Hướng dẫn dùng tính năng mới Đoạn nhạc trên YouTube Music

Tính năng Đoạn nhạc trên YouTube Music hay Samples tương tự như tính năng YouTube Shorts hoặc Instagram Reels, xem các video ngắn trong khoảng 30 giây. Những đoạn nhạc ngắn trong YouTube Music dựa trên sở thích xem video của bạn, hoặc thư viện cá nhân của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng tính năng Đoạn nhạc trên YouTube Music.

Cách dùng tính năng Đoạn nhạc trên YouTube Music

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở ứng dụng YouTube Music, sau đó nhấn vào tính năng Đoạn nhạc ở bên dưới giao diện. Ngay sau đó bạn chuyển sang giao diện đoạn nhạc trên YouTube Music với những video ngắn theo sở thích xem video trên YouTube của bạn.

Bước 2:

Trong giao diện xem video ngắn trên YouTube Music, bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn ở cạnh phải giao diện. Chẳng hạn khi bạn nhấn vào Lưu, bạn có thể thêm bài hát vào danh sách mới trên YouTube Music. Nhấn vào Danh sách phát mới. Chúng ta sẽ tạo danh sách mới rồi lưu video vào danh sách này.

Bước 3:

Tiếp đến bạn có thể nhấn biểu tượng Chia sẻ để chia sẻ đoạn nhạc trên YouTube Music sang những ứng dụng khác. Chúng ta có thể nhấn Xem thêm để mở rộng ứng dụng chia sẻ.

Bước 4:

Nhấn vào biểu tượng Short ở cạnh đoạn nhạc YouTube Music sẽ được chuyển ngay sang giao diện YouTube với bản nhạc sử dụng trong video đoạn nhạc đó. Lúc này bạn có thể nhấn Dùng bản âm thanh này để quay video YouTube Shorts.

Dùng bài hát cho YouTube Shorts

Bước 5:

Trong giao diện đoạn nhạc khi nhấn vào Phát sẽ chuyển sang giao diện video đầy đủ hơn của đoạn nhạc. Chuyển sang giao diện này bạn sẽ thấy video đầy đủ hơn, kèm theo đó là một số mục khác.

Bước 6:

Trong giao diện đoạn nhạc khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm sẽ hiển thị tùy chọn cho bài hát như dưới đây. Lúc này bạn có thể tải bài hát này xuống, hoặc những tùy chọn khác.

Tùy chọn cho đoạn nhạc YouTube Music

Bước 7:

Khi bạn nhấn vào Thư viện sẽ thấy ngay được danh sách phát cho những video đã tạo trong đoạn nhạc. Bạn nhấn vào playlist này để xem những đoạn nhạc YouTube Music đã thêm trong playlist.

Video hướng dẫn dùng Đoạn nhạc trên YouTube Music

Thứ Năm, 07/03/2024 08:51
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube