Cách lên đồ cho Veigar DTCL 9.23

Veigar là một tướng rất đặc biệt của những đội hình mạnh DTCL, nhất là DTCL 9.23 này. Sát thương kỹ năng của Veigar sẽ khiến những vị tướng kém sao hơn biến mất trong chớp mắt, nhưng nếu muốn Veigar mạnh theo từng đội hình thì bạn cần phải biết cách lên đồ phù hợp cho tướng này. Dưới đây là cách build đồ cho Veigar DTCL.

Đội hình cần thiết cho Veigar DTCL 9.23

Veigar trong đội hình Pháp Sư DTCL 9.23

build đồ veigar dtcl mùa 2

Nếu đủ 6 Pháp Sư bạn sẽ có buff 6 Pháp Sư và Veigar sẽ được tung chiêu gấp đôi bình thường. Nếu chọn đội hình full 6 Pháp Sư từ đầu hãy nhớ up hết các tướng lên 2 hoặc 3 sao càng sớm càng tốt với tướng 1 vàng như Taliyah và Vladimir.

Những tướng còn lại nếu lên được 3 sao thì tốt, không thì để 2 sao cũng được. Nhưng hãy ưu tiên Veigar vì nếu lên được 3 sao thì những tướng địch có 2 hoặc 1 sao sẽ biến mất trong tích tắc nếu dính phải Vụ nổ vũ trụ của Veigar, chưa kể buff full Pháp Sư cho phép Veigar tung chiêu nhiều hơn.

  • 3 Pháp Sư: 50% tỉ lệ tung 2 lần kỹ năng.
  • 6 Pháp Sư: 100% tỉ lệ tung 2 lần kỹ năng.

Veigar trong đội hình Bóng Tối

lên đồ cho veigar đội hình pháp sư dtcl 9.23

Nếu so sánh hiệu ứng của buff Bóng Tối với hiệu ứng buff Pháp Sư thì có lẽ Veigar sẽ không cần, trừ khi gặp tướng địch có cùng 3 sao. Buff Bóng Tối sẽ gây thêm sát thương trong vòng 5 giây, làm mới hiệu ứng khi tướng Bóng Tối hạ được kẻ địch.

  • 2 Bóng Tối: Tăng thêm 50% sát thương, làm mới hiệu ứng với tướng Bóng Tối đích thân hạ gục kẻ địch.
  • 4 Bóng Tối: Tăng thêm 100% sát thương, làm mới hiệu ứng với tướng Bóng Tối đích thân hạ gục kẻ địch.

Veigar trong đội hình Pháp Sư - Nước

build do veigar dtcl 9.23

Với hiệu ứng full 6 Pháp Sư và hiệu ứng nguyên tố Nước mang lại, Veigar có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình và ra chiêu nhanh chóng khi được hồi lại mana liên tục. Lại còn có Hộ Vệ chống chịu ở đầu nên có thể yên tâm gây sát thương mà không sợ chết nhanh.

  • 6 Pháp Sư: Taliyah, Vladimir, LeBlanc, Syndra, Veigar, Brand
  • 4 Nước: Thresh, Nautilus, Vladimir, Syndra
  • 2 Hộ Vệ: Thresh, Nautilus

Veigar trong đội hình Pháp Sư chống chịu

lên đồ veigar đội hình pháp sư

Ở đây bạn sẽ vẫn có đủ 6 Pháp Sư, kèm theo đó là một đội hình chống chịu tốt với hiệu ứng của nguyên tố Đất (ngẫu nhiên cho các tướng). Thì bạn không phải lo Veigar không còn được bảo vệ. Hắn sẽ chỉ cần đứng một góc và ra chiêu với những vị tướng kém sao hơn mà thôi.

  • 6 Pháp Sư: Taliyah, Vladimir, LeBlanc, Syndra, Veigar, Brand
  • 3 Nước: Nautilus, Vladimir, Syndra
  • 2 Hộ Vệ: Nautilus, Malphite
  • 2 Đất: Taliyah, Malphite

Cách lên đồ cho Veigar DTCL 9.23

Quyền Trượng Đại Thiên Sứ

build đồ cho veigar

Nếu được sở hữu món hàng này thì Veigar sẽ được hồi 20 năng lượng, chưa kể kết hợp buff nguyên tố Nước thì lượng mana của Veigar sẽ rất dồi dào. Kết hợp với buff Pháp Sư sẽ có 2 lần ulti liên tiếp thì nhân sự team địch sẽ bay màu rất nhanh với những tướng 1, 2 sao

Cuồng Đao Guinsoo

build trang bị cho veigar dtcl 9.23

Mỗi đòn đánh Veigar sẽ được tăng 4% tốc độ đánh, cộng dồn không giới hạn nhằm gia tăng tốc đánh phục hồi năng lượng cho Veigar tung chiêu nhiều hơn.

Thương Shojin

build đồ đội hình pháp sư dtcl 9.23

Đeo cùng với Quyền Trượng Đại Thiên Sứ thì Veigar có thể ra chiêu liên tục khi hồi 18% mana kèm theo 20 mana được hồi của Quyền Trượng.

Mũ Phù Thủy Rabadon

lên đồ đội hình pháp sư dtcl 9.23

Trang bị này sẽ khiến mọi đòn đánh kỹ năng của Veigar tăng thêm 75% sức mạnh phép thuật. Rất phù hợp để đi kèm với Quyền Trượng Đại Thiên Sứ và Thương Shojin.

Găng Bảo Thạch

găng bảo thạch veigar

Sẽ có những tanker của địch lên 3 sao và Veigar sẽ không thể chúng chết ngay sau một chiêu, và Găng Bảo Thạch có thể sẽ gây tỉ lệ chí mạng sốc chết 1 tướng tank của team địch.

Kiếm Súng Hextech

lên đồ cho veigar dtcl 9.23

Đây là trang bị sẽ giúp Veigar kéo dài sự sống khi hồi lại cho chủ sở hữu một lượng máu bằng 25% sát thương từ đòn đánh và phép gây ra cho kẻ địch.

Do sở hữu kỹ năng có sức sát thương lớn nhất game đối với những tướng có cấp sao kém hơn mình. Nên Veigar gần đây luôn được nhiều game thủ lựa chọn để dọn dẹp nhanh chóng team địch.

Tuy nhiên nếu xem trước mà thấy đội hình của địch có nhiều tướng 3 sao thì hãy đưa ra nhiều phương án để khắc chế và đối phó hiệu quả hơn. Nhất là những đội hình sử dụng chiến thuật Hyper Roll.

Thứ Tư, 20/11/2019 17:21
54 👨 5.833
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL