Hướng dẫn chơi Pantheon Đấu Trường Chân Lý

Pantheo là cái tên mới được tuyển mộ vào hàng ngũ tướng trong Đấu Trường Chân Lý LMHT. Dù mới xuất hiện nhưng Pantheon đã được nhiều game thủ đánh giá là rất cứng trên mọi mặt trận.

Với lượng máu cơ bản 1000 và chỉ số giáp lên đến 120, với những con số trên thì chắc chắn Pantheon sẽ thuộc một tướng Hộ Vệ và thuộc tộc Rồng.

Và chắc chắn các game thủ đang tìm hiểu rằng khi Pantheon đứng lên bàn cờ thì sẽ ở vị trí nào và trang bị cần thiết cho vị tướng này ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách chơi Pantheon trong Đấu Trường Chân Lý nhé.

Một số cách chơi Pantheon Đấu Trường Chân Lý

Đầu tiên hãy tìm hiểu qua một vài thông tin về "bảo kê" Pantheon mới này nhé.

Giá mua tướng Pantheon

Đầu tiên sẽ là tiền đâu, số tiền bạn phải bỏ ra sở hữu Pantheon sẽ chỉ là 5 vàng như một vài vị tướng cao cấp khác. Dĩ nhiên là cứ không phải có tiền là bạn có thể mua được Pantheon về đội hình của mình vì gã khá ít xuất hiện.

Tuy nhiên, nếu thấy gã trong hàng tướng thì hãy pick ngay về đừng ngần ngại. Nếu biết cách sử dụng thì Pantheon sẽ là một vị tướng gánh team cực mạnh ở giai đoạn cuối game.

Kỹ năng Pantheon

Pantheon có kỹ năng là "Falling Sky", gọi một cách quen thuộc hơn thì là Trời Sập. Khi kích hoạt kỹ năng này thì Pantheon sẽ nhảy lên trời, sau đó lao xuống kẻ địch ở xa nhất. Kẻ nào xấu số bị Pantheon đâm đầu vào sẽ bị choáng trong vòng 4/6/8 giây, chưa kể những tướng nằm trong đường bay của Pantheon sẽ phải gánh một lượng sát thương phép tương đương với 15/30/45% máu tối đa của chúng.

Chưa hết, những kẻ bị Pantheon tấn công sẽ bị đốt 20% máu tối đa theo sát thương chuẩn trong vòng 10 giây, đồng thời gây hiệu ứng sát thương sâu.

Trang bị dành cho Pantheon

Trang bị cho Pantheon

Qua những chỉ số ở trên, bạn có thể thấy Pantheon là tướng có những chỉ số thiên về chống chịu cao. Cho nên trang bị dành cho Pantheon sẽ là những trang bị giúp gã càng cứng cáp càng tốt.

Kỹ năng gây sát thương diện rộng nên càng về cuối trận thì Pantheon lại càng tỏ ra bản thân là một vị tướng có tầm ảnh hưởng lớn trong giao tranh diện rộng. Nên lúc này bạn cần phải cho gã cầm một thứ có thể hỗ trợ cho kỹ năng lợi hại của gã. Cụ thể trang bị dành cho Warmog sẽ là:

  • Quỷ Thư Morello: Trang bị bổ trợ cho kỹ năng AOE và gây hiệu ứng Vết Thương Sâu của hắn ta.
  • Tim Băng: Bất kẻ ai ngáng đường lao xuống của Pantheon cũng sẽ bị dính giảm tốc độ đánh, đây sẽ là món trang bị khá lý tưởng cho Pantheon.
  • Giáp Máu Warmog: Mang lại chỉ số máu và giáp cơ bản, khá đáng giá với Pantheon. Khả năng hồi phục cũng hoạt động khá tốt trong khi hắn đang bay.

Một số trang bị khác có thể lên theo tình huống:

  • Thương Shojin: Giúp Pantheon có cơ hội tung chiêu nhiều hơn với lượng mana cực lớn của trang bị này. Tuy nhiên để làm được như vậy thì gã phải được bảo kê bởi một dàn tanker cứng cáp để tránh tình trạng "chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền". Một điều các bạn nên biết là Thương Shojin chỉ dành cho những tướng có lượng mana cao, còn Quyền Trượng Đại Thiên Sứ chỉ dành cho tướng có mana thấp.
  • Giáp Thiên Thần: Trang bị này sẽ giúp cho Pantheon chắc chắn sử dụng được kỹ năng một lần. Tuy nhiên nếu xác định lên trang bị này thì hàng thủ của bạn chắc chắn phải cứng cáp bởi Giáp Thiên Thần vẫn chưa phải là một trang bị chống chịu hàng đầu. Trừ khi bạn không có được một vị tướng carry chính nào khác hoặc đang thừa thãi đồ thì hẵng đeo nó cho Pantheon.
  • Giáp Gai: Đây là trang bị có thể tăng khả năng chống chịu của Pantheon lên nếu bạn đang thừa quá nhiều giáp lưới.
  • Kiếm Súng Hextech: Kỹ năng của Pantheon có thể một lượng máu nhất định cho gã. Đặc biệt khi món trang bị này cũng mang lại một lượng sát thương nhất định khi Pantheon được đặt ở một vị trí thích hợp

Đội hình nên build khi có Pantheon

Đội hình build Pantheon

Trong đội hình Hộ Vệ, Pantheon có thể được sử dụng một cách tốt nhất như một sự thay thế để nhận buff từ Hệ này. Ngoài ra đội hình của bạn còn được hưởng lợi từ buff của tộc Rồng.

Trước khi Pantheon xuất hiện thì đội hình Rồng - Hộ Vệ cũng được nhiều game thủ ưa chuộng, cho nên bạn chỉ cần thay Pantheon cho Braum hay Leona là được.

Vị trí của Pantheon trên bàn cờ

Là Hộ Vệ, lại còn theo hướng chống chịu thì hợp lý nhất là bạn nên đặt Pantheon ở cạnh một tướng sát thương chính của đội hình. Đồng thời cũng nên ngó qua đội hình địch để sắp xếp vị trí. Khi Pantheon sử dụng kỹ năng có thể gây sát thương cho càng nhiều đối tượng càng tốt.

Một số mẹo nhỏ của Pantheon

Mẹo chơi Pantheon

Không thể chỉ định Pantheon khi gã đang sử dụng kỹ năng, chính vì thế nên trang bị Giáp Máu Warmog sẽ hoạt động khá tốt trong giai đoạn này. Khi đáp xuống thì Pantheon cũng sẽ hồi lại được một lượng máu đáng kể.

Khắc tinh lớn nhất của Pantheon có lẽ là Dao câm lặng, cho nên hãy đặt Pantheon cách xa những ai đang có trang bị này để Pantheon vẫn có cơ hội để xả chiêu.

Chỉ cần chú ý đến vị trí và trang bị cho Pantheon một chút là được. Tuy nhiên để có được gã thì cũng phải phụ thuộc nhiều vào nhân phẩm của bạn.

Thứ Sáu, 30/08/2019 21:36
4,25 👨 1.371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL