PUBG Mobile: Cách chọn phụ kiện phù hợp với từng loại súng

Ai cũng biết trong PUBG Mobile, ngoài kỹ năng sử dụng súng ra thì phụ kiện súng là thứ sẽ giúp game thủ kiểm soát được độ giật, độ ổn định súng và tăng sự chính xác cho vũ khí của mình. Thế nhưng không phải ai cũng biết chọn phụ kiện phù hợp cho vũ khí của mình

Nếu biết cách chọn đúng phụ kiện cho vũ khí của mình, bạn sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều khi điều khiển vũ khí, nhất là đối với những người chơi mới. Hãy chọn cho mình những phụ kiện đi kèm vũ khí tốt nhất qua bài viết dưới đây của QuanTriMang nhé.

Cách chọn phụ kiện cho vũ khí trong PUBG Mobile

1. Assault Rifle

Assault Rifle PUBG Mobile

AR là dòng vũ khí linh hoạt nhất trong PUBG Mobile, có thể hoạt động được tầm gần, tầm trung khi được gắn phụ kiện phù hợp. Nếu bạn muốn AR phát huy hiệu quả ở tầm trung bạn hãy ưu tiên lắp Scope, có thể là x3 hoặc x4, x6 thì không phù hợp bởi một số khẩu AR có gia tốc đầu đạn kém như AKM hay Groza nên sẽ không phù hợp để gắn X6.

Ngoài ra, những phụ kiện như tay cầm sẽ phù hợp cho mọi tình huống, cả tầm xa lẫn tầm trung. Băng đạn mở rộng Extended QuickDraw Magazine thì luôn luôn phải ưu tiên rồi, còn với đầu nòng thì Suppressor vẫn là lựa chọn số một, nếu không tìm được cái giảm thanh nào thì bạn nên sử dụng nòng giảm giật Compensator.

2. DMR

DMR PUBG Mobile

Việc đầu tiên sau khi loot được một khẩu DMR đó là Scope, từ X4 đổ lên là tốt nhất. Thứ hai là phải tìm ngay cho nó một Extended QuickDraw Magazine vì số lượng đạn của DMR thường chỉ có 10 viên, khẩu Mini-14 thì là 20. Tiếp đó là một phụ kiện tay cầm Vertical Grip vì DMR có độ hồi thấp và chỉ bắn ở chế độ Single là chủ yếu.

Còn đầu nòng thì Suppressor vẫn là tốt nhất, vừa giảm được tiếng ồn, lại vừa che được tia lửa từ súng phát ra. Tuy nhiên thì Suppressor không phải là dễ kiếm nên có thể sử dụng Flash Hider. Ưu điểm của DMR là có thể gắn được cả phụ kiện của AR lẫn Sniper Rifle

3. Sniper Rifle

Sniper Rifle PUBG Mobile

Sniper Rifle thì ưu tiên nhất vẫn là mấy cái Scope vì độ chính xác gần như là tuyệt đối, X8 là tuyệt vời, còn nếu không thì X6 cũng được, sau đó mới đến Suppressor để che tia lửa và tiếng ồn, hoặc sử dụng Flash Hider cũng được.

Còn băng đạn mở rộng nếu có thì tốt, không cũng chẳng sao vì Sniper Rifle không cần quá nhiều đạn trong băng, còn Cheek Pad có cũng được, không có cũng không sao.

4. Light Machine Gun

LMG PUBG Mobile

Phụ kiện của dòng súng này không có nhiều, chỉ có Scope nhưng số lượng đạn lại nhiều nhất trong PUBG Mobile nên bạn cứ yên tâm mà bắn, đừng bắn 1 viên rồi lại thay đạn. Scope của LMG bạn có thể chọn X4 nếu muốn bắn xa, hoặc sử dụng Red Dot cho đơn giản nếu muốn sử dụng tầm gần.

5. Sub Machine Gun

SMG PUBG Mobile

Do sát thương không cao và tốc độ bắn lại nhanh, cho nên bạn nên ưu tiên Extended QuickDraw Magazine dành cho SMG, hoặc Extended Magazine cũng được. Đặc biệt là khẩu Vector vì số lượng đạn của nó chỉ có 13 viên, thấp hơn cả một khẩu Pistol.

Nếu không gắn băng đạn mở rộng cho Vector thì khả năng bạn sẽ bị "hẹo" trước khi nạp được băng đạn mới vào súng. Sau đó sẽ đến Compensator và Vertical Grip, Scope thì chỉ cần X2 hoặc Red Dot là được vì SMG không đi chơi xa lắm, có thêm Stock thì càng tốt.

6. Shotgun

ShotgunPUBG Mobile

Khẩu Shotgun gắn được nhiều phụ kiện nhất là S12K, bạn có thể sử dụng Extended QuickDraw Magazine để mở rộng băng đạn cho nó, ngoài ra thì Compensator là một phụ kiện không thể thiếu vì khấu súng này khá giật, lại bắn được liên tục nên món phụ kiện này sẽ hỗ trợ khá nhiều cho S12K.

Còn với những khẩu súng còn lại bạn có thể tìm Bullet Loops và Choke cho chúng, Choke giúp shotgun gom chùm đạn lại còn Bullet Loops sẽ giúp thời gian thay đạn giảm đáng kể.

7. Pistol

Pistol PUBG Mobile

Chờ được gắn phụ kiện vào thì Pistol đã hết "đất diễn" rồi, tuy nhiên với một vài khẩu Pistol thì chúng vẫn phát huy được tác dụng, nhất là khẩu P18C khi bạn sử dụng AR, DMR hay Sniper Rifle, P18C sẽ đóng vai trò như một khẩu SMG nhỏ khi bạn gắn Extended QuickDraw Magazine cho khẩu súng này, có thêm Red Dot thì càng tốt.

Còn với các khẩu súng Pistol khác thì người chơi muốn gắn thêm phụ kiện cũng được, không thì cũng chả sao vì nhiều người còn không thèm nhặt Pistol khi đã có hai loại vũ khí kia, nhưng nếu muốn thể hiện khả năng chơi trội bằng Pistol thì vẫn nên tìm băng đạn mở rộng và Red Dot cho chúng nhé.

Với một chút gợi ý qua bài viết trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được phụ kiện phù hợp với khẩu súng của mình và phát huy được hết tác dụng của chúng nhé. Ngoài ra, nếu biết cách kết hợp hai loại súng khác nhau thì đó cũng là một yếu tố giúp bạn giành TOP 1 đấy, tham khảo bài viết PUBG Mobile: Những combo súng tốt nhất để dành TOP 1 trong game để biết cách kết hợp các loại súng trong PUBG Mobile nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/12/2018 17:10
4,85 👨 20.957
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile