Cách chặn Instagram theo dõi hoạt động tài khoản

Để tăng cao trải nghiệm sử dụng Instagram khi gợi ý nội dung qua các hoạt động của bạn mà ứng dụng sẽ theo dõi hoạt động của bạn. Nếu người dùng không thoải mái về tính năng theo dõi này thì có thể chặn Instagram theo dõi hoạt động của bạn trong Trung tâm tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn Instagram theo dõi hoạt động tài khoản.

Hướng dẫn chặn Instagram theo dõi hoạt động

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến, chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải bên trên.

Hiển thị tùy chọn bên dưới giao diện, chúng ta nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt và quyền riêng tư Instagram

Bước 2:

Hiển thị giao diện quản lý tài khoản Instagram, người dùng nhấn vào mục Trung tâm tài khoản.

Trung tâm tài khoản Instagram

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản, bạn nhấn vào Thông tin và quyền của bạn. Tại giao diện tiếp theo người dùng nhấn vào mục Hoạt động của bạn bên ngoài các công nghệ của Meta.

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy các hoạt động của mình trên các ứng dụng và trang web. Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào Quản lý hoạt động tương lai. Tiếp tục nhấn vào Ngắt kết nối hoạt động tương lai.

Khi đó bạn nhấn vào nút Tiếp tục để chuyển sang thông tin ngắt kết nối trên Instagram.

Bước 5:

Lúc này Instagram sẽ hiển thị thông tin về việc chặn Instagram theo dõi hoạt động tài khoản của bạn. Bạn đọc thật kỹ các nội dung rồi nhấn Ngắt kết nối hoạt động tương lai ở bên dưới là được.

Lưu ý khi chặn Instagram kết nối hoạt động tài khoản của bạn:

  • Việc ngắt kết nối hoạt động trong tương lai sẽ áp dụng cho tất cả các tài khoản được liên kết trong Trung tâm tài khoản.
  • Có thể mất tới 48 giờ để ngắt kết nối hoàn toàn.
  • Bạn có thể bị đăng xuất ứng dụng và trang web mà bạn đã đăng nhập bằng Facebook.
  • Nếu bạn đã kết nối tài khoản Instagram với các ứng dụng và trang web khác thì việc ngắt kết nối hoạt động trong tương lai sẽ ngắt kết nối khỏi tài khoản của bạn.
  • Bạn vẫn sẽ nhìn quảng cáo nhưng không dựa trên thói quen sử dụng.

Video hướng dẫn chặn Instagram theo dõi tài khoản

Thứ Bảy, 09/03/2024 21:21
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram