Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

Phòng tập trong PUBG Mobile là nơi game thủ có thể luyện tập sau mỗi lần thất bại để rút kinh nghiệm, hoặc đơn giản chỉ là nơi mà bạn có thể "quậy" tưng bừng với vũ khí và phương tiện có sẵn trong đó. Thế nhưng khi cập nhật tính năng này cho game thủ thì có khá ít người chơi tìm vào bản đồ Training mode này.

Có thể game thủ không để ý hoặc không quan tâm đến chế độ này và chỉ tập trung đi loot đồ rồi dành TOP 1 ở chế độ chiến đấu bình thường, nhưng dù vào Training mode để luyện tập hay xả stress thì đây vẫn là một chế độ khá thú vị trong PUBG Mobile. Dưới đây là những gì có trong chế độ Training mode.

Một số mẹo chơi PUBG Mobile:

PUBG Mobile: Cách vào chế độ Training Mode

Bước 1: Khởi động PUBG Mobile lên, chọn biểu tượng luyện tập như ở dưới hình để vào chế độ luyện tập.

Giao diện chính PUBG Mobile

Vào trong đây, điều đầu tiên mà bạn sẽ thấy đó là danh sách vũ khí rất đầy đủ với từng bảng chỉ dẫn được phân ra làm từng loại vũ khí sử dụng đạn khác nhau. Bạn có thể chọn thoải mái số lượng vũ khí trong đây mà không sợ hết.

Vũ khí Training Mode PUBG Mobile

Kèm theo đó là số lượng đạn vô hạn được bày ở trước bàn bắn, có đủ mọi loại đạn cần thiết cho bạn chọn.

Vị trí nhận đạn Training mode PUBG Mobile

Ở khu vực lấy đạn này bạn cũng có thể thấy một vài biểu tượng bàn chân và biểu tượng Fire Zone, đó là khu vực bạn đứng và bắn những mục tiêu trên bản đồ.

Biểu tượng vị trí đứng bắn PUBG Mobile

Tiếp theo là những vật phẩm bảo hộ như áo giáp, mũ. Và danh sách phụ kiện vũ khí cũng được đặt gần đó cho bạn lựa chọn, dĩ nhiên là không thể thiếu Balo rồi.

Vật phẩm bảo hộ Training Mode PUBG Mobile

Và dĩ nhiên là không thể thiếu các phương tiện, trong Training Mode sẽ có đầy đủ mọi loại phương tiện dành cho game thủ từ đường bộ cho đến đường thủy. Bản đồ cũng được thiết kế để dành riêng cho việc luyện tập lái xe.

Phương tiện Training Mode PUBG Mobile

Bạn cũng có thể thấy những người chơi khác ở trong Training Mode, bạn sẽ không thể gây sát thương lên họ và họ cũng vậy.

Người chơi cùng Training Mode PUBG Mobile

Nếu không muốn quậy nữa bạn hãy bấm phím ESC để vào màn hình Settings, sau đó chọn Lobby để thoát ra ngoài sảnh chờ.

Nút thoát Training mode để ra sảnh  PUBG Mobile

Đây rõ ràng là một nơi khá thích hợp cho những game thủ newbie khi mới "chân ướt chân ráo" vào PUBG Mobile hoặc những game thủ muốn luyện tập kỹ năng sử dụng vũ khí của mình. Thực sự Training Mode nếu hay vào và luyện tập thường xuyên, bạn sẽ rất nhanh "lên tay" đấy.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/11/2018 21:55
4,52 👨 32.068
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile