Cách săn đồ giảm giá Black Friday trên Whoolala

Ứng dụng mua sắm tại Việt Nam hiện phổ biến nhất vẫn là Tiki, Lazada, Shopee, Sendo... những ứng dụng này đủ các mặt hàng từ gia dụng, điện tử, thời trang, hàng tiêu dùng... Nhưng nếu chỉ riêng thời trang thì những ứng dụng này không được người tiêu dùng ưu tiên.

Những lúc như thế này bạn sẽ cần đến một ứng dụng mua sắm online dành riêng cho thời trang, Whoolala là ứng dụng cập nhật những món đồ theo xu hướng thịnh hành từ nhiều quốc gia trên thế giới, bạn có thể tham khảo cách phối đồ trên này và chọn cho mình những bộ đồ thời thượng với giá cả phải chăng. Nhất là trong dịp sale khủng Black Friday này. Cách mua đồ và săn đồ giảm giá trên Whoolala bạn có thể xem ở dưới đây.

Cách săn đồ giảm giá Black Friday trên Whoolala

Tải Whoolala cho iOS

Bước 1: Tải ứng dụng Whoolala về điện thoại của bạn, sau đó bấm chọn ngôn ngữ, tiếp theo bấm Bỏ qua ở góc trên bên phải của phần dưới thiệu.

Chọn ngôn ngữ WhoolalaGiới thiệu ứng dụng Whoolala

Bước 2: Trong menu chính, bạn có thể chọn đồ của mình hoặc theo Thương hiệu muốn tìm. Trong từng mục thời trang ở dưới bạn sẽ tìm thấy những đồ đang được Sale với mức giá hấp dẫn.

Menu đồ Nam WhoolalaMenu đồ nữ Whoolala

Đặc biệt là trong sự kiện Black Friday, bạn sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm giảm đến 80% giá trị sản phẩm. Ở dưới đây là một vài mẫu túi sách được hạ giá trong dịp Black Friday.

Balo giảm giá WhoolalaTúi xách giảm giá Whoolala

Một số mặt hàng khác cũng đang được giảm mức giá hết sức hấp dẫn, chọn sản phẩm muốn mua, chọn màu sắc, kích cỡ và bấm Mua ngay.

Quần áo sale WhoolalaChọn mẫu sản phẩm Whoolala

Nếu Whoolala có yêu cầu bạn đăng nhập vào thì hãy sử dụng tài khoản Facebook của bạn để đăng nhập, bấm tiếp tục dưới tên của bạn để thực hiện đăng nhập vào Whoolala bằng Facebook, nếu không có thì bạn hãy đăng ký tài khoản bằng email hoặc số điện thoại.

Đăng ký tài khoản WhoolalaĐăng nhập Whoolala bằng Facebook

Tiếp theo, quay lại giao diện đặt mua sản phẩm, chọn số lượng muốn mua và bấm Xác nhận mua. Trong giao diện Xác nhận đơn hàng, bạn hãy kiểm tra số lượng, thêm voucher được ưu đãi dành cho sản phẩm, sau đó bấm thêm địa chỉ.

Xác nhận mua sản phẩm WhoolalaThêm địa chỉ mua hàng Whoolala

Sau đó chỉ cần điền địa chỉ chính xác của bạn vào và bấm Gửi đơn hàng, tiếp theo hãy làm theo hướng dẫn để đặt đơn hàng là xong. Hy vọng với hướng dẫn mua hàng trên đây của Whoolala, bạn sẽ order được hàng từ nước ngoài với mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/12/2018 15:00
51 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online