Đấu Trường Chân Lý LMHT: Chiến thuật giúp bạn có tướng 3 sao nhanh nhất

Tướng 3 sao trong Đấu Trường Chân Lý là mục tiêu mà rất nhiều người ngắm đến, nhất là trong giai đoạn đầu trận. Nhưng trong khoảng thời gian này để có được 1 vị tướng 3 sao là rất khó. Chiến thuật dưới đây sẽ giúp bạn có được quân cờ 3 sao nhanh nhất.

Chiến thuật Hyper-Rolling

Hay còn gọi là Gambler hoặc roll đến chết. Có nghĩa là bạn sử dụng toàn bộ số vàng trong giai đoạn early game để tìm những quân cờ 1 vàng có sức mạnh cao ở giai đoạn đầu đến giữa game.

Và bạn sẽ phải cần ít nhất một quân cờ chủ chốt trong line up combo mà bạn sẽ xây dựng về khoảng thời gian sau của game.

Chiến thuật này khá rủi ro nếu bạn kém nhân phẩm, vì toàn bộ tiền bạn đã dồn cho việc re-roll nên nếu nhân phẩm không tốt thì bạn sẽ thua nhanh chóng, và quân cờ trong đội hình Đấu Trường Chân Lý của bạn lại không hoàn chỉnh và không phát huy tác dụng. Cho nên Hyper-Rolling là một chiến thuật được đánh giá là có tính rủi ro khá cao.

Chiến thuật Hyper Rolling

Do trong chiến thuật này bạn đã tập trung đầu tư cho dàn tướng 1 vàng để chúng leo lên cấp cao nhất. Cho nên bạn không nên sử dụng vàng để lên cấp cho Linh Thú của mình, vì nếu Linh Thú lên cấp sẽ làm giảm tỉ lệ ra tướng 1 vàng khá nhiều.

Lúc này thì việc thua hay thắng không quá quan trọng hơn là việc bạn cần phải sử dụng 1 số quân cờ 1 có khả năng chống chịu tốt để không mất quá nhiều máu trong giai đoạn đầu của trận đấu.

Draven 3 sao

Và khi đã có trong tay những quân cờ 1 vàng lên 3 sao thì chiến thuật của bạn đã được hoàn thiện. Lúc này là lúc mà bạn quay trở lại với những chuỗi thắng, xây dựng lại số tiền để chuẩn bị cho giai đoạn cuối game.

Chiến thuật Bài toán kinh tế Đấu Trường Chân Lý

Dù chiến thuật High - Reroll khá thú vị nhưng thường chỉ có những tân binh hay sử dụng với nhau. Những người mà kinh nghiệm chưa có nhiều và đa phần là lấy nhân phẩm ra đấu với nhau.

Trong khi đó chiến thuật Bài toán kinh tế thì ngược lại, nó được sử dụng nhiều ở các game thủ có kinh nghiệm. Bạn sẽ có cơ hội nhận được tướng 4 và 5 vàng nhanh hơn trong chiến thuật này, và từ đó sẽ tạo được sức mạnh một cách nhanh chóng cho khoản thời gian cuối game.

Tổng số vàng nhận được

Đồng thời sẽ làm tăng khả năng bạn có thể nằm trong TOP 4 game và cao hơn nữa là hạng nhất, thế nhưng trong giai đoạn đầu thì chiến thuật này lại khá yếu và có thể bạn sẽ phải tốn kha khá máu để có được những quân cờ theo ý của mình.

Mục tiêu mà người chơi cần đạt được trong chiến thuật này đó là phải để dành được 50 vàng càng nhanh càng tốt để có thêm thưởng 5 vàng cho mỗi vòng đấu. Bạn nên mua gói kinh nghiệm cho linh thú của mình để lên cấp trước khi đến vòng quái đi chợ.

Linh Thú Đấu Trường Chân Lý

Và lý tưởng nhất là bạn đạt được mức 50 vàng cùng với cấp độ 5. Ngay sau khi đạt được hai điều kiện trên thì bạn bắt đầu đạt cấp 6 và roll để tìm những quân cờ 4 vàng mạnh và cần thiết cho chiến thuật của mình.

Tuy nhiên vừa roll thì bạn cũng phải vừa điều chỉnh để làm sao qua mỗi vòng đấu bạn phải có được 50 vàng cho mỗi vòng đấu để có thể nhận thêm 5 vàng cho mỗi vòng.

Qua hướng dẫn trên đây bạn có thể lựa chọn chiến thuật nào phù hợp theo cách chơi của mình trong Đấu Trường Chân Lý LMHT.

Thứ Hai, 29/07/2019 13:58
4,312 👨 31.557
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC