Cách tải PUBG New State, PUBG New State iOS và Android

PUBG: New State, hay còn gọi là PUBG Mobile 2 sẽ được ra mắt game thủ dự kiến vào cuối năm nay. Đây là một phiên bản hoàn toàn độc lập với phiên bản PUBG Mobile của Tencent hiện tại.

Game sẽ được lấy bối cảnh năm 2051, thời gian đang diễn ra tình trạng vô chính phủ khi nhiều phe chiến đấu với nhau. Bạn sẽ thấy hàng loạt vũ khí mới, phương tiện, bản đồ mới... Cùng với đó là đồ họa của game sẽ được nâng cấp lên một tầm cao.

Hiện tại thì phiên bản PUBG New State cho iOS đã xuất hiện. Nếu bạn muốn chạy bo theo một cách rất lạ khác thì hãy xem hướng dẫn ở dưới đây để tải PUBG New State nhé.

Tải PUBG New State iOS

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn App Store, chạm vào biểu tượng ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên trái. Sau đó chọn tài khoản App Store của bạn

Bước 2: Chọn tiếp Quốc gia/ Vùng, sau đó kéo xuống dưới và tìm đến quốc gia Úc.

Bước 3: Ở phần chọn tài khoản bạn hãy chọn None, sau đó điền thông tin như ở dưới hình với mã Postcode 2000. Sau cùng là số điện thoại tùy theo ý của bạn, khi đã hoàn tất việc điền thông tin bạn hãy chọn Tiếp theo.

Ra ngoài màn hình App Store, bạn sẽ thấy ngôn ngữ đổi từ tiếng Việt thành tiếng Anh. Giờ hãy tìm từ khóa PUBG New State và nhận game thôi.

Bước 4: Vào game nếu thấy thông báo Không hỗ trợ vùng này, hãy ra ngoài và chọn một phần mềm VPN nào đó đổi IP sang Singapore rồi vào lại. Nhớ trước khi đổi IP bạn phải thoát hẳn game ra nhé.

pubg new state

Bước 5: Sau khi vào lại game, nếu thấy có nút Chạm để bắt đầu là bạn đã thành công. Đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Google hoặc tài khoản khách để vào game nhé.

pubg new state

Bạn sẽ được chọn Máy Chủ trước khi vào trong game. Hãy chọn khu vực nào có ping thấp hơn để chơi nhé.

pubg new state

Giao diện trong game sẽ tương đối giống với trong PUBG Mobile hiện tại. Tuy nhiên phông nền sẽ được thay đổi.

pubg new state

Map chính sẽ là TROI, bên cạnh đó là Erangel 2051 cùng với map Station cho chế độ Đấu Đội. Bạn cũng sẽ có chế độ luyện tập giống như trong PUBG Mobile hiện tại.

pubg new state

Cách điều khiển nhân vật trong PUBG New State cũng tương tự như trong PUBG Mobile. Giao diện số lượng đạn và chế độ bắn sẽ được hiển thị trước mặt đối thủ.

Tuy nhiên ở dưới bản đồ nhỏ bạn sẽ thấy có một biểu tượng cọc tiền mới. Đó là tính năng cửa hàng trong game.

pubg new state

Trong quá trình loot đồ, bạn sẽ loot được cả tiền và tiền này sẽ sử dụng để mua đồ trong cửa hàng. Bao gồm các trang bị hỗ trợ, vật phẩm hồi phục...

pubg new state

Xe hiện tại sẽ có cả cốp xe và bạn có thể để các món đồ vào đó.

pubg new state

Vũ khí và vật phẩm của PUBG New State sẽ giống hệt với PUBG Mobile nên bạn không mất thời gian để làm quen với các vật phẩm trong PUBG New State.

pubg new state

Nếu bị bắn gục, bạn sẽ có nút đầu hàng. Nếu thấy đồng đội không ở gần để kịp ứng cứu và chắn chắn sẽ chết thì hãy chọn nút đó để đầu hàng luôn.

pubg new state

Để chơi mượt PUBG New State thì thiết bị của bạn cần phải có cấu hình yêu cầu cao hơn so với PUBG Mobile. Hoặc bạn có thể để cấu hình của game thấp hơn để trải nghiệm cách chơi và những tính năng mới mà PUBG New State mang lại.

Đăng ký tải trước PUBG New State, đăng ký tải PUBG Mobile 2

Bước 1: Đầu tiên bạn phải có app Kiwi VPN, hãy tải về theo link ở dưới đây hoặc vào CHPlay và tìm tên ứng dụng. Sau đó bấm Optimal Location như ở dưới hình và chọn quốc gia Hàn Quốc (Korea).

Tải Kiwi VPN cho Android

Nếu kết nối thành công, Kiwi sẽ hiển thị giao diện như ở dưới hình.

tải pubg state

Bước 2: Kế đến hãy vào app Cài Đặt, tìm đến phần Ứng dụng và thông báo hoặc Quản lý ứng dụng tùy theo từng dòng máy. Sau khi vào trong danh sách ứng dụng đang có trên máy, bạn hãy tìm Cửa hàng Google Play. Nhớ là hãy thoát CHPlay nếu như đang chạy ngầm ra nhé.

Bước 3: Tiếp đến chọn Bộ nhớ và bộ nhớ đệm và xóa toàn bộ bộ nhớ trong CHPlay. Ra ngoài mở lại CHPlay, nếu bạn thấy có game Hàn Quốc như ở dưới hình là đã thành công rồi đấy.

Nếu chưa chuyển tiếng Hàn, bạn hãy đăng nhập thêm một tài khoản Google vào CHPlay và chọn tài khoản mới này. Nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở cạnh dòng Tìm kiếm ứng dụng ở giao diện chính CHPlay để thêm tài khoản vào nhé.

Bước 4: Sau đó tìm từ khóa PUBG New State và chọn Đăng ký trước là xong. Có thể chọn tiếp Cài đặt khi ứng dụng phát hành.

Thông tin mới update: Có thể sắp tới Krafton sẽ không phát hành chính thức PUBG New State tại Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ vì nhiều lý do. Nếu có thông tin tải PUBG New State ad sẽ cập nhật thêm cho các bạn.

Nhà phát hành game cũng đã nêu rõ trong trang đăng ký tải PUBG New State rằng sẽ có phần thưởng cho những người đăng ký trước PUBG New State. Mặc dù chưa chi tiết nhưng các game thủ sẽ có một skin limited (vĩnh viễn).

tai pubg mobile 2

Trong phiên bản mới này, chế độ chơi Battleground vẫn sẽ giữ nguyên như cũ với 100 người chơi trên một bản đồ tên là TROI có diện tích 8x8km. Sẽ có rất nhiều phương tiện di chuyển theo phong cách tương lai gần trên bản đồ này.

Xem thêm:

Thứ Hai, 15/11/2021 10:35
4,316 👨 18.071
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile