Cách khắc chế đội hình Sát Thủ Đấu Trường Chân Lý LMHT

Đội hình Sát Thủ trong Đấu Trường Chân Lý hiện tại có lẽ là đội hình khiến nhiều người ngán ngẩm. Bởi đây là đội hình sở hữu lượng Sát Thương lỗi nhất và có khả năng khắc chế được rất nhiều đội hình khác trong Đấu Trường Chân Lý.

Chưa kể đến việc đội hình Sát Thủ có thể dễ dàng build và có nhiều điểm mạnh khác như khó bị khắc chế, không phụ thuộc nhiều vào trang bị... Vậy làm sao để khắc chế đội hình Sát Thủ trong Đấu Trường Chân Lý, bạn có thể tham khảo một vài mẹo dưới đây.

Những cách khắc chế đội hình Sát Thủ trong Đấu Trường Chân Lý hiệu quả

Đầu tiên hãy tìm hiểu về cách chơi và các quân cờ có trong đội ngũ sát thủ này nhé.

Cách chơi

Là đội hình lấy sức mạnh làm điểm nổi bật của mình hiện nay trong Đấu Trường Chân Lý. Lối chơi của đội hình này không cần nhiều đến việc sử dụng trí tuệ. Chỉ cần đánh thẳng vào hàng sau, vị trí của những quân cờ gây sát thương chính trong tất cả các đội hình cơ bản trong Đấu Trường Chân Lý.

Một ưu điểm khác khiến đội hình Sát Thủ Đấu Trường Chân Lý "phát triển" dễ dàng hơn những đội hình khác đó là đội hình này không yêu cầu về nhân sự quá cao. Không cần tuyển những quân cờ 3 sao mà chỉ cần 2 sao thôi cũng khiến những đối thủ khác khá vất vả để chống trả rồi.

đội hình sát thủ đấu trường chân lý

Kể cả trong giai đoạn đầu trận thì các Sát Thủ vẫn không hề dễ bị bắt nạt khi lượng sát thương khá lớn và lại đi "cửa hậu" để đập tan dàn sát thương chính của đối thủ. Hai sát thủ Pyke và Zed là những quân cờ có kỹ năng cực kỳ hữu dụng và lượng sát thương sở hữu cũng rất cao.

Còn về late game thì khỏi phải nói, đội hình Sát Thủ với kỹ năng sốc sát thương tuyến sau hoàn toàn có thể khắc chế được hai đội hình được đánh giá là rất mạnh trong thời điểm hiện tại là Pháp Sư và Băng Quốc. Ngoài ra đội hình Sát Thủ có thể phân tán đội hình để tránh các kỹ năng khống chế hoặc gây sát thương diện rộng.

Một lợi thế khác là khả năng tùy biến linh hoạt của đội hình Sát Thủ cũng tốt hơn so với những hệ cần 6 tướng khác. Do số lượng sát thủ trong Đấu Trường Chân Lý lên đến 7 sát thủ (và từ Ghostblade Youmuu nữa).

khắc chế đội hình Sát thủ đấu trường chân lý

Chiến thuật thường thấy nhất trong đội hình Sát Thủ Đấu Trường Chân Lý đó là tặng cho tất cả các tướng thêm một sao (2 sao). Rồi sau đó cố lên sớm cấp 8 hoặc cấp 7 nếu bạn có Quyền Lực Thiên Nhiên.

Bạn không cần quá nỗ lực để tìm kiếm những Sát Thủ 3 sao, tuy nhiên nếu có thì vẫn rất tốt. Nhưng thường thì game thủ sẽ tìm kiếm đủ 6 Sát Thủ trong đội hình vì so sánh theo tỉ lệ thì việc tìm 6 sát thủ dễ hơn là đi tìm Hiệp Sĩ hay 6 Quý Tộc.

Với các quân cờ còn tại bạn hãy tìm các tướng khống chế diện rộng và có khả năng tank tốt như Gnar hay Cho'Gath hay bỏ tạm Kennen vào cũng được. Như vậy sẽ tạo khoảng trống cho các Sát Thủ tiêu diệt hàng sau của đối thủ.

Ưu điểm của đội hình Sát Thủ

  • Không cần tuyển nhân sự xuất sắc cho đội hình của mình (tướng 3 sao, tướng bậc 5)
  • Rất khó bị khắc chế
  • Không phụ thuộc quá nhiều vào trang bị
  • Từ đầu trận đã rất mạnh, và tiếp tục mạnh cho đến cuối trận
  • Sát thương cực mạnh, có thể cho hàng sau của đối thủ ra đảo chỉ với một cái búng tay

Nhược điểm của đội hình Sát Thủ

  • Cần đủ nhân sự đế có thể phát huy toàn bộ sức mạnh (tối thiểu 8 slot cho 2 vị tướng chống chịu + 6 sát thủ)
  • Hơi khó khăn trong giai đoạn đầu game
  • Phụ thuộc vào nhân phẩm trong chiến đấu
  • Có ít hướng để xoay đội hình

Nhân sự trong đội hình Sát Thủ

Pyke (Hải Tặc - Sát Thủ)

Pyke là một trong những quân cờ bậc hai có khả năng làm choáng diện rộng từ Dòng Nước Ma Quái. Giá trị của Pyke sẽ không khác gì một tướng 4 vàng khi tận dụng tốt kỹ năng này.

Kha'Zix (Hư Không - Sát Thủ)

Kha'Zix là quân cờ cơ bản của đội hình Sát Thủ và cũng là quân bài duy nhất chỉ có giá 1 đồng. Nhưng lên 2 sao thì sẽ rất mạnh ở khoảng thời gian đầu trận, và có thể giúp bạn lăn cầu tuyết một cách dễ dàng.

Tuy nhiên nếu lên 3 sao thì về sau sẽ không tạo ra quá nhiều khác biệt, nên việc nâng cấp vị tướng này lên mức tối đa cũng không quá quan trọng.

Zed (Nhẫn Giả - Sát Thủ)

Pyke Đấu Trường Chân Lý

Zed khá mạnh ở đầu trận, nhưng lại không dễ sử dụng khi bạn phải theo một lối chơi 4 Ninja (được đánh giá là khá liều lĩnh) để có thể tận dụng tối đa Zed, bởi Akali sẽ là một phương án hoàn hảo hơn rất nhiều về sau.

Katarina (Chiến Binh Hoàng Gia - Sát Thủ)

Nếu sử dụng chiêu cuối của Katarina một cách chuẩn xác thì bạn có thể thay đổi cục diện của cả trận đấu. Tuy nhiên sát thương tay của cô nàng lại khá thấp, tốc độ đánh cũng rất chậm nên nhiều lúc cũng vô dụng. Người chơi sẽ phải bơm rất nhiều nước mắt cho Katarina vì tốc độ lên năng lượng của Ác Kiếm rất chậm.

Rengar (Hoang Dã - Sát Thủ)

Rengar Đấu Trường Chân Lý

Đây là nhân vật khả dĩ nhất để bạn nhét tất cả đồ sát thương vào, bởi kỹ năng của Rengars là gây sát thương tỉ lệ theo sát thương vật lý. Còn khi lên 3 sao thì Rengar sẽ tiêu diệt quân cờ của đối thủ chỉ với một đòn đánh duy nhất. Nhất là khi cuối trận kết hợp cùng Gnar.

Evelynn (Quỷ - Sát Thủ)

Evelynn Đấu Trường Chân Lý

Evelynn có mức giá 3 vàng với kỹ năng diện rộng của cô là Hắc Ám Bùng Nổ. Nếu đem Evelynn ra so sánh với Katarina thì mức độ hiệu quả của cô nàng không thực sự hiệu quả bằng. Tộc Qủy của Evelynn cũng khó có thể khai thác hơn rất nhiều so với Katarina.

Akali (Ninja - Sát Thủ)

Lại một Nhẫn Giả bậc 4 khác sau Zed, so sánh với Zed thì Akali có khả năng gánh team tốt hơn. Nhưng trước đó thì cô cần phải trang bị tăng sát thương phép và hồi mana thì mới có thể Phi Dao Năm Cánh và khiến cho những quân cờ bên đối phương không còn đường sống sót.

Cách khắc chế đội hình Sát Thủ

Tuy chưa có cách khắc chế đội hình Sát Thủ một cách triệt để nhưng vẫn có một số đội hình có thể chống trả đội hình Sát Thủ như Quý Tộc vẫn có thể chịu được sát thương từ Sát Thủ bởi lượng giáp khá cao.

Tuy nhiên thì Hư Không vẫn cho phép các sát thủ bỏ qua một lượng giáp lớn để rồi sốc sát thương hủy diệt hàng sau của đội hình Quý Tộc.

Kayle và Kindred với chiêu thức bất tử của mình có thể khắc chế được phần nào sát thương mà các Sát Thủ gây ra. Tuy nhiên tỉ lệ các đơn vị này phải gánh sốc sát thương mà chưa kịp dùng kỹ năng là rất cao.

Rõ ràng là chưa có một cách nào để khắc chế hoàn toàn được đội hình sát thủ Đấu Trường Chân Lý. Thế nhưng với những mẹo trên đây bạn có thể sắp xếp đội hình của mình và chống trả được phần nào khi đối mặt với đội hình Sát Thủ này nhé.

Thứ Hai, 22/07/2019 16:54
3,48 👨 19.452
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC