Hướng dẫn hủy đăng ký gói Canva

Canva có các gói dùng nâng cấp tính phí để bạn được trải nghiệm nhiều tính năng chuyên nghiệp và nâng cấp hơn. Nếu người dùng không còn muốn sử dụng những gói Canva tính phí như gói đăng ký Canva Pro hoặc gói đăng ký Canva cho nhóm thì nên hủy gói đăng ký Canva này đi. Gói đăng ký Canva sẽ có thời gian gia hạn trước khi tiếp tục duy trí. Và người dùng sẽ phải hủy đăng ký gói dùng Canva này trước khi tới thời gian gia hạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hủy đăng ký gói dùng Canva.

Cách hủy đăng ký gói dùng Canva

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập vào trang web Canva trên máy tính. Sau đó chúng ta nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn Account Settings trong danh sách hiển thị ở bên dưới.

Tiếp đến tại danh sách ở bên trái giao diện, chúng ta nhấn chọn vào Billing and Plans để xem các lần thanh toán và gói mua hàng.

Chọn Billing and Plans Canva

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhìn vào nội dung bên phải tìm tới gói đăng ký mà người dùng muốn hủy. Trong trường hợp bạn có tham gia vào gói Canva dành cho nhóm thì tìm đúng nhóm Canva mà bạn muốn hủy đăng ký nếu tham gia nhiều nhóm Canva.

Hủy đăng ký gói Canva

Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 chấm và tiếp tục chọn Request Cancelation để đề nghị hủy đăng ký gói Canva này. Tiếp tục thực hiện theo hướng dẫn hiển thị trên giao diện màn hình để hủy gói đăng ký Canva này là được.

Hướng dẫn hủy gói đăng ký Canva trên iPhone

Với ứng dụng Canva trên iPhone có đăng ký gói tính phí, bạn nhấn vào Settings của thiết bị rồi rồi nhấn vào tài khoản đang đăng nhập. Tiếp đến nhấn vào Subscriptions để theo dõi các gói đăng ký mà bạn đã thực hiện.

Nhấn chọn vào ứng dụng Canva rồi nhấn nhấn tiếp Cancel Subscription để hủy đăng ký gói Canva trên iPhone.

Hủy đăng ký gói Canva iPhone

Hướng dẫn hủy gói đăng ký Canva trên Android

Chúng ta nhấn vào Google Play rồi chọn ảnh đại diện tài khoản của bạn. Sau đó bạn nhấn vào Payments & Subscriptions để kiểm tra các gói đăng ký mà bạn đã thực hiện.

Nhấn vào Canva rồi nhấn vào Cancel Subscription để hủy đăng ký.

Hủy đăng ký gói Canva Android

Thứ Hai, 15/05/2023 21:08
31 👨 396
0 Bình luận
Sắp xếp theo