Hướng dẫn ẩn tai thỏ trên iPhone Xs, Xs Max

Từ lúc iPhone X ra mắt, đã có nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế tai thỏ trên chiếc smartphone này, đây là điểm nhấn cho sự thay đổi về thiết kế của Apple, và đã có nhiều nhà thiết kế smartphone Android ăn theo kiểu thiết kế này của iPhone. Có người cho nó là đẹp, cũng có ý kiến cho rằng Apple làm như vậy để tối ưu hóa diện tích màn hình của iPhone X.

Và năm sau là iPhone Xs, Xs Max và Xr, vẫn có cái tai thỏ, nhiều người dùng không thích nó nhưng camera, cấu hình, cùng với hỗ trợ phần mềm tốt vẫn khiến người dùng bỏ tiền ra mua sản phẩm của nhà Apple, tuy nhiên nếu ghét cái tai thỏ bạn có thể bỏ nó đi qua bài viết ở dưới đây của QuanTriMang nhé.

Hướng dẫn ẩn tai thỏ trên iPhone X, iPhone Xs, iPhone Xs Max

Tải Notcho cho iOS

Bước 1: Tải về ứng dụng Notcho ở trên, sau đó chọn Import và chọn bức hình mà bạn muốn để làm hình nền trong Album của bạn, lưu ý là không có hình nền mặc định trên máy của bạn đâu nhé.

Note: Ở đây mình sử dụng một chiếc iPhone 6s để hướng dẫn các bạn, những bước thực hiện các bạn hãy làm giống hệt như trên iPhone X, iPhone Xs, iPhone Xs Max nhé.

Bắt đầu chọn hình nềnChọn hình nền

Bước 2: Sau khi chọn hình nền ưng ý, bạn hãy bấm vào biểu tượng cài đặt như ở dưới hình, trong đây bạn sẽ có các tùy chọn bao gồm:

  • Curved: Bo cong nhiều.
  • Sharper Curve: Bo cong ít hơn.
  • Straight Line: Làm vuông góc hình.
  • Add Notch: Thêm tai thỏ
  • None: Để như mặc định

Chọn cắt hình nềnChọn cắt đỉnh

Bước 3: Chọn dạng hình nền muốn để lên màn hình và bấm Adjust, sau đó di chuyển hình ảnh và chia tỉ lệ trên màn hình sao cho hợp lý và bấm Done.

Chọn công cụ AdjustCăn hình chuẩn

Bước 4: Tiếp theo, sau khi chọn được tỉ lệ hình nền vừa ý bạn hãy bấm vào Save để lưu lại, nếu thấy thông báo "Notcho" muốn thêm vào ảnh của bạn hãy bấm OK.

Save lại hình đã cắt iPhone xCho phép Notcho truy cập vào ảnh của bạn

Tiếp đó bấm Open in Photos app trong thông báo lưu ảnh, vào trong album bạn hãy chọn hình ảnh vừa chỉnh sửa và bấm vào biểu tượng tùy chọn ở góc dưới bên trái. Sau đó chọn Dùng làm hình nền bên dưới.

Mở hình nền đã cắt iPhoneChọn làm hình nền iPhone

Cuối cùng bạn có thể đặt hình nền cho hai màn hình khóa, màn hình chính của mình, sau đó hãy ra ngoài để kiểm tra lại hình nền đã đặt.

Đặt hình nền cho màn hình iPhone

Như vậy với mẹo hướng dẫn ẩn tai thỏ trên iPhone X, iPhone Xs, iPhone Xs Max trong bài viết này đã giúp bạn bỏ được tai thỏ trên màn hình iPhone rồi. Ngoài tai thỏ thì bạn cũng có thể biến thể logo táo khuyết bởi bộ hình nền tạo khuyết độc đáo dành cho iPhone qua bài viết Tải ngay 33 hình ảnh biến thể logo “táo khuyết” độc đáo.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/01/2019 19:51
52 👨 4.708
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng