Cách mua đồ ở Royal Pass trong PUBG Mobile

Royale Pass là hệ thống phần thưởng từ lâu đã có mặt trên những tựa game như Dota 2, Fortnite hay Rules of Survival. Hệ thống này sẽ có phần thưởng dành cho người chơi khi mà game thủ hoàn thành một nhiệm vụ nào đó mà Royale Pass yêu cầu. Phần thưởng nhận được ở Royale Pass có thể là tiền hoặc một vật phẩm nào đó, tùy vào từng cấp độ cụ thể.

Nhưng ngoài tính năng này ra thì Royale Pass còn cho phép game thủ có thể mua được những skin trong cửa hàng bằng tiền và UC hay điểm Royale Pass kiếm được trong game mà ít ai biết, nếu bạn chưa "sờ" vào cái cửa hàng này bao giờ thì hãy xem qua hướng dẫn dưới đây để mua được những món đồ như ý nhé.

Cách mua đồ ở shop Royale Pass trong PUBG Mobile

Bước 1: Trong giao diện chính của PUBG Mobile, bạn hãy bấm vào biểu tượng Royale Pass ở bên tay phải.

Giao diện chính PUBG Mobile

Bước 2: Khi vào trong Royale Pass, bạn hãy bấm vào Redeem.

Redeem Royale Pass PUBG Mobile

Ở đây sẽ có một danh sách các vật phẩm hoặc hòm trang phục mà bạn có thể mua được bằng tiền trong game hoặc bằng điểm Royale Pass, nếu sang hơn nữa thì nạp UC vào và mua.

Cửa hàng Royale Pass PUBG Mobile

Tuy nhiên, để mua được những vật phẩm này thì bạn phải nâng cấp gói Royale Pass của mình lên với hai tùy chọn là Elite Upgrade hoặc Elite Upgrade Plus, bấm OK trong thông báo để vào trong giao diện nâng cấp Royale Pass.

Bấm OK để nâng cấp Royale Pass PUBG Mobile

Gói Elite Upgrade Plus đang được khuyến mãi chỉ còn 1800 UC, nếu bạn quyết định nâng cấp Royale Pass của mình lên thì hãy nạp UC vào và nâng cấp lên thôi.

Chọn gói nâng cấp Royale Pass PUBG Mobile

Dĩ nhiên là ngoài những món đồ bạn phải bỏ tiền ra mua trong Royale Pass thì bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần thưởng từ gói nâng cấp Royale Plus này. Hy vọng các bạn sẽ mua được những món đồ ưng ý từ Royale Pass.

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/12/2018 18:53
3,84 👨 13.556
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile