Hướng dẫn tra cứu lịch cắt nước trên Zalo

Một số tài khoản Zalo OA của đơn vị cấp nước sạch có cung cấp lịch cắt nước tới người dân để nắm rõ được thông tin cắt nước sạch của mỗi đơn vị cấp nước. Chúng ta sẽ cần đăng nhập thông tin hóa đơn nước của mình để hệ thống xác nhận mã khách hàng và từ đó gửi thông tin chi tiết lịch cắt nước trên Zalo. Dưới đây là hướng dẫn tra cứu lịch cắt nước trên Zalo.

Cách tra cứu lịch cắt nước trên Zalo

Lưu ý với bạn đọc, không phải tỉnh thành nào hoặc đơn vị cấp nước sạch cũng đều có tài khoản Zalo OA để cung cấp lịch cấp nước như với ứng dụng EVN nếu chúng ta tra cứu lịch cắt điện.

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo chúng ta sẽ tìm kiếm đơn vị Zalo OA cấp nước Chợ Lớn hoặc đơn vị cấp nước Tân Hòa,... Sau đó chúng ta nhấn vào kết quả tìm được ở bên dưới.

Tìm đơn vị cấp nước trên Zalo

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thông tin của tài khoản Zalo OA này, người dùng nhấn vào nút Quan tâm để theo dõi tài khoản Zalo OA của đơn vị cấp nước này.

Theo dõi tài khoản Zalo OA

Bước 3:

Chuyển sang giao diện của tài khoản, đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản sử dụng Zalo OA này. Nhấn vào nút Đăng ký tại đây. Các thông tin đăng ký đều hiển thị trên hóa đơn tiền nước hàng tháng mà chúng ta nhận được.

Sau khi đăng ký xong thì thông tin về lịch cúp nước sẽ đều hiển thị trong tài khoản Zalo OA này.

Ngoài ra, khi người dùng có thể tra cứu lịch sử tiêu thụ nước trong vài tháng gần đây trong mục Tra cứu như hình dưới đây.

Tra cứu thông tin nước trên Zalo

Khi nhấn vào Hỗ trợ sẽ có số tổng đài để chúng ta liên hệ khi cần.

Hỗ trợ thông tin nước trên Zalo

Thứ Hai, 24/04/2023 22:05
31 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo