Làm sao hiển thị lời bài hát tự động trên YouTube?

Cài đặt tiện ích Lyrics Here by Rob W trên trình duyệt

YouTube hiện nay được coi là kênh xã hội xem video lớn nhất trên toàn cầu. Người dùng có thể tìm kiếm mọi video mà bạn cần, hoặc tải video YouTube về máy tính với tốc độ nhanh nhất. Để đáp ứng nhu cầu của mọi người trên toàn thế giới khi xem video trên YouTube, tính năng bật phụ đề Captions đã được tích hợp vào video YouTube. Tuy nhiên, không phải video nào cũng có phụ đề hoặc không giống với phụ đề mà bạn muốn xem.

Cách giải quyết vấn đề này lại vô cùng đơn giản khi chúng ta cài đặt tiện ích Lyrics Here by Rob W trên trình duyệt web, với công dụng hiển thị lời bài hát đính kèm với bất cứ video nào. Tiện ích này sẽ tự động quét lời bài hát trên những trang web uy tín và sau đó hiển thị lời bài hát ngay bên cạnh video YouTube. Cùng Quản trị tìm hiểu cách sử dụng Lyrics Here by Rob W để hiển thị lời nhạc tự động trên YouTube nhé

1. Hiển thị lời bài hát Youtube với Lyrics Here by Rob W Chrome:

Trước hết bạn hãy tải tiện ích theo đường link bên dưới:

Bước 1:

Chúng ta tiến hành cài đặt tiện ích trên trình duyệt Chrome. Nhấn chọn Add to Chrome để tiến hành cài đặt. Ngay sau đó, nhấn chọn Thêm tiện ích.

Lyrics Here by Rob W

Ngay sau khi cài đặt thành công, icon của tiện ích Lyrics Here by Rob W sẽ xuất hiện ở cuối thanh địa chỉ kèm theo đó là thông báo như hình dưới.

Lyrics Here by Rob W

Bước 2:

Bạn mở video ca nhạc trên YouTube muốn hiện lời bài hát. Biểu tượng Lyrics Here by Rob W xuất hiện ngay bên dưới video YouTube. Tiện ích sẽ tiến hành quét lời nhạc video YouTube trên các nguồn lời nhạc như metrolyrics, azlyrics, genius,...

Nếu lời bài hát không hiện ra và xuất hiện thông báo như hình dưới. Bạn nhấn chọn Yes, add permission hoặc Yes, always để cho phép hiển thị lời bài hát từ những nguồn lời nhạc.

Lyrics Here by Rob W

Tiếp tục nhấn Cho phép để có thể hiện lời bài hát trên YouTube bằng Lyrics Here by Rob W.

Lyrics Here by Rob W

Bước 3:

Sau khi nhấn cho phép, lời bài hát sẽ hiển thị với nhiều nguồn khác nhau. Different source sẽ hiển thị tổng số nguồn lấy lời nhạc mà Lyrics Here by Rob W sử dụng. Khi bạn click chuột vào đó, các nguồn lời nhạc sẽ thay đổi.

Lyrics Here by Rob W

Bước 4:

Ngoài ra khi chúng ta nhấn chọn Settings for Lyrics Here sẽ đến trang thiết lập cài đặt cho tiện ích.

Lyrics Here by Rob W

Tại mục Configuration, chúng ta thấy danh sách các nguồn lấy lời nhạc mà Lyrics Here by Rob W sử dụng. Nếu bạn muốn lựa chọn hay loại bỏ nguồn lấy nhạc nào đó, chỉ cần chuyển từ On sang Off mà thôi.

Lyrics Here by Rob W

Kéo xuống bên dưới phần Where do you want to see lyrics? Bạn có thể chọn hiển thị lời nhạc trên các trang web tùy chọn chẳng hạn như Google Music, AccRadio, Jango. Để bật chế độ hiển thị phụ đề video trên trang web nào đó, chúng ta nhấn chọn nút Enable. Và sau đó nhấn Cho phép trên trình duyệt Chrome.

Với video trên YouTube được tiện ích để ở chế độ mặc định hiển thị lời bài hát.

Lyrics Here by Rob W

2. Hiển thị phụ đề YouTube bằng Lyrics Here by Rob W Firefox:

Bạn tải tiện ích Lyrics Here by Rob W trên trình duyệt Firefox theo đường link dưới đây:

Bước 1:

Bạn nhấn chọn Add to Firefox để tiến hành cài đặt tiện ích trên trình duyệt.

Lyrics Here by Rob W

Tiếp tục nhấn Cài đặt để hoàn thành việc cài đặt Lyrics Here by Rob W.

Lyrics Here by Rob W

Bước 2:

Chúng ta mở video trên YouTube. Ngay lập tức tiện ích sẽ tiến hành quét lời nhạc cho video. Bạn sẽ thấy khung Lyrics Here by Rob W bên phải giao diện tiến hành tìm lời nhạc cho video.

Lyrics Here by Rob W

Ngay sau đó, lời bài hát sẽ xuất hiện để bạn có thể theo dõi cùng với video.

Lyrics Here by Rob W

Với tiện ích Lyrics Here by Rob W cài đặt trên trình duyệt Chrome và Firefox, bạn có thể xem video ca nhạc trên YouTube và nhiều trang web video khác kèm theo đó là phụ đề. Vừa có thể học tiếng Anh lại có thể ngân nga lời nhạc theo giai điệu của bài hát cũng khá hay đó chứ.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 14/07/2016 21:29
31 👨 2.988
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube