Hướng dẫn xem tin nhắn Instagram đã thu hồi

Tính năng thu hồi tin nhắn Instagram giúp người dùng xóa ngay những tin nhắn mà bạn gửi sai nội dung, hay gửi nhầm người. Và một số thiết bị điện thoại như Samsung còn có tùy chọn xem tin nhắn Instagram đã thu hồi, tương tự như xem tin nhắn Zalo đã thu hồi. Người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ đặc biệt trong điện thoại để xem tin nhắn Instagram đã thu hồi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn xem tin nhắn Instagram đã thu hồi.

Cách xem tin nhắn Instagram đã thu hồi

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần phải bật thông báo cho ứng dụng Instagram trên điện thoại và sau đó kích hoạt chế độ Nhật ký thông báo trên điện thoại Samsung.

Chúng ta truy cập vào Cài đặt trên điện thoại rồi nhấn vào Thông báo, sau đó nhấn tiếp vào Cài đặt nâng cao.

Cài đặt nâng cao trên Samsung

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Nhật ký thông báo để điều chỉnh. Tại đây bạn cần kích hoạt chế độ Nhật ký thông báo trên điện thoại Samsung.

Bật nhật ký thông báo trên Samsung

Ngay sau khi kích hoạt chế độ Nhật ký thông báo trên điện thoại Samsung thì tất cả thông báo từ những ứng dụng khác gửi tới đều được lưu lại thành nhật ký để chúng ta xem lại khi cần, bao gồm tin nhắn Instagram đã thu hồi.

Bước 3:

Khi có tin nhắn Instagram gửi tới nhưng đã thu hồi, bạn chỉ cần truy cập lại vào mục Nhật ký thông báo trên điện thoại Samsung. Khi đó chúng ta nhấn vào ứng dụng Instagram và sẽ nhìn thấy toàn bộ thông báo tin nhắn Instagram mà bạn nhận được, trong đó có tin nhắn Instagram thu hồi.

Xem tin nhắn Instagram đã thu hồi

Thứ Ba, 07/11/2023 20:52
31 👨 287
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram