Hướng dẫn tắt ghi chú video Reels Instagram và bài đăng

Như vậy tất cả tài khoản Instagram đều đã có thể viết ghi chú video Reels Instagram và bài đăng để tăng thêm trải nghiệm thú vị khi sử dụng mạng xã hội này. Tuy nhiên nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi biểu tượng viết ghi chú hiển thị trên video Reels khi họ lướt và xem video. Nếu vậy chúng ta có thể tắt ghi chú video Reels Instagram và bài đăng bất cứ khi nào mình muốn, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách tắt ghi chú video Reels Instagram và bài đăng

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn bên dưới, người dùng nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư để điều chỉnh các thiết lập cho tài khoản Instagram của bạn.

Cài đặt quyền riêng tư Instagram

Bước 3:

Chuyển vào giao diện mới, bạn kéo xuống bên dưới tìm tới mục Chia sẻ và remix rồi nhấn chọn. Khi đó bạn sẽ thấy tùy chọn Cho phép ghi chú trên bài viết và thước phim. Gạt nút tròn sang bên trái để tắt ghi chú video Reels Instagram và bài đăng.

Sau khi tắt cài đặt này, bạn sẽ không còn thấy ghi chú từ bạn bè chung trên bất kỳ bài đăng hoặc video Instagram Reels nào nữa, tránh ảnh hưởng tới việc xem video.

Thứ Tư, 16/10/2024 16:50
31 👨 2
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram