Cách tạo mã QR Mini Apps trong Zalo

Mini Apps trong Zalo là nơi tập hợp các ứng dụng với rất nhiều tiện ích khác nhau trong Zalo, chẳng hạn như tạo video từ ảnh trên Zalo, tìm việc làm trên Zalo, hoặc tìm kiếm bạn bè Zalo xung quanh,... Và bạn cũng có thể chia sẻ các tiện ích trong Mini Apps trong Zalo tới bạn bè của mình thông qua mã QR. Khi đó bạn bè chỉ cần quét mã QR Mini Apps mà bạn gửi để truy cập vào những tiện ích đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo mã QR Mini Apps trong Zalo.

Hướng dẫn tạo mã QR Mini Apps trong Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trong Zalo bạn nhấn chọn vào mục Khám phá ở bên dưới. Sau đó người dùng truy cập vào mục Mini Apps để truy cập.

Bước 2:

Hiển thị tất cả các tiện ích trong ứng dụng Mini Apps. Tại giao diện này người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình.

Tùy chọn Mini Apps

Bước 3:

Hiển thị giao diện tùy chọn bên dưới bạn nhấn vào mục Mã QR để tạo mã QR chia sẻ Mini Apps. Kết quả hiển thị giao diện mã QR để chúng ta chia sẻ mã QR này. Bạn nhấn chọn vào mục Chia sẻ để gửi mã QR Mini Apps cho người khác.

Bước 4:

Hiển thị giao diện các nhóm chat trong Zalo hay tài khoản Zalo để người dùng nhấn chọn gửi cho họ nếu muốn.

Ngoài ra người dùng cũng có thể tải ảnh QR Mini Apps để chia sẻ tới bạn bè của mình ngoài ứng dụng Zalo. Khi người khác nhận được mã QR Mini Apps mà bạn gửi sẽ hiển thị ngay link trang web Zalo để truy cập vào Mini Apps.

Video hướng dẫn tạo mã QR cho Mini Apps Zalo

Thứ Năm, 04/05/2023 09:15
31 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo