽ dù cô chỉ có hai hệ tộc. Bí Ẩn giúp team có kháng phép và màn sương của cô sẽ hỗ trợ giảm thêm 50% sát thương đồng minh nhận vào.

Nghe thì có vẻ như Gwen là một tướng hỗ trợ late game thay thế Kindred. Tuy nhiên lượng sát thương mà Gwen gây ra khá lớn khi kỹ năng của cô vừa gây được sát thương lớn mà vừa có thể tạo hiệu ứng bất lợi cho kẻ địch. Dù thế nào thì Gwen vẫn phải có trang bị và ghép đúng team mới có thể gây sát thương tốt ở late game này.

Chỉ số, hệ tộc và kỹ năng của Gwen Đấu Trường Chân Lý

Buff Hệ tộc

Nguyện Ước

Khi bắt đầu chiến đấu, Gwen triệu hồi một Màn sương trong phạm vi 1 ô xung quanh mình trong 8 giây. Tất cả đồng minh giảm 50% sát thương khi họ ở trong màn sương.

gwen đtcl 5.5

Bí Ẩn

Toàn bộ đồng minh được tăng thêm kháng phép

  • 2 Bí Ẩn: 40 Kháng Phép
  • 3 Bí Ẩn: 100 Kháng Phép
  • 4 Bí Ẩn: 180 Kháng Phép
  • 5 Bí Ẩn: 300 Kháng Phép

đồ chuẩn Gwen dtcl

Kỹ năng và chỉ số

gwen dtcl

  • Giá: 5 vàng
  • Máu: 950/1710/3078
  • Mana: 20
  • Giáp: 50
  • Kháng Phép: 50
  • DPS: 54 / 97 / 175
  • Sát thương: 60 / 108 / 194
  • Tốc đánh: 0,9
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 2 ô

Xén Xén: Gwen lao đến mục tiêu và cắt kéo 3 lần nhanh theo hình nón trước mặt, mỗi cú cắt gây 125/175/777 sát thương phép cộng với 6/8/50% max máu của mục tiêu. Đồng thời một nhát cắt kéo sẽ lấy đi 1 Giáp và Kháng phép từ mục tiêu. Mỗi lần cast chiêu khác, Gwen sẽ thực hiện gấp đôi số lần cắt kéo.

Vị trí: Đâu cũng được trừ góc

Lên đồ Gwen DTCL, đồ ánh sáng Gwen Bí Ẩn

Đồ thường

đồ cho gwen dtcl

Do bản thân liên kết với hệ tộc phòng thủ nhưng không có nghĩa là Gwen cần những trang bị hồi phục hoặc phòng thủ khác. Mặc dù bạn nên ưu tiền đồ sát thương cho cô như Găng Bảo Thạch, Quyền Trượng Thiên Thần, Mũ Phù Thủy, Vô Cực Kiếm, Bàn Tay Công Lý và Bùa xanh để cast chiêu nhanh.

Ngoài ra, trang bị hồi phục hoặc phòng thủ như Áo Choàng Giải Thuật và Kiếm Súng Hextech cũng sẽ có thể kéo dài sự sống của Gwen trên bàn cờ. Bạn hãy ưu tiên Gậy Quá Khổ > Găng Đấu Tập > Nước Mắt > Kiếm BF cho Gwen.

Đồ ánh sáng cho Gwen

đồ cho gwen dtcl

Vẫn là ưu tiên những đồ sát thương ở bên trên nhưng nếu không có lựa chọn thì bạn có thể chọn thêm đồ thủ hoặc gây hiệu ứng bất lợi cho team địch.

Đội hình Gwen Đấu Trường Chân Lý mùa 5.5

Bí Ẩn + Tà Thần

cách chơi gwen dtcl

Liên kết rõ ràng nhất trong team này đó chính là giữa Gwen và Fiddlesticks. Gwen rủ rê Lux, Lulu để lên 4 Bí Ẩn trong team. Fiddlesticks thì gọi thêm Volibear, Nocturne, Ivern vào cho đủ Bí Ẩn + Tà Thần. Còn Teemo thì sẽ là khách mời với Thuật Sĩ + Ác Quỷ và là tướng gây sát thương bên cạnh Gwen.

Team này sẽ đứng trên sàn lâu vì được buff kháng phép và các Tà Thần thì lại được hồi sinh. Tuy nhiên nó sẽ ngốn nhiều tiền và phải yêu cầu người chơi có một chuỗi thắng ngay từ đầu game và giành được nhiều tiền để lên 8 kịp thời và roll ra các tướng giá cao. Khả năng team này TOP 1 khá cao nếu bạn có Ấn Tà Thần hoặc Bí Ẩn hoặc có cả hai.

Thây Ma + Bí Ẩn

gwen dtcl mùa 5.5

Thây Ma có thể yếu nếu về sau team không kiếm được con bù nhìn và có đồ cho Sion. Tuy nhiên Thây Ma có lợi thế là có thể xoay sang nhiều đội hình khác với liên kết hệ tộc khá tốt. Dù vậy nếu tập hợp đủ Thây Ma thì đây sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho Gwen.

Và bạn vẫn có thể liên kết với Tà Thần để Volibear, Fiddlesticks, Ivern có thêm thời gian trên sàn. Rakan sẽ là tướng gây sát thương và hỗ trợ hồi phục cho team. Nếu có Ấn Thây Ma thì đây là một điều sẽ tăng khả năng cho team ăn TOP 1.

Gwen Hiệp Sĩ + Thiết Giáp

lên đồ gwen dtcl mùa 5.5

Cũng là một team phòng thủ khác cho Gwen nếu như bạn không tìm đủ được 4 Bí Ẩn. Thiết Giáp hỗ trợ thêm giáp cho cả team và Hiệp Sĩ buff chặn sát thương cho team. Galio hút sát thương để Nautilus và Rell làm nhiệm vụ khống chế.

Jax, Gwen và Garen làm nhiệm vụ gây sát thương, còn Leona và Lux nhận nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ.

Gwen có thể liên kết được với khá nhiều đội hình, và quan trọng nhất là cô cần phòng thủ ở buff hệ tộc và trang bị để tăng damage. Hãy build team làm sao để cô nàng sẽ là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện team của bạn đã xây dựng từ đầu game đến giờ.

Xem thêm:

  • Cách build Sát Thủ DTCL mùa 5, đội hình Sát Thủ mùa 5 DTCL
  • Lên đồ Hắc Ám Yasuo DTCL mùa 5, đồ chuẩn Yasuo mùa 5 DTCL
Thứ Hai, 12/07/2021 14:35
4,65 👨 4.782
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL