Hướng dẫn gỡ ứng dụng liên kết tài khoản Instagram

Một số ứng dụng hiện tại cũng cho phép bạn đăng nhập hoặc sử dụng bằng tài khoản Instagram. Và tất cả những ứng dụng kết nối tài khoản Instagram sẽ đều được quản lý ở một mục riêng biệt. Như vậy bạn cũng rất dễ dàng kiểm soát toàn bộ những ứng dụng nào có sử dụng tài khoản Instagram để từ đó dừng liên kết, tương tự như việc hủy liên kết ứng dụng với tài khoản Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gỡ ứng dụng liên kết tài khoản Instagram.

Cách gỡ ứng dụng liên kết tài khoản Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên tài khoản Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Tiếp đến chuyển sang giao diện tài khoản Instagram cá nhân, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Ngay sau đó hiển thị giao diện tùy chỉnh tài khoản Instagram, chúng ta sẽ nhấn vào mục Cài đặt để điều chỉnh tài khoản Instagram.

Cài đặt tài khoản Instagram

Bước 3:

Trong giao diện tiếp theo, người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Bảo mật. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy một số tùy chọn bảo mật cho tài khoản Instagram. Khi đó bạn sẽ nhấn chọn vào mục Ứng dụng và trang web.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ thấy những ứng dụng nào còn đang liên kết với tài khoản Instagram của mình. Instagram sẽ phân thành 3 mục ứng dụng kết nối là Đang hoạt động, Hết hạn và Đã gỡ để chúng ta điều chỉnh.

Bạn muốn gỡ ứng dụng nào liên kết tài khoản Instagram thì nhấn vào nút Gỡ. Sau đó Instagram hỏi bạn có chắc chắn muốn gỡ ứng dụng này không, nhấn Gỡ để hủy liên kết.

Thứ Năm, 24/11/2022 21:33
31 👨 101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram