Hướng dẫn build đội hình Mãnh Thú DTCL mùa 2

Đội hình Mãnh Thú là một trong những đội hình mạnh DTCL và hiệu quả nhất gần đây của khá nhiều game thủ. Sau khi bản cập nhật DTCL 9.23 ra mắt và Olaf đã phải chịu nerf từ Riot Games vì tội quá bá trong phiên bản đầu tiên của Đấu Trường Chân Lý mùa 2.

Đó cũng là cơ hội để đội hình Mãnh Thú thể hiện được sức mạnh của mình, nhất là khi kết hợp với các tướng Độc. Thì đội hình Mãnh Thú Độc có thể dễ dàng khắc chế được nhiều đội hình khác, điển hình là đội hình Pháp Sư - Nước đã tưởng chừng như có thể thống trị được DTCL 9.23 này.

Hơn nữa, đội hình Mãnh Thú ở phiên bản 9.22 vốn đã rất mạnh nhưng lại không hề bị Riot Games cho vào danh sách cập nhật ở phiên bản DTCL 9.23 cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều game thủ tận dụng sức mạnh của đội hình này. Và để có một đội hình Mãnh Thú Độc không thể cản đường bạn có thể tham khảo cách build đội hình Độc Mãnh Thú ở dưới đây.

Cách build đội hình Mãnh Thú Độc DTCL mùa 2 hiệu quả nhất

Đầu trận

Điểm quan trọng của đội hình Mãnh Thú Độc là bạn cần phải sử dụng đến chiến thuật Hyper Roll. Và phải lên được 2 sao cho tướng của mình ở đầu game càng sớm càng tốt, một điều quan trọng nữa là bạn cần phải quản lý lượng vàng của bản thân, đừng mua những tướng thừa thãi và không liên quan đến đội hình cuối ngay cả khi chúng xuất hiện nhiều lúc đang roll.

build manh thu doc dtcl

Bạn có thể mua các tướng như ở trên hình, nếu có Skarner thì thay luôn cho Warwick. Và nếu không tìm thấy Nocturne ở đầu thì cho cả 4 Mãnh Thú lên sàn cũng được. Để làm sao khi đến vòng Người Đá, bạn đã tiết kiệm được khoảng trên 40 vàng để có thể roll tướng.

build mãnh thú độc dtcl

Điểm kinh nghiệm của bạn nếu không dùng vàng để mua, thì sau khi kết thúc vòng Krugs sẽ là level 4 với 8/10 điểm kinh nghiệm. Lúc này bạn hãy dùng tiền kiếm được quay những tướng Mãnh Thú đang có trên sân để lên 2 sao cho tất cả, nếu may mắn hơn bạn nên roll sao cho có 2 Mãnh Thú 3 sao đứng trên sân.

Giữa Trận

Khi bắt đầu lền level 5 thì bạn lại phải tích cho mình 50 vàng bởi lúc này bạn cũng đã có những tướng 3 sao hoặc ít nhất là 2 sao. Nếu không có được tướng 3 sao thì cũng không nên vội up vì trong lúc xây quỹ tiết kiệm bạn vẫn có thể up sao từ từ. Đó là trong trường hợp bạn chỉ còn thiếu khoảng 1 - 2 tướng nữa.

build manh thu doc giua tran

Nếu tích đủ hoặc trên 50 vàng thì hãy tìm bằng được Twitch, đồng thời up lên level 6 để có buff Độc khắc chế các team Pháp Sư. Giai đoạn này thì 6 Slot tướng là đủ đối với một đội hình đã có tướng 3 sao và đầy đủ các tướng 2 sao.

Nếu có Vô Cực Kiếm cho Nocturne thì quá tốt, buff Mãnh Thú + buff Độc + sát thương đến từ Nocturne sẽ khiến những team máu giấy chết cực nhanh. Tiếp tục tiết kiệm tiền cho đến lúc lên được cấp 7 sau khi kết thúc được vòng đánh Sói. Cố gắng up những tướng còn lại lên 3 sao, cùng lúc đó hãy cố tìm Singed và Taric.

hướng dẫn đội hình mãnh thú độc dtcl

Tàn Cuộc

đội hình mãnh thú độc dtcl

Với lực lượng hùng hậu và các buff hiệu ứng khắc chế tốt, việc bạn phân vân chỉ là có nên nâng cấp lên level 8 hay không mà thôi. Nếu quyết định up lên cấp 8 thì bạn cần phải có Taric và Singed trong đội hình level 7 hiện tại.

build manh thu sat thu dtcl

Lên cấp 8, nếu may mắn bạn sẽ có Lux Thép để có buff 3 Thép kháng sát thương rất tốt. Hoặc kéo Kha'Zix vào team để tăng sát thương nếu trong vòng đi chợ bạn vớ được Kiếm Ma Youmuu, như vậy bạn sẽ có thêm hiệu ứng buff Sát Thủ + buff Mãnh Thú + buff Độc + buff Ngọc + buff Thép, sẽ khó có team nào cản nổi đội hình của bạn lúc này.

Trên đây là hướng dẫn đội hình Mãnh Thú Độc DTCL 9.23, đây phải nói là một đội hình rất hiệu quả có thể khắc chế được khá nhiều đội hình địch trong phiên bản này. Cách build đội hình, hướng dẫn vật phẩm đã có ở trên, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào nhân phẩm của bạn nữa mà thôi.

Thứ Tư, 04/12/2019 15:36
4,58 👨 34.144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL