Build đội hình Vệ Binh DTCL 5.5

Tộc mới Vệ Binh đã thể hiện được sức mạnh của mình trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5.5: Tia Sáng Anh Hùng. Trong danh sách tướng DTCL 5.5 thì Lucian, Irelia, Akshan, Rakan được kỳ vọng sẽ là những carry chính trong team.

Nếu tập hợp đủ các tướng Vệ Binh thì mức khiên và tốc đánh sẽ lên mức "thần thánh". Tuy nhiên có nhiều cách để bạn kết hợp những hệ tộc khác với Vệ Binh, không cần thiết phải đi đến mốc buff cuối cùng. Hãy thử một vài cách build đội hình Vệ Binh ở dưới đây nhé.

Các tướng Vệ Binh DTCL 5.5

doi hinh anh sang toi cao dtcl 5.5

  • Olaf - 1 vàng (Vệ Binh + Chiến Binh)
  • Senna - 1 vàng (Vệ Binh + Pháo Thủ)
  • Irelia - 2 vàng (Vệ Binh + Quân Đoàn + Chiến Binh)
  • Pyke - 2 vàng (Vệ Binh + Sát Thủ)
  • Rakan - 3 vàng (Vệ Binh + Tái Tạo)
  • Galio - 4 vàng (Vệ Binh + Long Tộc + Hiệp Sĩ)
  • Lucian - 4 vàng (Vệ Binh + Pháo Thủ)
  • Askhan - 5 vàng (Vệ Binh + Cung Thủ)

Khiên và tốc đánh sẽ càng cao nhưng thời gian tồn tại cả hai yếu tố này sẽ càng thấp nếu bạn có nhiều Vệ Binh. Tuy nhiên bạn sẽ phải kết hợp thêm với những hệ tộc khác để tăng dame cho carry chính hoặc thủ của team vì Vệ Binh khá thiếu hụt về mặt phòng thủ.

doi hinh anh sang toi cao dtcl 5.5

Lên đồ tướng Vệ Binh mùa 5.5

Đồ thường

Lucian thì chắc chắn là carry về late cùng với Akshan, đồ cho Lucian có thể là Cuồng Cung, Cung Xanh kẹp thêm Cuồng Đao, Huyết Kiếm. Hoặc bạn có thể ném cho anh ta Kiếm Tử Thần + Bàn Tay Công Lý. Bạn có thể đưa những món đồ này cho Irelia hoặc Olaf cầm hộ Lucian.

Nếu có đồ thủ như Giáp Máu, Giáp Gai, Vuốt Rồng, Áo Choàng Lửa có thể đưa cho Galio. Tăng thêm sát thương cho Galio bạn có thể ném cho anh ta Quỷ Thư.

đồ tướng vệ binh ánh sáng dtcl 5.5

Đồ ánh sáng

Đồ Ánh Sáng chỉ giới hạn 1 món nên bạn có thể ưu tiên Bàn Tay Công Lý cho Lucian. Nếu không có thì có thể lấy bất kỳ món đồ ánh sáng nào ở trên cũng được.

đồ tướng vệ binh ánh sáng dtcl 5.5

Build đội hình Vệ Binh

Đầu game

Dù đi theo hướng nào thì từ đầu game, việc bạn bắt đầu với các tướng Vệ Binh là khá dễ dàng nếu không bị cạnh tranh nhiều. Có thể thay Pyke bằng Olaf nếu bạn muốn tăng thêm thủ.

build ve binh anh sang dtcl 5.5

Giữa game

Sau đó bạn có thể thêm vào phần còn thiếu trong team để có thêm buff hệ tộc. Chờ cho đến khi nào thấy Lucian hoặc Galio để đạt lên mốc 6 Vệ Binh.

build ve binh anh sang dtcl 5.5

Cuối game

Đến cuối game nếu tập hợp đủ 4 Pháo Thủ thì bạn có thể lên 6 Vệ Binh và 4 Pháo Thủ. Tốc đánh từ Vệ Binh kết hợp với sát thương của Pháo Thủ sẽ đốt team địch rất nhanh. Nếu có thêm đồ thủ thì bạn có thể đưa cho Galio.

build ve binh anh sang dtcl 5.5

Còn không thấy đủ 4 Pháo Thủ thì có thể thử đội hình ở dưới đây, so với đội hình bên trên thì sự kết hợp trong đội hình dưới đây đa dạng hơn nhưng sẽ khó hoàn thiện hơn vì bạn phải có 2 tướng 5 vàng. Trong lúc chưa tìm được Garen và Viego, bạn có thể cho Jax và Nautilus vào game để có Thiết Giáp và Hiệp Sĩ trong team.

build ánh sáng dtcl 5.5

Ngay cả khi đạt mốc 6 Vệ Binh thì bạn vẫn có khá nhiều hướng đi cho đội hình. Tùy vào việc bạn cần phòng thủ hay tấn công. Và việc xoay team cũng khá dễ vì các tướng Vệ Binh có thể cầm hộ đồ cho nhau.

Xem thêm:

Thứ Năm, 15/07/2021 10:51
4,824 👨 95.449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL