Hướng dẫn đổi tên nhân vật trong PUBG Mobile

Dấu hiệu nhận biết người chơi trong PUBG Mobile là tên nhân vật, bạn có thể tìm tên bạn bè của mình trong công cụ tìm kiếm thông qua công cụ tìm kiếm người dùng trong. Nhưng có một số người đặt tên theo những ký tự không có trên bàn phím và rất khó để tìm lại.

Thế nên, người dùng có thể đổi tên nhân vật trong PUBG Mobile để bạn bè và những người xung quanh tìm thấy mình, PUBG Mobile cũng cho phép người chơi đổi tên nhân vật, nhưng không phải ai cũng biết cách để đổi tên nhân vật PUBG Mobile. Bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn dưới đây của QuanTriMang để đổi tên nhân vật miễn phí trong PUBG Mobile nhé.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật trong PUBG Mobile

Bước 1: Để đổi tên nhân vật trong PUBG Mobile, đầu tiên bạn hãy vào Inventory.

Giao diện chính PUBG Mobile

Bước 2: Sau đó bấm vào biểu tượng vật phẩm trong thùng đồ của bạn, bạn sẽ thấy một thẻ ID. Thẻ này sẽ sử dụng để đổi tên nhân vật của mình trong PUBG Mobile, bạn có thể tìm thấy cái thẻ này khi đang làm nhiệm vụ trong mục Progress Mission và nó sẽ xuất hiện khi nhiệm vụ Progress Mission lên level 3. Bấm vào thẻ để sử dụng

Danh sách vật phẩm PUBG Mobile

Sau đó sẽ có một bảng nhỏ ở phía dưới hiện ra, bấm Use để sử dụng thẻ.

Sử dụng thẻ Rename PUBG Mobile

Sau đó ghi tên mà bạn muốn đổi, PUBG Mobile cho phép người chơi có thể ghi ký tự đặc biệt lên tên của nhân vật, nên nếu bạn đã tìm thấy một nick name ưng ý nhưng đã có người đặt rồi thì hãy thêm vào một vài ký tự đặc biệt để tạo tên nhân vật, nhớ là ký tự đặc biệt đó cũng không quá khó để ghi nhé.

Đặt xong tên hãy bấm OK để hoàn tất.

Ghi tên muốn đổi PUBG Mobile

Bấm Ok để đồng ý thay đổi tên nhân vật.

Đồng ý thay đổi nick name PUBG Mobile

Nếu bạn có tiền và không ngại tiêu thì có thể vào Shop > bấm vào Others để mua thẻ đổi tên nhân vật trong cửa hàng này bằng UC, lưu ý là tên bạn đổi sẽ không được hiển thị ngay mà bạn phải chờ sau đó một ngày thì nhân vật mới hiển thị tên mới.

Cửa hàng PUBG Mobile

Việc đổi tên cho nhân vật trong PUBG Mobile trên bài viết này sẽ chỉ giúp bạn bè tìm ra bạn dễ hơn bằng tên nhân vật, để tìm tên nhân vật bạn có thể vào biểu tượng Friends ở bên trái > Add Friends > Search và gõ tên nhân vật muốn tìm vào. Với cái tên đang được đổi, chắc chắn việc tìm kiếm tên nhân vật sẽ dễ hơn so với những tên có ký tự đặc biệt.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/01/2019 21:24
3,611 👨 107.120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile