Hướng dẫn đăng ký tài khoản Flickr

Lưu lại những bức hình đẹp, những khoảng khắc trong cuộc sống là nhu cầu cơ bản của hầu hết mọi người. Có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ lưu trữ trực tuyến, như các dịch vụ lưu trữ đám mây hay các dịch vụ chỉ chuyên để lưu trữ ảnh như Google Photos, Photobucket hay Flickr.

Flickr giống như một trang mạng xã hội mà người dùng có thể đăng tải hình ảnh cá nhân để chia sẻ với mọi người. Dịch vụ này quản lý hình ảnh thông qua thẻ từ khóa, giúp người dùng dễ tìm kiếm hình lên quan tới chủ đề mà mình muốn tìm. Hình ảnh được đăng tải lên Flickr sẽ ở chế độ riêng tư và công khai, được phép lựa chọn hay thiết lập người có thể xem được những hình ảnh đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản trên Flickr.

Cách đăng ký tài khoản Flickr

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Flickr theo link dưới đây rồi nhấn nút Sign up để tiến hành tạo tài khoản.

https://www.flickr.com/

Tạo tài khoản Flickr

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu rồi nhấn Sign up. Mật khẩu tối đa 8 ký tự có chữ hoa, chữ thường và số.

Nhập thông tin cá nhân

Khi đó Flickr sẽ gửi email xác nhận tài khoản tới địa chỉ email mà bạn đăng ký. Nếu chưa nhận được email xác nhận thì nhấn Resend email bên dưới để gửi lại email.

Gửi email xác nhận

Email xác nhận có thời gian trong vòng 24 tiếng, kể từ khi chúng ta đăng ký tài khoản.

Email xác nhận

Bước 3:

Sau đó người dùng đăng nhập lại tài khoản Flickr và nhấn Sign in để đăng nhập là xong.

Đăng nhập Flickr

Bước 4:

Ngay sau đó chúng ta sẽ được chuyển vào giao diện chính của dịch vụ Flickr. Hiện tại Flickr cho phép lưu trữ 1000 hình ảnh. Bạn nhấn vào biểu tượng hình ảnh cá nhân và chọn Upload your photos, hoặc nhấn vào biểu tượng download để tải hình ảnh và video.

Tải hình ảnh lên Flickr

Ngay sau đó quá trình upload dữ liệu lên Flickr được tiến hành. Trong quá trình đăng tải hình ảnh bạn có thể lựa chọn chế độ hiển thị hình ảnh mình muốn.

Chọn chế độ hiển thị ảnh

Trên đây là cách đăng ký tài khoản Flickr để lưu trữ hình ảnh, video. Flickr mặc dù là nơi chúng ta tải hình ảnh hay video cá nhân, nhưng nó cũng giống như một mạng xã hội để người dùng chia sẻ các hình ảnh của mình hay chiêm ngưỡng các bức hình từ những người dùng khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 07/08/2019 21:49
4,45 👨 11.370
0 Bình luận
Sắp xếp theo