Top trang bị trong Chuỗi Thua Đấu Trường Chân Lý mà người dùng nên sử dụng

Chuỗi thắng và chuỗi thua có lẽ không còn quá xa lạ gì đối với nhiều game thủ trong Đấu Trường Chân Lý hoặc những tựa game xếp cờ khác như Dota Auto Chess. Ở mỗi chuỗi thắng hay chuỗi thua người chơi đều có thể nhận được một số tiền nhất định.

Ở chuỗi thua, game thủ cần đáp ứng đủ hai tiêu chí cơ bản, đó là: Đáp ứng đủ một đội hình có sức ảnh hưởng rộng để mang lại lợi tức cho toàn đội về cuối trận. Điều kiện tiếp theo mà người chơi cần phải có đó là những trang bị của bạn cần phải có hiệu ứng không bị ngắt quãng bởi hiệu ứng kỹ năng của team địch.

Vậy để biết trang bị nào cần phải có trong đội hình khi theo chiến thuật chuỗi thua thì bạn hãy xem qua danh sách dưới đây nhé.

Tổng hợp trang bị bạn nên xây dựng trong chuỗi thua Đấu Trường Chân Lý

1. Dây Chuyền Chuộc Tội

Dây chuyền chuộc tội

Được kết hợp bởi Đai Khổng Lồ + Nước Mắt Nữ Thần. Dây Chuyền Chuộc Tội có tác dụng hồi lại 1000 máu cho đồng đội ở bên khi tướng sử dụng chết. Điều này sẽ giúp trận đấu kéo dài hơn và thuận lợi cho những đội hình đông đảo nhân sự.

2. Quyền Trượng Đại Thiên Sứ

Quyền Trượng Đại Thiên Sứ

Bạn sẽ cần hai Nước Mắt Nữ Thần để kết hợp thành vật phẩm này, tác dụng của Quyền Trượng Đại Thiên Sứ sẽ giúp bạn hồi lại 20% năng lượng mỗi khi sử dụng kỹ năng. Nếu trận đấu càng kéo dài thì bạn sẽ càng có nhiều cơ hội sử dụng kỹ năng của mình.

3. Cờ Hiệu Zeke's

Cờ hiệu Zeke's

Kiếm B.F + Đai Khổng Lồ sẽ ra vật phẩm Cờ hiệu Zeke's. Đồng đội ở gần vật phẩm sẽ được buff thêm 15% tốc độ đánh. Buff nội tại này sẽ tăng hiệu ứng của những vật phẩm tấn công và chỉ số tướng của bạn.

4. Giáp Gai

Giáp Gai

Hai Giáp Lưới sẽ kết hợp được thành một Giáp Gai, Giáp Gai có khả năng phản lại 35% sát thương nhận từ đòn đánh thường. Tức là nếu kẻ địch có sát thương cao thì chúng sẽ nhận lại càng nhiều sát thương từ đòn đánh của chúng. Giáp Gai đặc biệt hiệu quả với đội hình Tanker và khi bạn đang bị bao vây.

5. Tia Sét Ionic

Tia Sét Ionic

Gậy Quá Khổ với Áo Choàng Bạc sẽ cho ra Tia Sét Ionic, bất kỳ kẻ địch nào sử dụng kỹ năng cũng sẽ nhận 200 sát thương. Đây là trang bị rất hữu ích cho đội hình của bạn trong giai đoạn cuối trận, nhưng chỉ counter một vài vai trò nhất định.

6. Tim Băng

Tim Băng

Toàn bộ kẻ địch ở gần sẽ bị giảm 20% tốc độ tấn công. Trái ngược so với Cờ Hiệu Zeke's, đây là một trang bị sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều khi sát thương của địch vượt trội hơn nhiều so với đội hình của bạn.

Đó là cách mà bạn xây dựng trang bị dành cho chuỗi thua của mình, tuy nhiên bạn cũng có thể thay đổi trang bị tùy theo tình hình hiện tại của đội hình theo nhiều trường hợp khác nhau.

Nhưng nói chung thì người chơi vẫn phải chú ý đến nhiều yếu tố xung quanh trận đấu của mình như đội hình của đối thủ hay những vị tướng có trong lượt quay miễn phí. Từ đó sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất và giành được thứ hạng cao trong trận đấu.

Thứ Bảy, 10/08/2019 12:00
3,34 👨 9.007
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC