Cách bật số điện thoại khám phá bạn bè trên Zalo

Tính năng Tìm kiếm bạn bè xung quanh trên Zalo cho phép người dùng điều chỉnh lại quyền truy cập tính năng, như vị trí để kết bạn trên Zalo xung quanh và số điện thoại để dễ dàng tìm kiếm bạn bè hơn. Trong trường hợp bạn vô tình tắt vị trí truy cập hoặc số điện thoại thì người dùng có thể bật số điện thoại trong tính năng khám phá bạn bè trên Zalo, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn bật số điện thoại khám phá bạn bè trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo, bạn nhấn vào mục Khám phá bên dưới để xem các tiện ích trên ứng dụng. Lúc này người dùng nhấn chọn vào tiện ích Mini Apps để sử dụng tiện ích này trong Zalo.

Bước 2:

Chúng ta sẽ nhấn vào tiện ích Khám phá Bạn bè để sử dụng tiện ích tìm kiếm bạn bè xung quanh trên Zalo. Lúc này người dùng nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình để điều chỉnh tiện ích này.

Bước 3:

Hiển thị tùy chỉnh bên dưới, người dùng nhấn chọn vào Quyền quản lý để điều chỉnh lại tính năng Khám phá bạn bè xung quanh trên Zalo.

Chỉnh quyền truy cập khám phá trên Zalo

Bước 4:

Lúc này hiển thị tùy chỉnh kết nối vị trí và số điện thoại khi sử dụng chế độ khám phá bạn bè trên Zalo. Bạn có thể bật hoặc tắt các quyền truy cập vào số điện thoại hay vị trí sử dụng khi sử dụng tính năng Khám phá bạn bè này trên Zalo.

Người dùng có thể điều chỉnh bật tắt bất cứ khi nào mình có nhu cầu để điều chỉnh lại chế độ kết bạn xung quanh trên Zalo.

Video cách bật số điện thoại khám phá bạn bè trên Zalo

Thứ Sáu, 05/05/2023 09:55
31 👨 994
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo