Hướng dẫn cập nhật sinh trắc học MBBank

Như vậy ngân hàng MB Bank cũng đã cập nhật sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng để khách hàng thực hiện và làm theo. Mỗi khách hàng sẽ cập nhật thông tin ở CCCD gắn chip và gương mặt của mình để bổ sung thông tin lên hệ thống ngân hàng, thực hiện khi được yêu cầu. Dưới đây là hướng dẫn cập nhật sinh trắc học trên MB Bank.

Cách cập nhật sinh trắc học trên MB Bank

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần nâng cấp ứng dụng ngân hàng MB Bank lên phiên bản mới nhất, sau đó nhấn vào ảnh đại diện cá nhân, rồi nhấn tiếp vào Giấy tờ tùy thân. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Thay đổi giấy tờ tùy thân để cập nhật thông tin.

Truy cập giấy tờ tùy thân trên app MBBank

Bước 2:

Sau đó bạn điền số CCCD gắn chip của mình vào giao diện của ứng dụng, rồi nhấn Xác nhận ở bên dưới.

Điền số CCCD gắn chip trên app MBBank

Bước 3:

Tiếp đến ứng dụng ngân hàng yêu cầu bạn thực hiện quét khuôn mặt theo các bước chụp CCCD mặt trước, mặt sau và quét NFC tại thẻ chip trên CCCD.

Xác nhận sinh trắc học trên app MBBank

Bước 4:

Hiển thị toàn bộ thông tin cá nhân trên giao diện ứng dụng. Bạn kiểm tra lại toàn bộ thông tin và sau đó nhấn Xác nhận ở bên dưới. Lúc này ngân hàng sẽ gửi mã OTP về điện thoại của bạn để chúng ta điên vào giao diện ứng dụng.

Như vậy bạn đã hoàn thành các bước cập nhật sinh trắc học trên MB Bank.

Xác nhận thông tin trên app MBBank

Lưu ý điện thoại của bạn phải có công nghệ NFC. Nếu không được hỗ trợ thì bạn cần tới Chi nhánh/Phòng giao dịch MB gần nhất để giao dịch viên hỗ trợ khách hàng cập nhật.

Chủ Nhật, 30/06/2024 20:44
4,411 👨 18.709
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng