Cách quay video Reels Instagram bằng cử chỉ

Instagram mới cập nhật thêm tính năng điều khiển quay video Reels bằng cử chỉ, giơ bàn tay để quay và dừng quay video. Điều này giúp ích cho chúng ta khi bạn muốn quay video Reels tự động, khi bạn không thể nhấn vào nút quay video trực tiếp như thông thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật quay video Reels Instagram bằng cử chỉ.

Hướng dẫn quay video Reels Instagram bằng cử chỉ

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tiến hành quay video. Say đó bạn chuyển vào giao diện quay video rồi tìm tới mục Thước phim. Lúc này người dùng sẽ thấy thiết lập Điều khiển bằng cử chỉ để chúng ta nhấn chọn sử dụng.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy hướng dẫn sử dụng thiết lập này. Bạn giơ tay để bắt đầu quay video và giơ tay để dừng quay video Reels Instagram.

Chúng ta tiến hành quay video với việc điều khiển chế độ quay và dừng lại bằng cách giơ tay như hướng dẫn.

Bước 3:

Khi chúng ta sư dụng chế độ điều khiển quay video bằng Reels thì biểu tượng bàn tay sẽ chuyển màu như hình. Để về chế độ quay video Reels như bình thường thì chỉ cần nhấn lại vào biểu tượng bàn tay đó để tắt.

Sau khi quay video Reels Instagram xong thì bạn tiến hành điều chỉnh thêm các nội dung khác, như chèn nhạc vào video Reels Instagram, chèn sticker vào video Reels.

Bước 4:

Cuối cùng bạn đăng video Reels Instagram như bình thường.

Đăng video Reels Instagram

Thứ Sáu, 28/04/2023 20:56
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram