Chi tiết về Đồng Hồ Cát và trang bị mới Đấu Trường Chân Lý 10.1

Ngoài những trang bị được thay thế từ Giáp Gai, Ma Vũ, Liên Hoàn Tiễn. Phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.1 lần này sẽ mang tới cho game thủ những trang bị mới như Đồng Hồ Cát Zhonya và một số món đồ mới sẽ có ở dưới bài viết này.

Đồng Hồ Cát và trang bị mới trong Đấu Trường Chân Lý 1.0.1

Đồng Hồ Cát Zhonya

Một người dùng Reddit có tên yesitsnoa đã đăng tải một bức ảnh có sự xuất hiện của Đồng Hồ Cát Zhonya được trang bị cùng với Cung Gỗ trên người Leona khi cô nàng được đeo Găng Đạo Tặc.

dong ho cat dtcl

Mặc dù chưa có công thức ghép trực tiếp món đồ này, nhưng nó đã có chỉ số và công dụng một cách riêng biệt. Điều đó chứng tỏ nó đang được đội ngũ của Riot Games phát triển và sẽ được cập nhật chính thức trong thời gian sắp tới, cụ thể thì Đồng Hồ Cát sẽ có công dụng như sau:

Đồng Hồ Cát Zhonya:

Cộng thêm 20 Giáp và 20 AP

Kỹ năng: Khi tướng sở hữu trang bị còn ít hơn 30% máu, họ sẽ rơi vào trạng thái không bị chọn làm mục tiêu, miễn nhiễm sát thương nhưng không thể di chuyển trong 4 giây.

Không may là Leona đã bị sốc chết ngay trước lúc trang bị này có thể kích hoạt, cho nên ta vẫn chưa thể xác định rằng đây có phải là lỗi hiển thị hay không. Tuy nhiên chỉ số cộng thêm của trang bị này lại giống với Dây Chuyền Iron Solari, khả năng cao là công thức ghép của 2 trang bị này.

trang bi moi dtcl 10.1

Ngoài ra, còn có thêm 4 trang bị mới khác được tìm thấy bởi cộng đồng người chơi Đấu Trường Chân Lý, bao gồm:

Bladebane (Kiếm Tai Hại): Kẻ địch tấn công vào tướng sở hữu Bladebane sẽ bị giảm sát thương. Nếu là tướng cận chiến sẽ bị giảm đi rất nhiều, hoặc tướng cách xa 2 ô sẽ bị giảm ít hơn. Hiệu ứng này sẽ chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn và không được stack trang bị.

Đây có vẻ là một trang bị hợp với các tanker hồi phục và đỡ đòn trâu bò như Braum, Mundo, Maokai hoặc là Vladimir cũng có thể dùng để vừa phòng thủ mà tạo debuff cho đồng minh không ăn dame quá nhiều sau khi mình chết.

Catalyst (Dịch Xúc Tác): Bất kỳ một tướng địch nào chết, tướng sở hữu Catalyst sẽ được +20 Năng Lượng, +20% Tỉ lệ né tránh (công thức có thể là Găng Đấu Tập + Nước Mắt Nữ Thần).

Đây sẽ là trang bị dành riêng cho các team Pháp Sư hoặc Triệu Hồi Sư để có thể dùng chiêu liên tục, ngay cả mấy thằng đệ được triệu hồi cũng sẽ được tính chung.

trang bi moi dtcl 10.1

Chalice of Favor (Ly Ân Huệ): Khi tướng sở hữu trang bị này sử dụng kỹ năng, ngay lập tức sẽ hồi mana cho những tướng đồng đội xung quanh.

Trang bị này có công dụng giống hệt như Twisted Fate khi dùng Thẻ Xanh liên tục ở DTCL mùa 1. Cho phép các đội hình nhanh chóng có mana và có thể dùng cho rất nhiều tướng trong mùa 2 này khi ai cũng chỉ có tổng mana khá ít.

Shroud of Stillness (Khăn Tĩnh Lặng): Khi tướng sở hữu bị tuột dưới X% máu sẽ tự động trở thành mục tiêu không thể bị chọn, miễn nhiễm mọi thứ nhưng không thể di chuyển trong thời gian ngắn.

Trang bị này sẽ phù hợp để thay thế cho Giáp Thiên Thần khi cho hiệu ứng tương tự nhưng lại khác về cách bảo vệ mục tiêu. Thay vì việc bảo vệ cho các tanker với khả năng hồi lại máu như trước. Tuy không được di chuyển nhưng vẫn có thể tấn công được nếu đủ tầm đánh, phù hợp với team đánh xa như Pháp Sư và Xạ Thủ.

vat pham moi dtcl 10.1

Dự kiến, các trang bị mới của Đấu Trường Chân Lý sẽ sớm được có mặt ngay trên máy chủ thử nghiệm PBE và sẽ chính thức đến tay game thủ trong bản update 10.1 vào đầu tháng 1 năm 2020.

Thứ Bảy, 21/12/2019 10:53
52 👨 2.474
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL