Hướng dẫn bật chế độ con quay hồi chuyển PUBG Mobile

PUBG Mobile vốn là game trên điện thoại, nhưng người chơi có thể chơi trên PC bằng những giả lập Android khác nhau như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, MEmu... và đặc biệt là Tencent Gaming Buddy. Giả lập của Tencent phát triển để dành riêng cho PUBG Mobile nên nếu cài đặt và chơi PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy thì đây là phiên bản được tối ưu nhất để chơi PUBG Mobile trên máy tính.

Việc điều khiển PUBG Mobile với giả lập Tencent rất dễ dàng, game thủ chỉ cần dùng chuột và bàn phím để điều khiển nhân vật như những game bắn súng khác. Còn với PUBG Mobile chơi trên điện thoại, người chơi cũng sẽ có những cài đặt hỗ trợ cho việc điều khiển nhân vật.

Một trong những tùy chọn giúp hỗ trợ người chơi đó chính là Gyroscope, hay còn gọi là con quay hồi chuyển. Điều chỉnh này sẽ giúp người chơi trên điện thoại điều khiển khi ngắm bắn nhanh và linh hoạt hơn. Nhưng nó sẽ mất thời gian để làm quen do mặc định game thủ vẫn điều khiển nhân vật bằng các biểu tượng trên màn hình, nếu bạn chưa biết cách bật con quay hồi chuyển PUBG Mobile hãy xem qua bài viết ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn bật con quay hồi chuyển PUBG Mobile

Bước 1: Trong giao diện chính, hãy chọn biểu tượng Cài đặt.

Bấm vào Cài Đặt tron giao diện chính PUBG Mobile

Bước 2: Mặc định game sẽ đưa bạn vào mục Basic, mục này sẽ chứa rất nhiều tùy chọn điều khiển nhân vật trong game. Kéo xuống dưới bạn sẽ thấy mục Gyroscope (con quay hồi chuyển), có hai tùy chọn sử dụng con quay hồi chuyển đó là Scope On (chỉ ống ngắm)Always on (luôn luôn bật).

Với Scope On thì tùy chọn con quay hồi chuyển sẽ chỉ bật khi bạn sử dụng Scope. Còn với Always on thì con quay hồi chuyển luôn bật ở cả hai chế độ góc nhìn thứ nhất và thứ ba.

Mục Basic trong Cài Đặt

Để điều chỉnh tốc độ xoay của chế độ Gyroscope bạn có thể chọn mục Sensitivity ở bên dưới. Khi vào được menu Sensitivity bạn hãy kéo xuống dưới và điều chỉnh tốc độ sử dụng Gyroscope cho từng Scope hoặc góc nhìn khác nhau.

Tùy chọn tốc độ Sensitivity

Sau khi đã điều chỉnh xong, hãy vào game, kiếm một cái Scope và ngắm thử Aim Down Sight, sau đó nghiêng điện thoại của bạn và bạn sẽ thấy Gyroscope hoạt động. Lúc này thì bạn sẽ không cần sử dụng đến biểu tượng xoay người trên màn hình nữa rồi.

Như đã nêu trên, việc sử dụng tùy chọn Gyroscope sẽ hơi mất thời gian để làm quen ban đầu, nhưng nếu đã sử dụng thành thạo rồi thì bạn sẽ thấy tùy chọn này hết sức linh hoạt khi ngắm ADS. Hy vọng với thủ thuật PUBG Mobile trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc ngắm bắn PUBG Mobile.

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/12/2018 21:47
52 👨 32.790
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile