Cách bật tải nhạc tự động trên YouTube Music

Tính năng tải nhạc tự động trên YouTube Music giúp bạn nghe nhạc offline với những bài hát mà bạn đã phát gần đây. Khi đó người dùng không cần kết nối Internet để nghe nhạc, có thể nghe những bài hát mà mình yêu thích ở bất kỳ đâu đều được. Khi muốn nghe những bài hát đó, bạn chỉ cần truy cập vào mục lưu trữ là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải nhạc tự động trên YouTube Music.

Hướng dẫn bật tải nhạc tự động trên YouTube Music

Bước 1:

Trước hết bạn phải sử dụng YouTube Music trả phí. Tại giao diện ứng dụng YouTube Music, người dùng nhấn vào mục Cài đặt. Sau đó bạn nhấn tiếp tục vào Nhạc tải xuống và bộ nhớ để điều chỉnh.

Chỉnh chế độ tải nhạc trên YouTube Music

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới. Trong giao diện điều chỉnh chế độ tải nhạc xuống, chúng ta nhấn chọn vào thiết lập Bài hát đã phát gần đây.

Bật Bài hát đã phát gần đây YouTube Music

Như vậy bạn đã kích hoạt chế độ tải nhạc tự động trên YouTube Music xuống điện thoại. Những bài hát mà bạn sẽ phát gần đây trên ứng dụng YouTube Music sẽ được tải xuống để bạn nghe lại bài hát. Tối đa ứng dụng sẽ tải 200 bài hát tự động trên YouTube Music.

Lưu ý, hiện tại tình năng tải nhạc tự động trên YouTube Music mới đang áp dụng cho bản ứng dụng trên Android, với bản YouTube Music cho iOS sẽ chờ trong thời gian tới.

Thứ Hai, 10/04/2023 21:16
31 👨 630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube