Hướng dẫn mua hàng trả góp 0% trên Sendo

Ứng dụng mua sắm online có lẽ đã quá quen thuộc với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam, ngoài việc đặt hàng và thanh toán bình thường thì người dùng còn có thể làm thủ tục trả góp trên những ứng dụng mua sắm phổ biến tại Việt Nam như Tiki, Sendo, Lazada...

Những sản phẩm được trả góp thường là những sản phẩm có giá trị cao, thường thì các ứng dụng mua sắm online đều yêu cầu mặt hàng trả góp phải từ 3.000.000 đồng trở lên. Ở bài viết dưới đây Quantrimang sẽ ví dụ cho bạn bằng bài hướng dẫn làm thủ tục trả góp 0% trên ứng dụng Sendo.

Hướng dẫn mua hàng trả góp trên Sendo

Bước 1: Trong giao diện chính của ứng dụng Sendo, bạn hãy bấm vào mục Trả Góp 0%, điều kiện để trả góp đầu tiên là bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế trong danh sách ngân hàng hỗ trợ trên Sendo. Bao gồm các ngân hàng phổ biến nhất tại Việt Nam.

Giao diện chính SendoDanh sách ngân hàng được hỗ trợ trả góp 0% Sendo

Bước 2: Kéo xuống bên dưới danh sách ngân hàng hỗ trợ, bạn sẽ thấy các sản phẩm được hỗ trợ trả góp 0%, ngoài sản phẩm thì bạn còn được nhận mã giảm giá với điều kiện là đơn hàng của bạn phải đạt được một mức giá quy định. Nếu sản phẩm được hỗ trợ Trả góp 0% sẽ được gắn một thông báo ở phần Quyền lợi khách hàng.

Danh sách sản phẩm được trả góp 0% SendoTùy chọn trả góp 0% Sendo

Bước 3: Bấm vào mục Trả Góp 0% bạn sẽ thấy số tiền phải trả cho sản phẩm trong vòng 6 tháng, và các ngân hàng hỗ trợ. Nếu đã ưng ý sản phẩm muốn trả góp bạn hãy bấm Mua ngay, chọn các tùy chọn sản phẩm. Sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện Đặt Hàng.

Số tiền phải trả góp mỗi tháng SendoChọn hình thức thanh toán 0% Sendo

Tiếp theo bạn sẽ được chuyển sang giao diện đặt hàng của sản phẩm trả góp, ở cái phần Chọn phương thức trả góp bằng thẻ tín dụng bạn hãy bấm vào đó để xem sản phẩm này hỗ trợ trả góp trong vòng bao lâu, ở đây cái iPhone mình đặt mua được trả góp 0% trong vòng 6 tháng.

Có ba loại thẻ mà bạn được sử dụng để thanh toán sản phẩm, đó là thẻ VISA, Mastercard, JCB, chọn thẻ thanh toán quốc tế ở ngân hàng mà bạn đang sử dụng. Tiếp đó bấm Thanh toán.

Xem thông tin trả góp SendoChọn thẻ thanh toán quốc tế Sendo

Khi được chuyển sang Cổng thanh toán điện tử Sendo bạn hãy ghi thông tin như Tên chủ thẻ, Số thẻ, Ngày hết hạn của thẻ, số CCV/CVN. Ở phía dưới là thông tin người mua, ghi họ và tên, email và số điện thoại. Ghi xong xuôi thông tin bạn hãy bấm vào Đồng ý và làm theo hướng dẫn để thanh toán sản phẩm và trả góp.

Thông tin thẻ thanh toán quốc tế SendoGhi thông tin người dùng Sendo

Một vài lưu ý của chương trình giả góp:

  • Mỗi giỏ hàng tham gia Chương trình chỉ được duy nhất 01 sản phẩm áp dụng chương trình trả góp 0%, có giá trị thanh toán qua thẻ từ 3.000.000 đồng trở lên sau khi đã áp dụng các chương trình giảm giá và Phiếu Quà Tặng - nếu có.
  • Mỗi khách hàng được tham gia Chương trình nhiều lần, nhiều đơn hàng, miễn là tổng giá trị đơn hàng không vượt quá hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng.
  • Khách hàng không được hủy giao dịch sau khi đã chuyển đổi giao dịch sang phương thức trả góp.
  • Sản phẩm mua theo chương trình trả góp sẽ không được đổi trả, trừ khi sản phẩm lỗi do phía shop bán hàng.
  • Bằng việc mua bằng theo phương thức trả góp 0% thì khách hàng đã cam kết đã đọc và đồng ý với các Điều kiện và Điều khoản của Chương trình Trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng của Sendo và những ngân hàng có liên quan.

Trên đây là cách mua hàng trả góp 0% trên ứng dụng Sendo, nếu bạn có tiền, hoặc ít tiền và có thu nhập đều đều hàng tháng thì có thể chọn phương thức mua hàng này để sở hữu sản phẩm ngay lập tức.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 30/12/2018 17:25
52 👨 1.117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online