Cách dùng app đặt xe GV Taxi nhận 200.000 đồng

Ứng dụng GV gọi xe ô tô, xe máy, taxi đang có chương trình nhận 200.00đ khi cài ứng dụng và 50.000đ khi giới thiệu bạn bè tải ứng dụng. GV cũng giống như những ứng dụng đặt xe công nghệ hiện nay như Grab, Go Viet, với lựa chọn đặt xe taxi, xe ô tô, sẽ tải, xe taxi Nội Bài… với chi phí tiết kiệm, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó ứng dụng còn có thêm phần ghi chú nếu như bạn muồn lưu ý với tài xế điều gì đó khi đặt xe. Sau mỗi chuyến đi bạn có thể đánh giá thái độ phục vụ của tài xế và hóa đơn chuyến đi được gửi tới email của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng GV đặt xe online.

Hướng dẫn đặt xe trên ứng dụng GV

Bước 1:

Chúng tải ứng dụng đặt xe GV theo link dưới đây.

Trước hết bạn sẽ cần đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, rồi nhập mã OTP xác minh vào giao diện ứng dụng. Sau đó bạn nhập tên và email để gửi hóa đơn sau mỗi lần sử dụng dịch vụ gọi xe trên GV.

Bước 2:

Đây là giao diện của ứng dụng. Hiện tại thì bạn sẽ có tùy chọn đặt xe máy, xe ô tô, xe taxi, xe taxi tải và tương lai sẽ có thêm tính năng đặt vé xe khách online. Lưu ý để dùng ứng dụng cần bật tính năng định vị vị trí. Chúng ta sẽ chọn nơi đến như những ứng dụng khác.

Bước 3:

Giao diện đặt xe như hình dưới đây, nhấn Đặt ngay và sẽ có tài xế nhận chuyến. Trong trường hợp bạn muốn đổi xe thì nhấn Tùy chọn. Lúc này bạn chọn loại xe khác muốn đặt.

Bước 4:

Như đã nói bên trên thì khi bạn đăng ký ứng dụng lần đầu sẽ nhận được 200.000đ trong tài khoản sử dụng. Chúng ta có thể sử dụng số tiền này cho các chuyến đi.

Ngoài ra mỗi một tài khoản sẽ có mã riêng và bạn có thể chia sẻ mã này tới người khác để họ nhập khi đăng ký mới tài khoản GV. Lúc đó bạn sẽ nhận được 50.000đ trong tài khoản.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 20/12/2020 08:29
53 👨 4.255
0 Bình luận
Sắp xếp theo