Cách tạo biểu tượng Mini Apps nổi trong Zalo

Ứng dụng Mini Apps trong Zalo tập hợp rất nhiều ứng dụng khác nhau để bạn sử dụng, chẳng hạn như tìm việc trên Zalo, tìm bạn bè xung quanh trên Zalo,... Và để người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng Mini Apps trong Zalo này, ngoài việc tạo phím tắt Mini Apps Zalo ngoài màn hình để sử dụng ngày tiện ích nào mình cần, thì bạn cũng có thể tạo biểu tượng Mini Apps nổi trong Zalo để nhấn chọn sử dụng ngay khi cần. Khi đó Mini Apps luôn hiển thị tại màn hình Zalo. Dưới đây là chi tiết tạo biểu tượng nổi Mini Apps trong Zalo.

Hướng dẫn tạo biểu tượng Mini Apps nổi trong Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo, người dùng nhấn vào mục Khám phá bên dưới để truy cập vào giao diện Tiện ích trên Zalo. Lúc này người dùng nhấn chọn vào ứng dụng Mini Apps để truy cập sử dụng.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng Mini Apps, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình.

Tùy chỉnh Mini Apps

Bước 3:

Lúc này hiển thị các tùy chọn như hình dưới đây, người dùng nhấn chọn vào Thu nhỏ để tạo biểu tượng Mini Apps nổi trong giao diện Zalo.

Thu nhỏ Mini Apps trong Zalo

Ngay lập tức biểu tượng Mini Apps nổi hiển thị trong giao diện Zalo như hình dưới đây. Bạn có thể di chuyển biểu tượng Mini Apps nổi này tới bất kỳ vị trí nào trên giao diện Zalo và dù bạn có mở giao diện Zalo nào, thì biểu tượng Mini Apps nổi vẫn hiển thị trên giao diện.

Người dùng có thể di chuyển biểu tượng Mini Apps này tới bất kỳ vị trí nào trên màn hình mà mình muốn.

Di chuyển vị trí Mini Apps trong Zalo

Video hướng dẫn tạo biểu tượng nổi Mini Apps Zalo

Thứ Năm, 04/05/2023 08:55
31 👨 175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo